svasdssvasds

แทค ภรัณยู ลงพื้นที่จังหวัดระยอง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

แทค ภรัณยู ลงพื้นที่จังหวัดระยอง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

"แทค ภรัณยู" เคลียร์งานบันเทิง ลงพื้นที่จังหวัดระยองด้วยตัวเอง พร้อมเดินลุยน้ำท่วม อพยพผู้สูงอายุ-เด็กเล็ก รวมถึงผู้ประสบอุทกภัยเข้าพื้นที่ปลอดภัย

นอกจากกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจะประสบภัยธรรมชาติอย่าง "ฝนตกหนัก" และ "น้ำท่วม" ในหลายพื้นที่แล้ว ทางด้าน "จังหวัดระยอง" ก็เจอสถานการณ์น่าเป็นห่วงเช่นเดียวกัน เนื่องจากฝนตกหนักต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนในหลายพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนจากระดับน้ำที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ถือเป็นเหตุการณ์น้ำท่วมหนักสุดในรอบ 30 ปีของจังหวัดระยอง  

ล่าสุดนักแสดงจิตอาสา "แทค ภรัณยู" ได้เคลียร์คิวงานในวงการบันเทิง ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมในจังหวัดระยอง พร้อมกับทีมอาสามูลนิธิป๋อเต็กตึ๊ง ก่อนจะเผยภาพสถานการณ์น้ำท่วมบ้านเรือนของประชาชน พร้อมเขียนข้อความว่า "ลุยช่วยน้ำท่วมตั้งแต่ 7 โมง บอกเลยที่นี้หนักมาก เดียว 11 โมงน้ำมาอีกลูก พร้อมดิพวกเราไม่เคยถอย, ในการลุยวันนี้ ลงน้ำตั้งแต่ 9 โมง ขึ้นมาเกือบ 6 โมงเย็น เหนื่อยนะแต่สนุก เห็นคนที่เราช่วยแล้ว เค้าปลอดภัย เราก็ดีใจ"

แทค ภรัณยู ลงพื้นที่จังหวัดระยอง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเดินลุยน้ำท่วมสูง พร้อมพาอุปกรณ์ช่วยเหลืออย่างดี เพื่ออพยพผู้สูงอายุ-เด็กเล็ก รวมถึงผู้ประสบอุทกภัยไปยังพื้นที่ปลอดภัย แต่ที่หลายคนชื่นชม นั่นคือภาพที่หนุ่มแทคเดินลากเรือท้องแบน โดยมีหนูน้อยนั่งอยู่บนเรือด้วยสีหน้ากังวล

ซึ่งแทคได้เขียนแคปชั่นว่า "ลูกไม่ต้องกลัวนะ อาแทคดูแลอย่างดี โอ้ยยยดูน่าสิเอ็นดูจริงๆๆ อาแทคไม่แกล้งหลอกกลมๆของอา #ความน่ารักของน้อง" งานนี้ทำเอาคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เอ็นดูหนูน้อย และชื่นชมในหัวใจจิตอาสาของหนุ่มแทค อาทิเช่น "ขอบคุณแทนคนระยองมากๆคะ, สุดยอดค่ะ คุณแทค, คุณแทคน่ารักจริงๆ ไปแทบทุกจังหวัดที่น้ำท่วม, ขอบคุณนะคะ พี่แทคที่มาช่วย" เป็นต้น

แทค ภรัณยู ลงพื้นที่จังหวัดระยอง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม  แทค ภรัณยู ลงพื้นที่จังหวัดระยอง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม  แทค ภรัณยู ลงพื้นที่จังหวัดระยอง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

related