svasdssvasds

ทู สิราษฎร์ เคลื่อนไหวปมนอกใจ พลอย หอวัง ยอมรับผิดเองทุกอย่าง ไม่มีข้อแก้ตัว

ทู สิราษฎร์ เคลื่อนไหวปมนอกใจ พลอย หอวัง ยอมรับผิดเองทุกอย่าง ไม่มีข้อแก้ตัว

"ทู สิราษฎร์" ร่ายยาวความในใจ หลังเลิกรา "พลอย หอวัง" สาเหตุมีมือที่ 3-4-5 เจ้าตัวยอมรับผิดเองทุกอย่าง ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ก่อนเผยใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ได้มีใครอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนโซเชียล จนทำให้แฮชแท็ก #พลอยหอวัง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังดาราสุดแซ่บ "พลอย หอวัง" ได้เปิดใจว่าตอนนี้เลิกรากับแฟนหนุ่มมาดเซอร์ "ทู สิราษฎร์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเผยสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3 4 5 หนึ่งในนั้นมีคนสนิทใกล้ตัวพลอยรวมอยู่ด้วย จึงทำให้เธอรู้สึกรับไม่ไหว จนยุติความสัมพันธ์แบบไม่สวยสักเท่าไหร่

ภายหลังข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตขุดคุ้ยมือที่ 3 4 5 กันสนั่นโซเชียล เพราะอยากว่าสาวเหล่านั้นคือใคร ขณะทางด้านอินสตาแกรมของ ทู สิราษฎร์ ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถล่มยับใต้รูปภาพล่าสุด อาทิเช่น "รถทัวร์เกียมมาจอดเลออเเลนดิ้งค่าาา, ไม่ให้ค่ากับผชประเภทนี้ค่ะ, ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย, อย่าทำแบบนี้กับใครอีก, 3 ว่าเจ็บแล้ว ยังมี 4 5 .. ยอมจ้า" เป็นต้น

ทู สิราษฎร์ เคลื่อนไหวปมนอกใจ พลอย หอวัง ยอมรับผิดเองทุกอย่าง ไม่มีข้อแก้ตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

รู้จัก ทู สิราษฎร์ อดีตแฟน พลอย หอวัง หลังฝ่ายหญิงแฉเลิกเพราะมีมือที่ 3-4-5

ปราบต์ ปราบต์ปฎล พบดีเอสไอตามหมายเรียกคดีฟอกเงิน หลังมีชื่อเอี่ยว Forex-3D

วิลล์ สมิธ คัมแบ็กหนังเรื่องใหม่ Emancipation หลังเกิดเหตุตบหน้าช็อกโลก

ล่าสุดวันนี้(5 ต.ค.65) ทู สิราษฎร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพ พลอย หอวัง พร้อมร่ายยาวความในใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอมรับตนได้ทำเรื่องแย่ๆกับอดีตแฟนสาวจริง ขอน้อมรับผิดทุกอย่าง โดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ก่อนจะขอโทษอดีตแฟนสาว รวมถึงแฟนๆ หลายคนที่อาจจะผิดหวังในตนเอง โดยบอกว่า

"สวัสดีครับผม ทู สิราษฎร์ วันนี้อยากจะบอกกับทุกคนว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดระหว่างผมกับพี่พลอย ผมขอยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริงตามที่พี่พลอยได้ให้สัมภาษณ์และผมผิดเองทุกอย่าง โดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ผมขอโทษทุกๆ คน ที่คาดหวังในตัวผม

โดยเฉพาะพี่พลอย หอวัง หลังจากที่ผมได้ทำเรื่องแย่ๆ ลงไป ผมเป็นคนเลือกที่จะเดินไปบอกพี่พลอยด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดมาหลายเดือนแล้ว ตอนนี้ผมอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ได้มีใครอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

และเรื่องสุดท้ายที่อยากขอร้องทุกคน คือผมไม่อยากให้ดึงเอาเพื่อนผู้ชายผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะครับ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันมาจากสิ่งที่ผมได้ทำด้วยตัวเองทั้งนั้น ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ ทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งแย่ๆ ที่ได้ทำลงไป" ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าไปคอมเมนต์อย่างล้นหลาม ทั้งส่วนที่ดราม่าและส่วนที่ให้กำลังใจ 

อาทิเช่น "การนอกใจไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครๆจะมายอมรับ คนทำไม่เข้าใจ คนโดนจำตลอดชีวิต, เป็นบทเรียนค่ะ หลังจากนี้อย่าทำกับใครอีก ไม่ได้ดูเท่ เรื่องแบบนี้แค่ไม่หักห้ามใจหน่อยก็ทำได้แล้วค่ะ, ขอบคุณที่ยอมรับความจริงค่ะ แต่เสียใจมาก เรื่องนอกใจไม่ควรเกินขึ้น ยิ่งมี 4 5 ยิ่งทำให้คำขอโทษเป็นเรื่องธรรมดา" เป็นต้น 

related