svasdssvasds

สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด

สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด

สรุปให้ม้วนเดียวจบ เรื่องราวระหว่าง "อิงฟ้า วราหะ" และ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หลังเกิดดราม่าใช้งานหนัก จนทั้งสองฝ่ายต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงอย่างดุเดือด

กำลังโดนแฟนนางงามวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับเรื่องราวระหว่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" และ "อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand 2022 ที่เกิดดราม่าร้อน จากจุดเริ่มต้นแฟนคลับอิงฟ้าต่อว่าองค์กรมิสแกรนด์และณวัฒน์ เหตุรับงานให้อิงฟ้าเยอะ จนไม่ได้พัก กระทั่งเรื่องบานปลาย เมื่อณวัฒน์ออกมาตอบโต้อิงฟ้าจะเสียคนเพราะคนใกล้ชิด เนื่องจากมีคนใกล้ตัวเข้ามารับงานแทนองค์กร  

งานนี้ทำเอาแฟนๆ นางงามต่างลุ้นว่า อิงฟ้า วราหะ จะไปต่อหรือพอแค่นี้ เพราะอีกไม่กี่วันอิงฟ้าจะต้องเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปชิงมงกุฎ Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยเรื่องราวดราม่าจะมีที่มาที่ไปอย่างไร "สปริงบันเทิง" ได้สรุปให้แล้ว

จุดเริ่มต้นดราม่า

- แฟนๆนางงามด้อมอิงฟ้าต่างบ่นว่า อิงฟ้าโดนให้ทำงานเยอะ จนแทบไม่มีเวลาพัก และไม่มีเวลาไปเทรนด์นางงาม ทั้งๆที่ใกล้ประกวด Miss Grand International 2022 ในเดือนตุลาคมนี้ ที่บาลี ประเทศอินโดนีเซีย

- ต่อมา ณวัฒน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์เฟซบุ๊ก ข้อความว่า "เกิดเป็นบอสไม่ใช่เรื่องง่าย" และ "เวลามีอะไรเราปกป้อง แต่เวลาคนด่าเรากลับทำเฉย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อิงฟ้า วราหะ นำทีมสาวงาม มิสแกรนด์ เผยโฉม ชุดราตรี-ประจำชาติ สู่สายตาชาวโลก

อิงฟ้า วราหะ เชื่อมั่นในความถูกต้อง หลังโดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง 1,200 ล้าน

ณวัฒน์ไลฟ์ชี้แจงดราม่า

- จากนั้นณวัฒน์ได้ไลฟ์ชี้แจง หลังมีคนโจมตีใช้งานอิงฟ้าเยอะ แถมยังพาดพิงว่าองค์กรเห็นแก่เงิน โดยณวัฒน์เผยเหตุผลที่ต้องให้อิงฟ้ารับงานเยอะ เพราะอยากให้อยู่ในกระแส ก่อนถามหากไม่ให้รับงานแล้วหายไป แฟนๆจะรับได้ไหม รวมถึงประกาศจะงดรับงานให้อิงฟ้าแล้ว

- พร้อมบอกเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด ไม่ใช่จะเกาะกัน ไม่สงสัยเลยคนถูกรางวัลที่ 1 ทำไมญาติถึงมารุมทึ้งแสดงตัวกันเต็ม ก่อนบอกไม่ได้พูดถึงใคร แต่พูดถึงความรู้สึกของตัวเอง

- คุณจะเปิดไฟเขียวให้ด่า เป็นเรื่องของคุณ แต่ต้องนึกให้ดีก่อน สวมมงกุฎคุณมีพรีเซ็นเตอร์กี่ตัว ปัจจุบันเป็นยังไง คิดหน่อยด่าผมกับบริษัททำไม ใครให้มาด่าหรือคนที่มาจีบบอกให้มาด่า ต้องหัดมีสติบ้าง ดังได้ก็ดับได้

- ถ้าคุณรักอิงฟ้าจริง คุณต้องรู้ว่าอิงฟ้าควรทำและอะไรไม่ควรทำ ช่วงจังหวะนี้น้องไม่ได้เดินตามผม ผมไม่รู้ว่าน้องไปไหน พูดแล้วอยากร้องไห้ ทำไมทำกันได้ลงคอแบบนี้

- มีข้อมูลอ้างว่า คนใกล้ตัวอิงฟ้าเข้ามารับงานและคุยกับลูกค้าเอง ซึ่งทางองค์กรไม่มีนโยบายนี้ หากเป็นจริงถือว่าผิดกฎบริษัท

สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด

อิงฟ้า ไลฟ์เคลียร์ดราม่า ยันยังรักบอสณวัฒน์

- อิงฟ้า ได้ออกมาเคลื่อนไหว ไลฟ์ชี้แจงว่าไม่ได้หนีไปไหน แค่อยากพักผ่อน เพราะตลอด 5 เดือนทำงานไม่เคยได้พักเลย ซึ่งที่หายไปนั้น ได้แจ้งกับทีมงานกองแล้ว แต่ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าจะไปที่ไหน เพราะอยากไปแบบส่วนตัวจริงๆ

- รวมถึงไม่ได้บอก บอสณวัฒน์ โดยตรง ขอโทษบอสด้วยที่ทำให้บอสเป็นห่วง และอยากให้ทุกคนจบดราม่าเรื่องนี้ ตัวเองยังรักและเคารพบอสกับองค์กรมิสแกรนด์เสมอ และจะหาโอกาสคุยกับบอสต่อหน้า เชื่อสามารถปรับความเข้าใจกันได้มากกว่าการคุยโทรศัพท์

- ส่วนเรื่องการซ้อม อิงฟ้าแจ้งครูไว้แล้วว่ามีแพลนจะซ้อมวันไหน แต่อาจจะสื่อสารกันผิดพลาด ทำให้เข้าใจวันเวลากันผิด รวมถึงพร้อมจะกลับไปสู้ต่อ ไม่กังวลว่าจะเกิดความไม่พร้อม ถ้าใจพร้อมอะไรก็ทำได้ ก่อนเผยเรื่องให้คนอื่นมารับงานนั้น ไม่เป็นความจริง

 - ส่วนเรื่องคนทักหน้าบวมขึ้นเพราะกินเหล้า อิงฟ้าบอกไม่ได้เสพติดการดื่มขนาดนั้น ช่วงไหนที่จะเป็นประจำเดือน ตนกินยาแก้ปวดท้องประจำเดือนเยอะ ทำให้ตัวกับหน้าบวม ขอร้องอย่าโยง เหนื่อยกับเรื่องนี้มาก

- ขณะทางด้าน ณวัฒน์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์ของกูรูนางงามที่กำลังดูไลฟ์ อิงฟ้า ข้อความว่า "บอกน้องหยุดเถอะครับ, ให้น้องพักครับ ความจริงจะเป็นสิ่งไม่ตาย, ให้น้องพักครับ ดูเหมือนวนๆ, คนที่เหนื่อยสุดคือผม บอกน้องพักเถอะครับ, ทุกความเหนื่อย มันคือรายได้และชื่อเสียงของน้องที่ต้องการ"

- ทั้งนี้เรื่องราวดราม่าดังกล่าวจะจบอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป เพราะมีข้อมูลว่าวันที่ 22 ก.ย.2565 อิงฟ้า จะเข้าไปคุยกับ บอสณวัฒน์ เพื่อเคลียร์ดราม่าและหาทางออกร่วมกัน

สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด  สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด  สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด

related