svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ โพสต์ตัดพ้อ? ดูโลกกว้าง 3 วัน แต่คนด่า ลั่นโลกไม่ได้ใจดีกับฉัน

อิงฟ้า วราหะ โพสต์ตัดพ้อ? ดูโลกกว้าง 3 วัน แต่คนด่า ลั่นโลกไม่ได้ใจดีกับฉัน

เปิดแชตไลน์อ้างเป็น "อิงฟ้า วราหะ" หลังเจอดราม่าหนีเที่ยว พบข้อความตัดพ้อชีวิต บอกอยากออกมาดูโลกกว้างแค่ 3 วัน แต่กลับเจอเสียงด่า พร้อมลั่นทิ้งท้าย "โลกไม่ได้ใจดีกับฉันขนาดนั้น"

แฟนนางงามวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล สำหรับกรณีที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ไลฟ์ชี้แจงดราม่า หลังโดนแฟนๆด้อม "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 โจมตีว่าใช้งานหนัก จนอิงฟ้าไม่มีเวลาพักผ่อน ซึ่งณวัฒน์ก็ได้โต้กลับทำนองว่า เหตุผลที่ต้องให้อิงฟ้ารับงานเยอะ เพราะอยากให้อยู่ในกระแส ก่อนถามหากไม่ให้รับงานแล้วหายไป แฟนๆจะรับได้ไหม

พร้อมยอมรับว่าอิงฟ้าไปเที่ยวสิงคโปร์จริง และที่ตนออกมาพูดนั้น เพื่อปกป้องอิงฟ้าและไม่คิดจะปลดน้องออกจากตำแหน่ง ซึ่งมั่นใจที่น้องหายไปนั้น ไม่ใช่แพลนของน้อง ทั้งนี้ณวัฒน์ได้เอ่ยถึง "ตอ-นอ" คนที่อิงฟ้าไปเที่ยวสิงคโปร์ว่าทำไมถึงเพิ่งมาชอบอิงฟ้า ตอนที่มีชื่อเสียงเงินทอง ถ้าอยากพาอิงฟ้าไปเที่ยว ให้เข้ามาทำสัญญาก่อน รวมถึงหวังว่าอิงฟ้าจะกลับมาเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิม  

 

ณวัฒน์ อิงฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด

ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่อกับประเด็นร้อน พา อิงฟ้า วราหะ หนีเที่ยวสิงคโปร์?

ขณะทางด้าน อิงฟ้า วราหะ ก่อนหน้านี้เธอก็ได้ไลฟ์ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด ทำนองว่า ไม่ได้หนีไปไหน แค่อยากพักผ่อน เพราะตลอด 5 เดือนทำงานไม่เคยได้พักเลย ซึ่งที่หายไปนั้น ได้แจ้งกับทีมงานกองแล้ว แต่ไม่ได้บอก บอสณวัฒน์ โดยตรง ขอโทษบอสด้วยที่ทำให้บอสเป็นห่วง รวมถึงอยากให้ทุกคนจบดราม่าเรื่องนี้ ตัวเองยังรักและเคารพบอสกับองค์กรมิสแกรนด์เสมอ  

ซึ่งเรื่องราวดราม่าของอิงฟ้าและณวัฒน์ก็อยู่ในความสนใจของชาวเน็ต มีการแสดงความเห็นหลากหลาย จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว อย่างล่าสุดโลกโซเชียลก็ได้แชร์แชตข้อความไลน์ที่อ้างว่าเป็น อิงฟ้า ซึ่งเป็นแชตข้อความพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับในด้อม ตัดพ้อเรื่องการไปพักผ่อนของตัวเอง

โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า "เพียงเพราะฉันอยากออกมาดูโลกกว้าง และเวลาของฉันมีเพียง 3 วัน ทุกคนก็ตัดสินฉัน ด่าฉัน และจะไม่พูดเพื่อทำร้ายใครทั้งนั้น ให้มันจบที่เราคนเดียว

วันนี้ไม่แปลกใจที่บางคนหันหลังใส่ แต่แอบเสียใจที่เขาไม่รอแม้แต่จะฟังเสียงของฉัน ว่าทุกอย่างเป็นเช่นไร แต่ก็เอาเถอะ โลกไม่ได้ใจดีกับฉันขนาดนั้น (ที่ฉันอยู่ก็มีสีเขียวเต็มไปหมด แต่คนก็ตัดสินอีกแบบ)"

งานนี้ไม่รู้ว่าแชตข้อความดังกล่าวจะใช่อิงฟ้าจริงๆ หรือไม่ ยังไงคงต้องติดตามกันต่อว่าเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น จะจบอย่างไร เพราะพรุ่งนี้(22 ก.ย.65) อิงฟ้า จะเข้าไปพูดคุยกับบอสณวัฒน์ เพื่อเคลียร์ใจและหาทางออกร่วมกัน ส่วนประเด็น ตอ-นอ ที่หลายคนโยงเป็น "ติ๊นา" หรือ "ติ๊นา ศุภนาฎ" จริงหรือไม่นั้น คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง 

ภาพจาก เพจ Pageant Insiders อิงฟ้า วราหะ โพสต์ตัดพ้อ? ดูโลกกว้าง 3 วัน แต่คนด่า ลั่นโลกไม่ได้ใจดีกับฉัน  อิงฟ้า วราหะ โพสต์ตัดพ้อ? ดูโลกกว้าง 3 วัน แต่คนด่า ลั่นโลกไม่ได้ใจดีกับฉัน  อิงฟ้า วราหะ โพสต์ตัดพ้อ? ดูโลกกว้าง 3 วัน แต่คนด่า ลั่นโลกไม่ได้ใจดีกับฉัน

related