svasdssvasds

พรุ่งนี้! "มาดามเดียร์" เตรียมประกาศเปิดตัวบ้านใหม่ เข้า "ประชาธิปัตย์"

พรุ่งนี้! "มาดามเดียร์" เตรียมประกาศเปิดตัวบ้านใหม่ เข้า "ประชาธิปัตย์"

วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์) เตรียมย้ายไปสมัครพรรคประชาธิปัตย์ในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ย. 65) ปชป. เปิดบ้านรับนำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค และ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค ตลอดจนผู้บริหารพรรค

น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ "มาดามเดียร์" อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ประกาศลาออก ทำให้เกิดกระแสข่าวว่า มาดามเดียร์เตรียมไปอิงพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)

ล่าสุด ได้รับการยืนยันแล้วว่า ปชป. จะเปิดพรรครับ มาดามเดียร์ ในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ย. 65) เวลา 09.00 น. ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ โดยจะมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค และ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค รวมถึงผู้บริหารพรรคร่วมต้อนรับ

ปชป. ได้ส่งข้อความทางกลุ่มไลน์ระบุว่า "ท่านหัวหน้าจุรินทร์ฯ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับบุคลากรที่จะเข้ามาร่วมทีม กทม. ในวันพฤหัสบดี ที่ 22 ก.ย.65 ในเวลา 09.00 น. ณ ลานพระแม่ธรณี"

ปัจจุบัน มาดามเดียร์ อายุ 37 ปีย่าง 38 ปี ได้เข้าสู่เส้นทางทางการเมือง เปิดตัวเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ ให้แก่ พปชร. ต่อมาได้สนิทสนมกับสมาชิก ส.ส. ในสังกัดเดียวกัน และร่วมกันตั้งเป็นกลุ่ม "ส.ส.ดาวฤกษ์" นำโดย มาดามเดียร์ เอง ซึ่งเป็นที่น่าจับตาว่า "ส.ส.ดาวฤกษ์" จะมีการย้ายพรรคมาร่วมกับ ปชป. ด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ คาดว่า มาดามเดียร์ จะลงสมัคร ส.ส. ในระบบบัญชีรายชื่อ ให้กับพรรค พร้อมร่วมงานเป็นฝ่ายบริหารของภาค กทม. เพื่อเพิ่มจำนวน ส.ส. เขตในพื้นที่ กทม. หลังจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ส.ส. กทม. ของ ปชป. ไม่ได้รับเลือกตั้งแม้แต่เก้าอี้เดียว

related