svasdssvasds

ประวัติ จรัญ งามดี ตำนานนายจันหนวดเขี้ยว หลังจากไปกะทันหันในวัย 49 ปี

ประวัติ จรัญ งามดี ตำนานนายจันหนวดเขี้ยว หลังจากไปกะทันหันในวัย 49 ปี

เปิดประวัตินักแสดงมากฝีมือ "จรัญ งามดี" ผู้ที่เคยรับบทในตำนาน "นายจันทร์หนวดเขี้ยว" แห่งบ้านบางระจัน หลังเสียชีวิตกะทันหันในวัย 49 ปี

เป็นข่าวช็อกสะเทือนวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงมากฝีมือ "จรัญ งามดี" ผู้ที่เคยรับบทบาท "นายจัน หนวดเขี้ยว" ในภาพยนตร์เรื่อง "บางระจัน" ได้จากไปอย่างกะทันหันด้วยอาการวูบเสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 ต.ค.65 เบื้องต้นแพทย์ได้สันนิษฐานว่าเป็นการเสียชีวิตจากหัวใจวายเฉียบพลัน และได้ทำการส่งศพไปนิติเวช โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ซึ่งข่าวดังกล่าวก็สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนๆ ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก และเมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ จรัญ งามดี พบว่าเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนจะเสียชีวิตนั้น เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและคลิปที่กำลังต่อเติมบ้านระจันโฮมสเตย์ จ.กาญจนบุรี พร้อมข้อความว่า "ทำงานวนไป ความสุขที่เราหาได้เสร็จเเล้ว 5 ห้อง หลังที่ 6-7-8 เหลือเก็บงาน" ซึ่งใต้โพสต์ของเจ้าตัว ก็มีแฟนๆ แสดงความอาลัยรักเป็นจำนวนมาก

ประวัติ จรัญ งามดี ตำนานนายจันหนวดเขี้ยว หลังจากไปกะทันหันในวัย 49 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หม่อมหลวงสุรีย์วัล สุริยง อดีตราชินีนักบู๊ เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 59 ปี

ประวัติ หม่อมน้อย ผู้กำกับชั้นครูแห่งวงการบันเทิง หลังจากไปอย่างสงบใน 69 ปี

เปิดสาเหตุ สมบัติ เมทะนี ดาราอาวุโสเสียชีวิตอย่างสงบในบ้านพักด้วยวัย 85 ปี

สำหรับประวัติของ "จรัญ งามดี" มีชื่อเล่น "หนุ่ม" เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม 2516 มีชื่อเสียงจากบท "นายจันหนวดเขี้ยว" ในภาพยนตร์เรื่องดัง "บางระจัน" เมื่อปี 2543 ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้เจ้าตัวเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ใบหน้าคมคายแบบชาวไทยแท้ เขาจึงมีผลงานทางการแสดงหลายเรื่อง โดยเฉพาะบทแนวย้อนยุค

โดย จรัญ งามดี เข้าวงการบันเทิงด้วยเห็นประกาศ รับสมัครนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง "บางระจัน" จาก "หนังสือพิมพ์รายวัน" และได้ติดต่อไปยังบริษัท "อาวอง" จนได้รับการคัดเลือกให้รับบทเป็น "นายจันทร์หนวดเขี้ยว" ซึ่งก่อนจะเข้าวงการบันเทิงนั้น เขาได้ประกอบอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกสอนให้กับสถานออกกำลังกายในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ และเคยถ่ายแบบให้นิตยสารมาก่อน

โดยผลงานเรื่องล่าสุดที่กำลังจะออนแอร์คือ "ชาติพยัคฆ์คมนักเลง" ทางช่อง 7 เตรียมลงจอ 20 ตุลาคมนี้ และยังมีละครที่ถ่ายทำไว้แต่ยังไม่มีกำหนดออนแอร์คือ "หมอหลวง" ทางช่อง 3 ซึ่งปัจจุบัน จรัญ งามดี ทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้านระจันโฮมสเตย์ จ.กาญจนบุรี และรับงานแสดงอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งมีข่าวจากไปอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2565 ท่ามกลางความอาลัยของแฟนๆ 

ประวัติ จรัญ งามดี ตำนานนายจันหนวดเขี้ยว หลังจากไปกะทันหันในวัย 49 ปี ประวัติ จรัญ งามดี ตำนานนายจันหนวดเขี้ยว หลังจากไปกะทันหันในวัย 49 ปี ประวัติ จรัญ งามดี ตำนานนายจันหนวดเขี้ยว หลังจากไปกะทันหันในวัย 49 ปี ประวัติ จรัญ งามดี ตำนานนายจันหนวดเขี้ยว หลังจากไปกะทันหันในวัย 49 ปี

related