svasdssvasds

ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่อกับประเด็นร้อน พา อิงฟ้า วราหะ หนีเที่ยวสิงคโปร์?

ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่อกับประเด็นร้อน พา อิงฟ้า วราหะ หนีเที่ยวสิงคโปร์?

นาทีนี้มาแรง! "ติ๊นา ศุภนาฎ" สาวหล่อหน้าใสวัย 31 ปี ตกเป็นประเด็นร้อนกับ "อิงฟ้า วราหะ" หลังถูกโยงเป็น "ตอ-นอ" พานางงามสาวหนีเที่ยวถึงประเทศสิงคโปร์

เป็นกระแสร้อนที่แฟนนางงามจับตามอง สำหรับเรื่องราวดราม่าของ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บิ๊กบอสแห่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 (Miss Grand Thailand 2022) ที่มีการไลฟ์ชี้แจงดราม่าใช้งานหนัก จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล กระทั่งเมื่อดึกวานนี้(20ก.ย.65) ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์อีกครั้ง หลังมีข่าวเม้าท์ว่าอิงฟ้าบินไปสิงคโปร์กับสาวหล่อ "ตอ-นอ"

โดย ณวัฒน์ ได้เล่าให้ฟังว่า "ตอนนี้น้องน่าจะถึงกรุงเทพฯแล้ว คนถามเข้ามาว่าไปสิงคโปร์จริงไหม น้องไปจริงครับ ผมเป็นคนไม่แต่งเรื่อง จะตอบเฉพาะความจริง คนพยายามจะมาเป็นเจ้าชีวิตน้อง ที่หายไปผมมั่นใจว่าไม่ใช่แพลนของน้อง ฝากบอกคนนี้ด้วยนะว่า ผมรู้ทุกอย่าง เชิญเข้ามาคุยกับผมที่ออฟฟิต ถ้าคิดจะมาวุ่นวาย"

"ผมไม่สนใจหรอกครับ ความรักมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าความรักมันส่งเสริมทำให้ดี มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้ามีความรักแล้วไม่มองกาลเทศะ หน้าที่ มันคือความรักที่เห็นแก่ตัว คนแบบนี้ไม่น่าคบ ไม่มีใครเคยบอกเลยว่ามารยาทสะกดยังไง เขาทำตัวกันยังไง ผมพูดตรงนี้เลยผมไม่โกรธอิงฟ้า แต่รู้สึกน้อยใจและผิดหวัง"

"เราดันจนสุดความสามารถ แต่ญาติคนข้างตัวอยากให้ไป เห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่ตนมาลากไป ที่พูดไม่ได้โกรธอิงฟ้าเลย หวังว่าการกลับมาของอิงฟ้าคราวนี้จะเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิน พวกมืดๆ ก็ออกไปจากชีวิตเสียทีนะ ถ้ายังไม่ออกเดี๋ยวจะดึง จะกระชากออกเอง อย่ามาเถียงว่าไม่ได้ไปด้วยกันนะ เดี๋ยวเถอะ นี่ณวัฒน์ ไม่จำเป็นต้องไปถ่ายรูป ไปตามมองหรอก มีทุกอย่างมาจากข้างบน จัดได้หมดแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด

อิงฟ้า วราหะ เชื่อมั่นในความถูกต้อง หลังโดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง 1,200 ล้าน

อิงฟ้า วราหะ เผยนางงามก็เป็น LGBTQ+ได้ พร้อมโชว์บ้านหลังเก่าที่ไม่เคยลืม

และจากประเด็นดังกล่าวก็มีหลายคนสงสัยว่า ตอ-นอ คนนั้นคือใคร ต่างคาดเดาไปต่างๆนานา จนหวยไปตกที่สาวหล่อหน้าใส "ติ๊นา ศุภนาฎ" เนื่องจาก "มดดำ คชาภา" ได้ออกมาเฉลยว่า ตอ-นอ ที่ ณวัฒน์ กล่าวถึงก็คือสาวหล่อ ติ๊นา นั่นเอง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ ทั้งส่วนที่ดราม่าสนั่น และส่วนที่ปกป้องและให้กำลังใจสาวหล่อ จนกลายเป็นที่ถกเถียงไปมา

สำหรับประวัติของ ติ๊นา ศุภนาฎ นั้น เกิดวันที่ 12 ก.พ. 2534 ที่เทศบาลเมืองโพธาราม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ปัจจุบันอายุ 31 ปี จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนสตรีวิทยา และเคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก่อนจะย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์

ติ๊นา ศุภนาฎ เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ ก่อนจะได้เล่นบท "คิม" ในภาพยนตร์เรื่อง "Yes or No อยากรัก ก็รักเลย" จนกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จากนั้นได้แสดงมิวสิกวีดิโอเพลง "ถ้าสักวันเธอจะกล้าพอ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว นอกจากนี้ติ๊นายังเป็นดีเจรายการวิทยุที่เมลโล่ เอฟเอ็ม ของอสมท. เอฟเอ็ม 97.5 อีกด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัวนั้น ดูเหมือน ติ๊นา ศุภนาฎ จะคบหาดูใจกับเซเลบริตี้สาว "ทราย นารา" โดยเปิดตัวเมื่อปี 2563 หลังจากนั้นก็มีภาพหวานของทั้งคู่ในอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ทราบว่าปัจจุบันนี้ทั้งสองยังศึกษาดูใจกันอยู่หรือเปล่า จนกระทั่ง ก.ย.2565 ติ๊นามีกระแสข่าวถูกโยงในประเด็นดราม่า อิงฟ้า งานนี้คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นอีกครั้ง 

ภาพจาก IG tinasuppanad ภาพจาก IG tinasuppanad ภาพจาก IG tinasuppanad ภาพจาก IG tinasuppanad

related