svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา ลงพื้นที่น้ำท่วมอยุธยา ทำอาหาร-เดินลุยน้ำแจกของให้ชาวบ้าน

บุ๋ม ปนัดดา ลงพื้นที่น้ำท่วมอยุธยา ทำอาหาร-เดินลุยน้ำแจกของให้ชาวบ้าน

ไม่ทิ้งชาวบ้าน! "บุ๋ม ปนัดดา" ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมจังหวัดอยุธยา พร้อมผัดข้าวเอง-เดินลุยน้ำท่วมสูง ระดับหน้าอก แจกของยังชีพให้ผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียง

"ฝนตกหนัก" ในหลายจังหวัด ส่งผลให้หลายพื้นที่เผชิญกับปัญหา "น้ำท่วมขัง" ต่อเนื่องหลายวัน ทางด้านพิธีกรและประธานองค์กรทำดี "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์น้ำท่วม ล่าสุดเจ้าตัวได้ลงพื้นที่ลุยช่วยน้ำท่วม ที่ อ.บางบาล จ. พระนครศรีอยุธยา พร้อมพาทีมงานองค์กรทำดี มอบอาหารและของยังชีพให้ชาวบ้าน

โดยสาวบุ๋มได้โพสต์ภาพขณะทำอาหารด้วยตัวเอง ก่อนเขียนข้อความว่า "โรงครัวเริ่มกันแต่เช้า ข้าวกะเพราไข่ต้ม พร้อมถุงยังชีพ ให้ตามบ้านผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง #อยุธยา แถวบางบาลน้ำท่วมขังมา 1 เดือนแล้ว แม้ว่าระดับน้ำจะไม่สูงเท่าคราวก่อน แต่สำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงใช้ชีวิตลำบากมาก จึงควรได้รับการช่วยเหลือก่อนค่ะ #มูลนิธิองค์กรทำดี ขอขอบคุณผู้ร่วมสมทบทุนและร่วมบุญทุกท่านนะคะ"

บุ๋ม ปนัดดา ลงพื้นที่น้ำท่วมอยุธยา ทำอาหาร-เดินลุยน้ำแจกของให้ชาวบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ต่อมาสาวบุ๋มก็ได้โพสต์คลิปและภาพเดินลุยน้ำท่วมสูง เกือบถึงบริเวณหน้าอก เพื่อนำอาหารและของยังชีพไปให้ผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงภายในบ้าน ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนข้อความเล่าเหตุการณ์ไว้ว่า "ณ อ.บางบาล จ. พระนครศรีอยุธยา น้ำท่วมจุดนี้มาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว ผู้ป่วยและผู้ป่วยติดเตียง รวมถึงผู้สูงอายุไม่สามารถเดินทางไปพบแพทย์ได้", "ผู้ป่วย ผู้สูงอายุอยู่ที่ไหน เราต้องลุยไปให้ถึง" 

และ "อีกเป้าหมายหนึ่งที่เราต้องลุยไปให้ถึงที่ ไม่ว่าน้ำจะสูงแค่ไหน คือผู้ป่วยติดเตียง เพราะกลุ่มนี้จะไปเจอหมอลำบากมาก ญาติก็ต้องเฝ้า ทาง #องค์กรทำดี เลยนำข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม แพมเพิท อาหารกล่อง เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้นในช่วงน้ำท่วมนี้" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในความมีน้ำใจของดาราสาว 

บุ๋ม ปนัดดา ลงพื้นที่น้ำท่วมอยุธยา ทำอาหาร-เดินลุยน้ำแจกของให้ชาวบ้าน     บุ๋ม ปนัดดา ลงพื้นที่น้ำท่วมอยุธยา ทำอาหาร-เดินลุยน้ำแจกของให้ชาวบ้าน     บุ๋ม ปนัดดา ลงพื้นที่น้ำท่วมอยุธยา ทำอาหาร-เดินลุยน้ำแจกของให้ชาวบ้าน     บุ๋ม ปนัดดา ลงพื้นที่น้ำท่วมอยุธยา ทำอาหาร-เดินลุยน้ำแจกของให้ชาวบ้าน     บุ๋ม ปนัดดา ลงพื้นที่น้ำท่วมอยุธยา ทำอาหาร-เดินลุยน้ำแจกของให้ชาวบ้าน

related