svasdssvasds

รู้จัก ทู สิราษฎร์ อดีตแฟน พลอย หอวัง หลังฝ่ายหญิงแฉเลิกเพราะมีมือที่ 3-4-5

รู้จัก ทู สิราษฎร์ อดีตแฟน พลอย หอวัง หลังฝ่ายหญิงแฉเลิกเพราะมีมือที่ 3-4-5

ทำความรู้จักหนุ่มมาดเซอร์ "ทู สิราษฎร์" อดีตแฟน "พลอย หอวัง" หลังฝ่ายหญิงประกาศเลิกรา ยอมรับจบความสัมพันธ์ไม่ค่อยสวย ก่อนทิ้งบอมบอกสาเหตุเลิกเพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3-4-5

กำลังเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีเมื่อวานนี้(4 ต.ค.65) ดาราสาวสุดแซ่บ "พลอย หอวัง" ได้ออกมายอมรับแบบหมดเปลือกว่าตอนนี้เลิกรากับแฟนหนุ่มมาดเซอร์ "ทู สิราษฎร์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะเผยสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3 4 5 หนึ่งในนั้นมีคนสนิทใกล้ตัวพลอยรวมอยู่ด้วย จึงทำให้เธอรู้สึกรับไม่ไหว จนยุติความสัมพันธ์แบบไม่สวยสักเท่าไหร่

ซื่งพอข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากแฟนๆเสียดายในความสัมพันธ์ของคู่นี้ ด้านชาวเน็ตบางส่วนก็วิจารณ์เรื่องการนอกใจ รวมถึงสงสัยว่าสาวที่เป็นมือที่ 3 4 5 คนนั้นคือใคร ส่งผลให้แฮชแท็ก #พลอยหอวัง ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ วันนี้ "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปรู้จัก ทู สิราษฎร์ หนุ่มเซอร์มาดเท่กันให้มากขึ้น หลังโดนชาวเน็ตจับตามอง  

สำหรับประวัติของ ทู สิราษฎร์ หรือ สิราษฎร์ อินทรโชติ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนรุ่งอรุณ ระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจ้าตัวฝากผลงานในวงการบันเทิงอย่างมากมาย โดยเฉพาะงานด้านแฟชั่น เพราะเขาเป็นนายแบบตัวท็อป มีงานถ่ายแบบและงานโฆษณาจำนวนมาก 

รู้จัก ทู สิราษฎร์ อดีตแฟน พลอย หอวัง หลังฝ่ายหญิงแฉเลิกเพราะมีมือที่ 3-4-5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วิลล์ สมิธ คัมแบ็กหนังเรื่องใหม่ Emancipation หลังเกิดเหตุตบหน้าช็อกโลก

ปอนด์ สามี นุ้ย สุจิรา กลุ้มใจ โรงเรียนเจอน้ำท่วมสูง ต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ

แฟนๆลุยน้ำท่วม ส่ง อิงฟ้า วราหะ ชิงมงกุฎ "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022"

สำหรับงานในวงการบันเทิงนั้น ทู สิราษฎร์ เริ่มมีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ "Die Tomorrow" ของ "เต๋อ นวพล" จากนั้นหนุ่มทูก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง "App War แอปชนแอป" นอกจากนี้เขายังเป็น 1 ในนักแสดงภาพยนตร์เรื่องดัง "4 kings อาชีวะ ยุค 90" ซึ่งรับบทเป็น "เอก บุรณพันธ์" รวมถึงมีผลงานแสดงมิวสิควีดีโอและงานโฆษณาอีกหลายตัว

แต่ผลงานที่ทำให้ ทู สิราษฎร์ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น นั่นคือการถ่ายหนังสั้นโฆษณา "The Only One" จาก "The 1 Card" และแสดงมิวสิควีดีโอเพลง "ตัวปลอม" ของ "ลุลา กันยารัตน์" และวง "POTATO" ทั้งนี้หากใครอยากส่องไลฟ์สไตล์สุดเซอร์ของเจ้าตัวนั้น สามารถไปติดตามอินสตาแกรมได้ที่ @2bobsquarepants

รู้จัก ทู สิราษฎร์ อดีตแฟน พลอย หอวัง หลังฝ่ายหญิงแฉเลิกเพราะมีมือที่ 3-4-5  รู้จัก ทู สิราษฎร์ อดีตแฟน พลอย หอวัง หลังฝ่ายหญิงแฉเลิกเพราะมีมือที่ 3-4-5  รู้จัก ทู สิราษฎร์ อดีตแฟน พลอย หอวัง หลังฝ่ายหญิงแฉเลิกเพราะมีมือที่ 3-4-5  รู้จัก ทู สิราษฎร์ อดีตแฟน พลอย หอวัง หลังฝ่ายหญิงแฉเลิกเพราะมีมือที่ 3-4-5  รู้จัก ทู สิราษฎร์ อดีตแฟน พลอย หอวัง หลังฝ่ายหญิงแฉเลิกเพราะมีมือที่ 3-4-5

related