svasdssvasds

แป้ง อรจิรา เจอดราม่าดารา ป. ตักอาหารกระเด็นใส่คนอื่น ล่าสุด ผจก. ชี้แจงแล้ว

แป้ง อรจิรา เจอดราม่าดารา ป. ตักอาหารกระเด็นใส่คนอื่น ล่าสุด ผจก. ชี้แจงแล้ว

"แป้ง อรจิรา" ทัวร์ลงสนั่น หลังดาวติ๊กต๊อกแฉ "ดาราสาวอักษรย่อ ป. ชื่อจริง อ." ตักอาหารกระเด็นใส่ แต่กลับขอโทษส่งๆ แถมด่าไร้มารยาท ล่าสุด "ผู้จัดการส่วนตัว" ชี้แจงแทน ยอมรับดาราในข่าวคือ แป้ง อรจิรา

กำลังเป็นประเด็นที่ขาเผือกให้ความสนใจ เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งออกมาแฉว่า "ดาราสาวอักษรย่อ ป. ชื่อจริง อ." พูดคุยเล่นระหว่างตักอาหาร จึงทำให้อาหารกระเด็นโดนเสื้อผ้าของเธอ แต่ดาราสาวกลับขอโทษแบบส่งๆ ซึ่งตนไม่ได้ตอบกลับ ดาราสาวจึงด่าเป็นภาษาอังกฤษว่า "no manner" (ซึ่งแปลว่า ไม่มีมารยาท) จนทำให้เธอรู้สึกโกรธจนมือสั่น

ต่อมาผู้ใช้ TikTok รายดังกล่าว ก็ได้อัดคลิปแฉต่อว่า ดาราสาวอักษรย่อ ป. เหมือนไม่ยอมจบ มีการเดินตาม ทั้งที่เธอยอมจบและเป็นฝ่ายเดินออกมาแล้ว เพราะไม่อยากมีปัญหากับเด็ก ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลทั่วโซเชียล ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าดาราคนนั้นเป็นใคร บางคนก็โยงว่าอาจเป็นนักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" หรือเปล่า

ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางรายเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ แป้ง อรจิรา กันจำนวนมาก ทั้งส่วนที่สงสัยว่าดาราในข่าวใช่เธอหรือไม่ หรือกระทั่งบางส่วนที่เข้าไปคอมเมนต์โจมตีด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยตอนนี้สาวแป้งก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

กระทั่งล่าสุดเมื่อคืนนี้ (12 ก.ย. 65) พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ได้เปิดเผยในรายการ "แฉ" ว่าตอนนี้ "ผู้จัดการส่วนตัว" ของ แป้ง อรจิรา ได้ออกมาเปิดใจและยอมรับแล้วว่า "ดาราที่ถูกพูดถึงในคลิปนั้น คือแป้งจริง ซึ่งแป้งทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว และเท่าที่ทราบจากเจ้าตัวเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ ได้ขอโทษไปแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะไประบายใน TikTok ซึ่งตอนนี้แป้งกำลังยุ่งเรื่องคดีที่โดนโกง 3 ล้านอยู่ ในอีก 1-2 วัน เธอคงจะออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง"

แป้ง อรจิรา เจอดราม่าดารา ป. ตักอาหารกระเด็นใส่คนอื่น ล่าสุด ผจก. ชี้แจงแล้ว  แป้ง อรจิรา เจอดราม่าดารา ป. ตักอาหารกระเด็นใส่คนอื่น ล่าสุด ผจก. ชี้แจงแล้ว

related