svasdssvasds

แกรนด์ เดอะสตาร์ รีวิวน้ำท่วมบ้านย่านรังสิต จนต้องใส่รองเท้าบูทเดิน

แกรนด์ เดอะสตาร์ รีวิวน้ำท่วมบ้านย่านรังสิต จนต้องใส่รองเท้าบูทเดิน

ฝนตกหนักเป็นเหตุ! "แกรนด์ เดอะสตาร์" รีวิวสถานการณ์น้ำท่วมย่านรังสิต หลังเจอน้ำทะลักเข้าบ้านแทบทุกซอกทุกมุม จนต้องใส่รองเท้าบูทเดินภายในบ้าน

โดนผลกระทบเป็นวงกว้างเลย สำหรับสถานการณ์ "ฝนตกหนัก" ในช่วงหลายวันมานี้ ส่งผลให้หลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เกิด "น้ำท่วมขัง" หลายจุด โดยเฉพาะ "เทศบาลนครรังสิต" จ.ปทุมธานี ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ซึ่งมีการแจ้งเตือน "ธงแดง" ให้ประชาชนขนของขึ้นที่สูงและไปอยู่ที่ปลอดภัย เนื่องจากระดับน้ำสูงขึ้นต่อเนื่อง

ขณะทางด้านโรงเรียนหลายแห่งในเทศบาลนครรังสิต จ.ปทุมธานี ต่างทยอยประกาศสั่งปิดเรียน เป็นกรณีพิเศษ 1 วัน เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนและผู้ปกครอง เนื่องจากมีน้ำท่วมขังตลอดเส้นทางการจราจรและพื้นที่โรงเรียน ส่วนทาง "มหาวิทยาลัยรังสิต" ก็ประกาศเรียนออนไลน์ 100% ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 จนถึงวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565 ตามข่าวที่นำเสนอไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดนักร้องสาว "แกรนด์ เดอะสตาร์" หรือ "แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ซึ่งอาศัยอยู่ย่านรังสิต ก็เป็นอีกคนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมเช่นกัน โดยสาวแกรนด์ได้โพสต์ภาพน้ำท่วมทะลักเข้ามาภายในบ้าน จนต้องใส่รองเท้าบูทเดิน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "Welcome to my house"

นอกจากนี้สาวแกรนด์ยังโพสต์ภาพบ้านที่มีน้ำเจิ่งนองทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นโซนห้องนั่งเล่น โถงทางเดิน ไปจนถึงห้องครัว ซึ่งเจ้าตัวได้บรรยายความรู้สึกไว้ว่า "มาาา เมริงมาได้อีกกก", "น้องไปทุกห้องเลยแม่จ๋าา" ก่อนจะลงภาพที่ใส่รองเท้าบูทเดินในบ้านแบบเก๋ๆ งานนี้ทำเอาแฟนคลับร่วมส่งกำลังใจให้มากมาย

แกรนด์ เดอะสตาร์ รีวิวน้ำท่วมบ้านย่านรังสิต จนต้องใส่รองเท้าบูทเดิน  แกรนด์ เดอะสตาร์ รีวิวน้ำท่วมบ้านย่านรังสิต จนต้องใส่รองเท้าบูทเดิน  แกรนด์ เดอะสตาร์ รีวิวน้ำท่วมบ้านย่านรังสิต จนต้องใส่รองเท้าบูทเดิน  แกรนด์ เดอะสตาร์ รีวิวน้ำท่วมบ้านย่านรังสิต จนต้องใส่รองเท้าบูทเดิน  แกรนด์ เดอะสตาร์ รีวิวน้ำท่วมบ้านย่านรังสิต จนต้องใส่รองเท้าบูทเดิน  แกรนด์ เดอะสตาร์ รีวิวน้ำท่วมบ้านย่านรังสิต จนต้องใส่รองเท้าบูทเดิน

related