svasdssvasds

อ๊อฟ ศุภณัฐ เผยสาเหตุเลิก ธัญญ่า ยอมรับนอกใจ ไปมีความสุขกับรอยยิ้มสาวอื่น

อ๊อฟ ศุภณัฐ เผยสาเหตุเลิก ธัญญ่า ยอมรับนอกใจ ไปมีความสุขกับรอยยิ้มสาวอื่น

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" เล่าหมดเปลือกถึงสาเหตุเลิกรา "ธัญญ่า อาร์สยาม" ยอมรับแมนๆ ตนนอกใจไปคุยกับสาวอื่น-มีความสุขกับรอยยิ้มเขา ด้านธัญญ่าเคลื่อนไหว บอกผิดซ้ำซากไม่ได้เรียกว่าพลาด

จากก่อนหน้านี้ที่นักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้โพสต์ข้อความร่ายยาว ประกาศจบความสัมพันธ์กว่า 3 ปีกับแฟนหนุ่มอารมณ์ดี "อ๊อฟ ศุภณัฐ" หรือ "อ๊อฟ AF2" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ให้เหตุผลว่าหมดความไว้ใจจากการผิดสัญญาและผิดสัจที่เคยตกลงว่าจะไม่ทำในระหว่างคบกัน โดยสาวธัญญ่าได้ระบุข้อความว่า

"ขอชี้แจ้งว่าหนูกับพี่อ๊อฟ ได้มีปัญหาในเรื่องของการผิดสัญญา ผิดสัจจะในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในระหว่างคบกัน ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมและก็ได้มีการให้โอกาส และปรับตัวกันมา 2-3 เดือน แต่ด้วยความที่หมดความไว้ใจ จากการผิดสัญญาและสัจจะ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และเราได้ยื้อและปรับจนถึงที่สุดแล้ว 

ทั้งตัวหนูเองและตัวพี่อ๊อฟเองก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถไปต่อได้จริงๆ หนูจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูยังพูดคำเดิมเสมอว่าพี่อ๊อฟคือคนที่ดีที่สุดของหนู และพี่อ๊อฟคือคนที่อยู่กับหนูในเวลาที่แย่ที่สุด จับมือหนูไม่ปล่อย และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆ ของหนูตลอดไป จากนี้หนูขอเข้มแข็งและรักตัวเอง เดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ"

อ๊อฟ ศุภณัฐ เผยสาเหตุเลิก ธัญญ่า ยอมรับนอกใจ ไปมีความสุขกับรอยยิ้มสาวอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศเลิก อ๊อฟ ศุภณัฐ ลั่นผิดสัจจะจนหมดความไว้ใจ

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ แจงถูกรางวัลที่ 1 จริง ไม่ได้โปรโมทเว็บลอตเตอรี่ออนไลน์

ตั๊ก ศิริพร งานเข้า! โดนตำหนิก้าวร้าว หลังเตะรองเท้า เกือบโดนผู้ร่วมรายการ

ล่าสุด อ๊อฟ ศุภณัฐ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังปิดฉากรัก 3 ปีกับธัญญ่า ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าสาเหตุการเลิกรากันแบบหมดเปลือก พร้อมยอมรับแบบแมนๆ ว่า ตนผิดเองที่นอกใจไปคุยกับคนอื่น และไปมีความสุขกับรอยยิ้มของผู้หญิงคนอื่น จนโดนแฟนสาวจับได้และถูกบอกเลิกในที่สุด 

"ตอนนี้อยู่ในสภาพโสดเต็มตัวครับ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น มันก็เป็นปัญหาของคู่รักทั่วๆ ไปอยู่แล้ว ผมเคยเป็นคนเจ้าชู้ ผมไปคุยกับคนอื่นครับ ผมยอมรับเลย อีกอย่างหนึ่งที่ปัญหามันเป็นเรื่องชัดเจนและเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเราได้ตั้งกฎเหล็กกันเอาไว้ ตอนช่วงที่ปรับตัวกันว่าใครชอบอะไรไม่ชอบอะไร เรื่องนี้ก็เป็นกฎเหล็กของน้องว่าเขาจะรับไม่ได้เลย ถ้าผมมีคนอื่นหรือผมคุยกับคนอื่น ที่บอกว่าผิดสัจจะ ผิดสัญญา คือเรื่องนี้ครับ"

ทำไมเราถึงไปคุยกับคนอื่น โดยที่ยังมีน้อง?

