svasdssvasds

ตูน บอดี้สแลม ยิ้มร่าอยู่กับลูกเมีย โนสนโนแคร์ อิลสลิก ท้าประชันตัวต่อตัว

ตูน บอดี้สแลม ยิ้มร่าอยู่กับลูกเมีย โนสนโนแคร์ อิลสลิก ท้าประชันตัวต่อตัว

นักวิ่งร็อกสตาร์ "ตูน บอดี้สแลม" สุดแฮปปี้ยิ้มร่าใช้เวลากับลูก "น้องทะเล" และภรรยา "ก้อย รัชวิน" โนสนโนแคร์หลังแร็ปเปอร์หนุ่ม "อิลสลิก" (Illslick) ขึ้นโชว์บนเวทีพร้อมประกาศท้าดวลประชันตัวต่อตัว

หลังที่นักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง "อิลสลิก" (Illslick) หรือว่า "โต้ง ทิฆัมพร เวชไทยสงค์" ไม่พอใจสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้เตรียมอุปกรณ์สำหรับแสดงสดไว้ให้ และได้พูดจาเปรียบเทียบกับศิลปินซูเปอร์สตาร์ที่วิ่งเพื่อการกุศลว่ายังเล่นคอนเสิร์ตได้

โดยทาง อิลสลิก ก็ได้พาดพิงบุคคลที่ 3 ที่สังคมคาดว่าคือ "ตูน บอดี้สแลม" ในทำนองว่าหากเจ๋งจริงก็ให้ขึ้นเวทีมาดวลกันบนเวทีเลย รวมถึงมีการเหยียดด้วยถ้อยคำที่รุนแรงว่า คุณเป็นนักร้องที่หวังเงิน และดูถูกอาชีพตัวเองถึงสามารถเล่นคอนเสิร์ตในผับที่ไม่ได้มีความพร้อมแบบนี้ได้ งานนี้จึงกลายเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่องที่หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมในการพูดของแร็ปเปอร์หนุ่ม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิลสลิก ILLSLICK แจงดราม่า หลังคนมองท้าชน ตูน บอดี้สแลม ยันไม่ได้แซะกร่างใคร

ขณะที่ทางด้าน "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" ที่ถูกโยงกับเรื่องราวนี้หลายๆ คนมองว่า อิลสลิก แซะนักร้องรุ่นพี่มากเกินไป กลับนิ่งสยบความเคลื่อนไหวและไม่มีการตอบโต้ใดๆ นอกจากโพสต์อินสตาแกรมภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่แฮปปี้ มีความสุข ทุกคนต่างยิ้มร่า และแคปชั่นระบุข้อความประกอบภาพก็ไม่มีการพาดพิงใคร

ตูน บอดี้สแลม ยิ้มร่าอยู่กับลูกเมีย เมินดราม่า อิลสลิก ท้าประชันตัวต่อตัว

โดยพี่ตูนโพสต์ภาพครอบครัวอันแสนอบอุ่น พร้อมหน้าภรรยา "ก้อย รัชวิน" และ "น้องทะเล" ลูกชายสุดที่รัก ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรวันคล้ายวันเกิดลูกชายไว้ว่า “5/10/2022... "ทะเล" ครบ 1 ขวบแล้วครับ รัก”

ด้าน คุณแม่ก้อย ก็โพสต์ด้วยแคปชั่นว่า “Talay new born VS Talay 1 year old! 5 ตุลาคม 2565 ต้าวทะเลครบ 1 ขวบแล้วค้าบบบบ แม่รักหนูที่สุดในโลกใบนี้เลย ปล. แม่เดินทางอยู่ แม่เพิ่งมีเวลา” และแคปชั่น “Talay 1st Birthday in the park กับเค้กวันเกิดก้อนแรกของทะเล "บอล บอล" #Talay1yearold”

ตูน บอดี้สแลม ยิ้มร่าอยู่กับลูกเมีย เมินดราม่า อิลสลิก ท้าประชันตัวต่อตัว

related