svasdssvasds

เปิดตัวยิ่งใหญ่ ! มาดามเดียร์ ร่วมพรรคประชาธิปัตย์ ยันยังเคารพบิ๊กป้อม

เปิดตัวยิ่งใหญ่ !  มาดามเดียร์ ร่วมพรรคประชาธิปัตย์ ยันยังเคารพบิ๊กป้อม

เปิดตัวยิ่งใหญ่ ! "มาดามเดียร์" ร่วมพรรคประชาธิปัตย์ ชื่นชม เป็นสถาบันพรรคการเมือง เป็นอิสระ-ไม่ถูกครอบงำ ให้คำมั่นทำงานสุจริต เผย ยังเคารพ "พล.อ.ประวิตร" เหมือนเดิม ยืนยัน ไม่กังวลครอบครัวถือหุ้นสื่อฯ-ทำตามกฎหมายถูกต้องก่อนลงการเมือง

ภายหลัง น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ได้ลาออกจาก ส.ส. และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2565 วันนี้ได้ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี นายจุรินทร์ลักษณะ วิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค / นายนิพนธ์บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค  ผู้บริหารพรรค รวมทั้งบรรดา สก. พรรคประชาธิปัตย์ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  

เปิดตัวยิ่งใหญ่ !  มาดามเดียร์ ร่วมพรรคประชาธิปัตย์ ยันยังเคารพบิ๊กป้อม

มาดามเดียร์ ได้เข้าสักการะ พระแม่ธรณีบีบมวยผม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคประชาธิปัตย์ และสวัสดีทักทายผู้บริหารพรรคและสื่อมวลชน ซึ่งถือว่าได้รับความสนใจอย่างมาก

นายจุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นเกียรติของพรรคประชาธิปัตย์ และโอกาสสำคัญในการต้อนรับนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ มาร่วมงานและร่วมอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ และ ช่วยเสริมทัพทีม กทม. ของพรรคประชาธิปัตย์เป็นการเฉพาะ ในการชับเคลื่อนและทำให้พรรคมีเสียงสนับสนุนใน กทม. มากขึ้น โดย น.ส.วทันยา ได้แสดงเจตจำนงค์ในการลง ส.ส. บัญชีรายชื่อในการเลือกตั้งครั้งหน้า  ซึ่งตนในหัวหน้าพรรคยินดีอย่างยิ่ง พร้อมกล่าวยินดีต้อนรับ  ส่วนลำดับนั้น ขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรคมรการพิจารณาต่อไปตามขั้นตอนเหมือนสมาชิกคนอื่นๆ  และเชื่อว่า น.ส.วทันยา จะเป็นกำลังสำคัญในการเพิ่มความนิยมของพรรคใน กทม. มากขึ้น  ซึ่งจากการเลือก ผู้ว่า กทม. ตั้งครั้งที่ผ่านมา แสดงให้เห็นแล้วว่า คน กทม.ยังต้อนรับ ประชาธิปัติย์อยู่ จึงมั่นใจว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้คะแนน ส.ส. กทม. มากขึ้น

เปิดตัวยิ่งใหญ่ !  มาดามเดียร์ ร่วมพรรคประชาธิปัตย์ ยันยังเคารพบิ๊กป้อม

ขณะที่ น.ส.วทันยา เปิดใจถึงเหตุผลในการตัดสินใจร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ขอบคุณหัวหน้าพรรคและ พรรคประชาธิปัตย์ ที่ให้การต้อนรับอย่างดี โดยตนศรัทธาในระบบความเป็นสถาบันพรรคการเมือง ของพรรคประชาธิปัตย์ มาตลอด 76 ปี สะท้อนผ่านการลงมติในสภาหลายครั้ง และสมาชิกทุกคนมีอิสระทางความคิด ไม่มีใครเป็นเจ้าของ และไม่มีอำนาจครอบงำ ท่าทีต่างๆ  ที่ออกมาจากพรรคล้วนมาจากมติพรรค ซึ่งเป็นการทำงานภายใต้ระบอบประชาธิปไตย 

ดังนั้น หากจะทำการเมืองให้สุจริต ตัวตนของพรรคการเมือง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานในระบอบประชาธิปไตย

เปิดตัวยิ่งใหญ่ !  มาดามเดียร์ ร่วมพรรคประชาธิปัตย์ ยันยังเคารพบิ๊กป้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้ ส่วนตัวชื่นชมการทำงานของหัวหน้าพรรค และผู้บริหารพรรค ที่ขยัน และทำงานเพื่อประชาชน พร้อมให้คำมั่นสัญญาทำงานด้วยความสุจริต ถูกต้องต่อไป 

ส่วนการวางเงื่อไขเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ นั้น น.ส.วทันยา ระบุว่า ขึ้นอยู่กับผู้บริหารของพรรค ซึ่งตนได้แสดงเจตจำนงค์ ในกาลงบัญชีรายชื่อ เพราะมุ่งมั่นที่จะทำงานเพื่อประชาชน โดยได้ใช้เวลาตัดสินใจพอสมควร หลังลาออกจากพรรคพลังประชารัฐกระทันหัน ตนก็ได้พูดคุยกับผู้บริหารหลายพรรค แต่การตัดสินใจ ค้องเริ่มจากสัญลักษ์ของพรรคที่เป็นระบอบประชาธิปไตย ซึ่งหวังว่า มนฐานะคนรุ่นใหม่จะเข้ามาต่อเติมการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์ได้ 

ส่วน ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ คนอื่นจะเข้าร่วมหรือไม่ อยู่ที่การพิจารณาของแต่ละบุคคล ตนยังไม่ได้มีการพูดคุย  

ทั้งนี้ การทำงานกับพรรคพลังประชารัฐ และพรรคประชาธิปัตย์แตกต่างกัน เพราะพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคที่เพิ่งเหิดใหม่ แต่พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมือง ที่เติบโตมาพร้อมกับคนทุกยุคทุกสมัย 

น.ส.วทันยา ระบุว่า สำหรับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นั้น ยังคงเคารพท่านเหมือนเดิม เพียงแค่เปลี่ยนบริบทในการทำงานทางการเมือง แต่เรื่องมิตรภาพระหว่างกัน เป็นคนละเรื่อง 

ส่วนประเด็นที่ถูกจับตา กรณีการถือหุ้นสื่อนั้น ตนไม่มีความกังวลใดๆ เพราะ ได้ปฏิบัติตามกฎหมายทุกประการตั้งแต่ก่อนจะเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว 

สำหรับ มาดามเดียร์ ปัจจุบันอายุ 37 ปี ก้าวเข้าสู่วงการการเมืองด้วยการเป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เคยเป็นอดีตแกนนำพรรคพลังประชารัฐ อดีตกรรมการในคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร ต่อมาได้ร่วมกับกับ ส.ส.หญิงในพรรคตั้ง “กลุ่มดาวฤกษ์” ซึ่งได้ทำงานทั้งในสภาฯ และลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะใน เขต กทม.

เปิดตัวยิ่งใหญ่ !  มาดามเดียร์ ร่วมพรรคประชาธิปัตย์ ยันยังเคารพบิ๊กป้อม

related