"ด้วยมันผ่านมา 3 ปี ด้วยความที่เราก็มีทั้งสุขและทุกข์ ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ ปัญหามันทั้งเรื่องใหญ่เรื่องเล็ก มันมีสะสมมา แต่สุดท้ายเราก็โทษตัวเอง เราได้เอาปัญหาที่สะสมต่างๆ มา แล้วเอาออกไประบายกับสิ่งอื่น อย่างแบบไปหารอยยิ้มกับทางอื่น มันเหมือนกับเป็นอารมณ์ชั่ววูบของอ๊อฟเองด้วยครับ ว่าทำไมเราไม่มาคุยกันดีๆ ทำไมไม่มาขอปรับความเข้าใจกัน เพราะช่วงหลังมาผมก็เป็นคนไม่ค่อยพูด พอมีปัญหาอะไรกัน ผมก็ไม่ค่อยพูด ก็เก็บไว้ แล้วก็มาเป็นประเด็นอย่างที่ทุกคนทราบกัน"

เขาจับได้ หรือเราไปสารภาพกับเขาเอง?

"เขามาพบเอง เขาไม่ได้เห็นกับตา แต่เขาอาจจะเห็นด้วยตาทิพย์ หูทิพย์ เขามีทั้งเซนส์ด้วย และด้วยความที่เราเป็นคนที่แบบซื่อๆ ถามอะไรมาก็โกหกไม่ค่อยเป็น"

อ๊อฟ ศุภณัฐ เผยสาเหตุเลิก ธัญญ่า ยอมรับนอกใจ ไปมีความสุขกับรอยยิ้มสาวอื่น

ผู้หญิงเขารู้ว่าอ๊อฟเป็นแฟนกับธัญญ่า จะมาให้รอยยิ้มอ๊อฟได้ยังไง?

"ก็คือผู้หญิงที่ผมคุยด้วย เขาก็รู้อยู่แล้ว เขาก็รู้จักอ๊อฟ ศุภณัฐ รู้จักธัญญ่า อาร์สยามอยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นคนคุย เราก็คุยกันเผื่อสร้างรอยยิ้มด้วยกันได้ ก็ผมไม่ได้กะจะคบกับใคร ผมก็แค่คุยเป็นเพื่อนเฉยๆ ผมไม่ได้คบซ้อนเลย แม้ว่าตอนนี้ผมจบความสัมพันธ์กับญ่าไปแล้ว ผมก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร

สำหรับคนที่คุยนั้น ผมเลิกคุยไปแล้ว เพราะว่าผมทำใจไม่ได้ หน้าจอโทรศัพท์ผม ยังเป็นรูปของผมกับธัญญ่าเลย แต่มันเป็นรูปที่ฉีกออกจากกัน ผมเอามาตั้งในวันที่เราตกลงกันครั้งสุดท้าย ซึ่งก็มันเป็นความพลาดพลั้ง ซึ่งวันนั้นเราก็ไม่ได้ทะเลาะ ผมก็ยืนดูเฉยๆ"

วันที่เขาจับได้ เราง้อหรือขอโอกาสเขาไหม?

"กฎเหล็กก็คือกฎเหล็ก เขาเคยเล่าให้ฟังว่า พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จบก็คือจบเลย เราก็รู้เลยว่าหมดโอกาสแล้ว รู้สึกจำใจ ยอมจำนนจริงๆ คำว่า 'ง้อ' คงใช้คำนั้นไม่ได้แล้ว เพราะเราประกาศแยกทางกันชัดเจนแล้ว ก็ขอให้ความปรารถนาที่ผมมีให้ ขอให้น้องเขาเจอคนที่ดี เจอแฟนคลับที่รัก มีงานที่ดี สานฝันให้สำเร็จเต็มที่อย่างที่ตั้งใจไว้"

ในขณะทางด้าน ธัญญา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางสตอรี่ไอจีระบุว่า "รักมากคำว่าโอกาสเรามีให้ แต่พอได้รับโอกาสไปกลับทำซ้ำอีก นี่ไม่ได้เรียกพลาด" พร้อมกับใส่อิโมจิหน้าเศร้า จากนั้นเธอยังแชร์คอมเมนต์คำคมจากชาวเน็ตรายหนึ่งระบุว่า "เมื่อเดินออกจากภูเขา ภูเขาก็เล็กลงเรื่อยๆ เพียงแต่ก้าวต่อไปทีละนิดๆ"

ภาพจาก IG tanya_rsiam

อ๊อฟ ศุภณัฐ เผยสาเหตุเลิก ธัญญ่า ยอมรับนอกใจ ไปมีความสุขกับรอยยิ้มสาวอื่น

related