svasdssvasds

Rever Automotive ประกาศ “ไม่มีการเปิดให้จองรถ BYD” หลังเซลล์รับจองล่วงหน้า

Rever Automotive ประกาศ “ไม่มีการเปิดให้จองรถ BYD” หลังเซลล์รับจองล่วงหน้า

BYD กำลังจะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ‘BYD Atto 3’ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนเกิดความวุ่นวายในการรับจองล่วงหน้าของเซลล์เกิดขึ้น ทาง Rever Automotive จึงได้ออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการ ว่าไม่มีการรับจองล่วงหน้า

หลังจาก BYD ใกล้จะเปิดตัวในรุ่นแรก ‘Atto 3’ ก็ได้มีการเปิดจองในกลุ่มเฟซบุ๊ก ‘BYD THAILAND’ และได้มีลูกค้าที่สนใจโอนเงินจองกันหลายราย ทำให้ Rever Automotive ได้ออกมาเตือนและประกาศอย่างเป็นทางการ 

CR.BYD Rever Thailand

บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งกำหนดการเปิดตัวรถยนต์ ATTO 3 อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยในระหว่างนี้ผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทฯ จะเริ่มเปิดรับสำรวจความสนใจของลูกค้า และบริษัทขอเรียนแจ้งว่า ไม่มีนโยบายให้ผู้จำหน่ายเปิดรับจองใดๆ ในช่วงนี้ บริษัทจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงช่วงเวลาที่เริ่มจองได้อีกครั้งในภายหลัง ขอขอบคุณในความสนใจที่มีกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ครับ
#ATTO3 #Reverautomotive
 

ซึ่งยังมีการส่งหนังสือแจ้งเตือนการละเมิด ข้อกำหนดการสื่อสาร ให้กับพนักงานหรือเซลล์ที่ได้รับจองล่วงหน้า ให้ทำการคืนเงินโดยด่วน หากตรวจสอบพบอีกครั้งจะทำการระงับการส่งมอบรถและระงับโบนัสจากการขาย

CR.BYD Thailand

ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่า BYD รุ่น ‘Atto 3’ จะเปิดเงื่อนไขในการรับจองในช่องทางไหน โมเดลแบบใด ซึ่งเราได้เห็นตัวอย่างของ GWM ที่มีการรับจอง Ora Good Cat ผ่านแอปพลิเคชั่น GWM โดยตรง ซึ่งทำให้ความผิดพลาดจากพนักงานขายน้อยลงมาก ทำให้ BYD อาจต้องคิดค้นแอปพลิเคชันขึ้นมาตอบโจทย์ลูกค้าจำนวนมากที่มีความสนใจใน BYD รุ่นใหม่
 

related