svasdssvasds

ประวัติ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้าน

ประวัติ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้าน

เปิดประวัติพระเอกวิกหมอชิตสุดฮอต "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" ที่ล่าสุดกลายเป็นคนดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ต.ค.65 รับเงินเต็มๆ 6,000,000 บาท

เป็นชื่อที่ถูกค้นหาในโลกออนไลน์มากที่สุดในขณะนี้เลย สำหรับพระเอกวิกหมอชิต "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" ที่ล่าสุดกลายเป็นพระเอกดวงเฮงที่หลายๆคนอิจฉา เพราะเจ้าตัวถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 ต.ค.2565 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6,000,000 บาท งานนี้ทำเอาเพื่อนๆดารา รวมถึงแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับบิ๊กเอ็มกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

และจากชื่อ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ จนถูกพูดถึงอย่างหนักนั้น ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปรู้จักพระเอกหนุ่มสุดฮอตของวิกหมอชิตคนนี้กันให้มากชึ้น ดังต่อไปนี้   

สำหรับประวัติของ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม มีชื่อเดิม ลิขิต บุตรพรม ซึ่งชื่อเล่น บิ๊กเอ็ม มีที่มาจากรถยนต์คันแรกของครอบครัว เกิดเมื่อวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2532 ปัจจุบันอายุ 33 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น มีพี่ชาย 1 คน

บิ๊กเอ็มมีฉายาในวัยเด็กคือพี่ยักษ์ เพราะสมัยเด็กตัวอ้วน น้ำหนัก 120 กก. ด้านการศึกษาจบระดับโรงเรียนมัธยมปลายที่โรงเรียนศรีกระนวนวิทยาคม จบการศึกษาปริญญาตรีที่คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ประวัติ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ แจงถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ 1 ใบ รับเงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน

โฟร์ ศกลรัตน์ น้ำตาแตก! เลิก ธามไท ยอมรับหมดโอกาสรีเทิร์นกลับมาคบกัน

ออย อฏิพรณ์ ภรรยา บีม กวี ขอเคลียร์ถูกจับผิดรัก น้องพีร์-น้องธีร์ ไม่เท่ากัน!

ส่วนเส้นทางในวงการบันเทิงของบิ๊กเอ็มนั้น เริ่มต้นจากการประกวด Arrow Handsome Man 2012 บิ๊กเอ็มได้รับรางวัลรองอันดับ 1 ก่อนจะมีผลงานโฆษณาและถ่ายแบบตามมาหลายชิ้น จากนั้นเริ่มเป็นที่รู้จักกับงานแสดงที่ บิ๊กเอ็ม ได้มีโอกาสเล่นหนัง "แหยมยโสธร 3" แสดงคู่กับ "อิงฟ้า พิรุณรัตน์" ถือเป็นผลงานที่โดดเด่น จนทำให้บิ๊กเอ็มได้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นพระเอกช่อง 7 กับบทรับเชิญในละครเรื่อง "บอดี้การ์ดสาว"

จากนั้นปี 2560 เขามีผลงานการแสดงละครเรื่อง "นักรบตาปีศาจ" ตามด้วย "หงส์เหนือมังกร" ทำให้บิ๊กเอ็มเริ่มมีชื่อเสียงและมีแฟนคลับมากขึ้น จนกลายเป็นพระเอกแถวหน้าของสังกัดช่อง 7 ส่วนผลงานที่โด่งดัง เป็นที่รู้จักของแฟนละครจากบทบาท "อธิคม" ในละครเรื่อง "คีตโลกา"

นอกจากนี้ บิ๊กเอ็ม ยังมีผลงานสร้างชื่อมากมายหลายเรื่อง อาทิ แหยมยโสธร 3 เมื่อปี 2556, คีตโลกา ในปี 2557, ข้ามากับพระ ในปี 2558, ผักบุ้งกับกุ้งนาง ในปี 2559, หงส์เหนือมังกร ในปี 2560, เพชรร้อยรัก ในปี 2561, เพลงรักเพลงปืน ในปี 2562, วิมานมนตรา ในปี 2563, ร้อยป่า ในปี 2563, เจ้าสาวจำเลย ในปี 2565 และหมอลำซัมเมอร์ ในปี 2565 นอกจากจะแสดงละครอย่างยอดเยี่ยมแล้ว บิ๊กเอ็มยังมีความสามารถในการร้องเพลง เรียกว่าเจ้าตัวร้องเพลงประกอบละครแทบทุกเรื่องเลยทีเดียว 

ประวัติ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้าน  ประวัติ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้าน  ประวัติ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้าน  ประวัติ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้าน  ประวัติ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้าน

related