svasdssvasds

เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก

เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก

"เบิร์ด เทคนิค" แฟน "แตงโม นิดา" ตอบกลับข่าวปลอม หลังโดนเพจ-ชาวเน็ตแฉมีแฟนใหม่แล้ว แต่แหกตาว่ารักแตงโม ให้คนอุดหนุนสินค้า งานนี้เจ้าตัวขอลั่นเดือด "ใช้สมองหรือส้นตีxคิดครับ"

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มนอกวงการของ "แตงโม นิดา" ยอมทนเจ็บ ไปสักรูปหน้าแฟนสาวผู้ล่วงลับที่บริเวณหน้าอก เพื่อให้ภาพของคนรักอยู่บนร่างกายของตนเอง ไม่ห่างกันไปไหนอีก ซึ่งทันทีที่ภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตชื่นชมในรักแท้ที่เบิร์ดมีให้แตงโมอย่างแท้จริง เป็นผู้ชายที่ไม่เคยหวังผลประโยชน์ใดๆ   

แต่ไม่วายดันเกิดดราม่าย่อมๆ เมื่อเพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้นำเรื่องราวดังกล่าวไปแชร์พร้อมเขียนข้อความว่า "ไอ้เบิร์ดแฟนสุดเลิฟของแตงไม ได้มีการสักรูปหน้าแตงโมไว้ที่บริเวณหน้าอก ยืนยันรักแท้..รักแท้หรือแค่สร้างภาพกันแน่วะ? เอาตรงๆนะ มันเป็นความรักแค่ลมปาก ตอนนี้แตงโมคงจะต้องการใครสักคน ที่ช่วยเหลือและทวงความยุติธรรมให้กับเธอมากกว่า เพราะแม่ก็ไม่เคยสนใจแล้ว

แถมยังไปปองดองกับไอ้พวกบนเรืออีก! กลัวพวกบนเรือถูกจับ! กลัวอดที่จะได้เงินกับพวกมัน! แตงโมคงจะเคว้งคว้าง ดวงจิตวิญญาณคงจะรอคอยให้ใครสักคนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ และคงจะหวังคดีนี้จับตัวคนร้ายมารับโทษทัณฑ์มากกว่า ที่จะมาบอกรักแบบพร่ำเพ้อ! แต่ไม่ช่วยห่-อะไรเลย

ไงละมึง รักจะเป็นจะตาย ไม่ต้องถึงมือหมอปลายทำนายหรอก! เพราะกูอิแฉเคยพูดตอนช่วงแรกๆ ละว่า #ไอ้เบิร์ดต้องมีเมียใหม่ชัวร์! นี่ยังไม่ข้ามปีนะคะมึง แถมคดียังไม่จบ! มีเมียใหม่ซะแล้วจ้าท่านผู้ชม!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เบิร์ด เทคนิค ลั่นไม่รู้จะหาคำด่าอะไร ถูกว่าเกาะชื่อเสียง แตงโม นิดา

เบิร์ด เทคนิค เผยสิ่งที่ แตงโม นิดา เคยขอให้ทำ ครั้งยังมีชีวิตอยู่

เบิร์ด เทคนิค แฟน แตงโม เดือด! มิจฉาชีพแอบอ้างชื่อ ทักยืมเงิน อ้วน รีเทิร์น

ขณะทางด้านลูกเพจก็เข้ามาคอมเมนต์แอบอ้างว่าเห็นเบิร์ดควงสาวรายหนึ่งที่พัทยา ข้อความว่า "รักแท้อะไร นางมีเมียใหม่แล้ว แค่สร้างกระแสเกาะขายของให้ Fc เห็นใจขายของ, ตามไปดูคอนโดมันสิ สาวแห่ไปหาถึงห้อง ก็สาว Fc มันนั้นล่ะ, ผู้ชายเนาะ 555 มันจะขาดแนวนั้นได้ไหมล่ะ"

ล่าสุด เบิร์ด เทคนิค ได้ออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงกรณีดังกล่าว หลังโดนพาดพิงเสียๆ หายๆ พร้อมเขียนข้อความสุดเดือด ทำนองว่าเขาเอาสมองหรือส้นตีนคิด ระบุว่า "เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว เขาเอาสมองหรือส้นตีนคิดครับ ก็คิดได้เนอะ คนคุยกูยังไม่มีเลย ทุกวันนี้พยายามอยู่กับเพื่อน ไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว"

และนอกจากนี้ เบิร์ด เทคนิค ยังได้โพสต์รูปภาพเพื่อนผู้ชายลงในไอจีสตอรี่ ขณะกำลังนั่งกินหมูกะทะด้วยกัน พร้อมกับแคปชั่นว่า "มากินหมูทะกะแฟนใหม่" เรียกว่าฟาดมาฟาดกลับแบบดุเดือด จนชาวเน็ตและเพจดังกล่าวคงไม่กล้าไปอีกนาน 

  เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก  เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก  เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก  เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก  เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก  เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก  เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก  เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก  เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก

related