svasdssvasds

ใบเตย สุธีวัน เผยสภาพจิตใจสามี ดีเจแมน หลังโพสต์เพลงเศร้า "ฟ้าเปลี่ยนสี"

ใบเตย สุธีวัน เผยสภาพจิตใจสามี ดีเจแมน หลังโพสต์เพลงเศร้า "ฟ้าเปลี่ยนสี"

ซัพพอร์ตกันเสมอ! "ใบเตย สุธีวัน" เผยสภาพจิตใจ "ดีเจแมน พัฒนพล" หลังโพสต์ภาพคล้ายร้องไห้-แนบเพลงเศร้า "ฟ้าเปลี่ยนสี" ยืนยันสามียังไหว ยังคงเป็นผู้นำครอบครัว

โดนสังคมจับตามองไม่หยุด สำหรับคู่สามีภรรยา "ดีเจแมน พัฒนพล" และ "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปพบเจ้าหน้าที่ DSI เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีแชร์ลูกโซ่ "Forex-3D" ซึ่งทั้งสองได้ปฏิเสธทั้งหมด 3 ข้อกล่าวหา และประสงค์ขอให้ข้อเท็จจริงในการแก้ข้อกล่าวหาและส่งเอกสารประกอบคำให้การต่อพนักงานสอบสวนคดีพิเศษเพิ่มเติมในวันที่ 30 ก.ย.65 นี้

จากนั้นหลายคนก็ได้ออกมาแสดงความเป็นห่วงดีเจแมน หลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพเมื่อครั้งโกนผมเตรียมเข้าพิธีอุปสมบท ซึ่งมีท่าทางคล้ายกำลังร้องไห้ นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น และใส่บทเพลง "ฟ้าเปลี่ยนสี" ของ "โรส ศิรินทิพย์" ซึ่งมีเนื้อหาว่า "บอกใจอย่าได้ไหวหวั่น สักวันฟ้าจะต้องเปลี่ยนสี ชีวิตคงไม่ร้ายกว่านี้ ต้องมีวันพรุ่งนี้ที่เป็นของเรา"  

ภาพจาก IG dj_man9999

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ดีเจแมน เผยค่าจัดงานแต่ง ใบเตย สุธีวัน 5 ล้านบาท ทุกวันนี้ยังผ่อนจ่ายอยู่เลย

ดีเจแมน พัฒนพล เผยภาพคล้ายร้องไห้ หลังย่องเงียบเข้าพบดีเอสไอ

โดยล่าสุด ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมีช่วงหนึ่งเธอได้ตอบคำถามจากแฟนๆ ที่ส่งข้อความเข้ามาถามไถ่ถึงสามีของเธอด้วยความเป็นห่วง ระบุว่า "ป๊าแมนยังไงไหวค่ะ ป๊าแมนก็...ยังเป็นผู้นำครอบครัวที่น่ารัก และก็ซัพพอร์ตกันเสมอ" ซึ่งระหว่างไลฟ์ก็มีแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจกันจำนวนมาก 

ภาพจาก IG dj_man9999 ใบเตย สุธีวัน เผยสภาพจิตใจสามี ดีเจแมน หลังโพสต์เพลงเศร้า "ฟ้าเปลี่ยนสี"  ใบเตย สุธีวัน เผยสภาพจิตใจสามี ดีเจแมน หลังโพสต์เพลงเศร้า "ฟ้าเปลี่ยนสี"

related