svasdssvasds

โตโน่ ภาคิน ฝ่าดราม่า! ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้ ก่อนว่ายข้ามโขงวันจริง 22 ต.ค.นี้

โตโน่ ภาคิน ฝ่าดราม่า! ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้ ก่อนว่ายข้ามโขงวันจริง 22 ต.ค.นี้

"โตโน่ ภาคิน" เดินหน้าฝ่าดราม่า ซ้อมว่ายน้ำในบึงตะโก้ครั้งแรก ระยะทาง 1,650 เมตร พร้อมฟิตร่างกายก่อนว่ายข้ามโขงวันจริง 22 ต.ค.65 นี้ บอกระยะจริง 15,000 เมตร ยังห่างไกล ต้องพัฒนาขึ้นอีก

โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์หนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับพระเอกมาดเท่ "โตโน่ ภาคิน" ที่กำลังเตรียมว่ายน้ำในโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" เป็นการว่ายน้ำข้ามโขงตัวเปล่า 15 กิโลเมตร จากลานพญาศรีสัตตนาคราช-ศาลาท่าน้ำแสงสิงแก้ว-พระธาตุศรีโคดตะบอง ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 นี้ เพื่อระดมทุนให้กับโรงพยาบาลไทยและสปป.ลาว

โดยโครงการดังกล่าวก็มีทั้งส่วนที่ชื่นชมในจิตอาสาของโตโน่ และส่วนที่ดราม่าหนัก เนื่องจากหลายคนเป็นห่วงความปลอดภัย เพราะช่วงนี้สถานการณ์ฟ้าฝนไม่ค่อยดี แม่น้ำโขงเชี่ยวและน้ำกำลังขึ้น อีกทั้งคนยังมองว่าหมอและพยาบาลเสี่ยงกว่าหลายเท่า หากมีอุบัติเหตุใดๆ เกิดขึ้นระหว่างว่ายน้ำ อาจทำให้พวกเขาลำบากกว่าเดิมได้

ถึงแม้จะมีกระแสดราม่าแบบไม่หยุดไม่หย่อน ชาวเน็ตห้ามและเตือนไปต่างๆนานา แต่พระเอกหนุ่มก็ยังคงเดินหน้าสานต่อโปรเจกต์ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ยืนยันจะว่ายน้ำช่วยสังคมต่อไป ล่าสุด โตโน่ ได้โพสต์ภาพซ้อมว่ายน้ำที่บึงตะโก้ครั้งแรก ด้วยระยะทาง 1,650 เมตร จากระยะทางรวมกว่า 15,000 เมตร โดยบอกว่า

"ซ้อมกับบึงตะโก้ครั้งแรก และได้มีโอกาสฝึกว่าย เพื่อดูแลเพื่อนๆที่อยากจะมาร่วมว่ายด้วย มีความสุขมากครับ ระยะทางวันนี้ 1,650 m จากระยะจริง 15,000 m ยังห่างไกล แต่เราจะพัฒนาขึ้นในทุกวันครับ เหลือเวลา อีก 14 วัน จะได้เห็นว่าแม่น้ำโขง ที่นครพนม และท่าแขก สวยงามขนาดไหน จากน้ำใจรอยยิ้มของคนไทยและคนลาวทุกคนครับ" ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ต ที่ยังคงเข้าไปแสดงความเห็นอย่างล้นหลาม

โตโน่ ภาคิน ฝ่าดราม่า! ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้ ก่อนว่ายข้ามโขงวันจริง 22 ต.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ผจก. โตโน่ ภาคิน เผยเรื่องราวที่คนไม่เคยรู้ หลังเจอดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง

โตโน่ ภาคิน ดีใจบริจาคทะลุล้าน ยืนยันขอลุยต่อหลังโดนดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง

โตโน่ ภาคิน เจอดราม่า! คนถามช่วยหรือสร้างภาระ หลังเตรียมว่ายน้ำข้ามโขง

และนอกจากนี้ โตโน่ ยังโพสต์ภาพรายการเครื่องมือแพทย์บางส่วนที่ทางโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" พอจะช่วยได้ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 5,413,000 บาท พร้อมระบุข้อความว่า

"รายการเครื่องมือแพทย์บางส่วน จากฝั่งนครพนมที่เราพอจะช่วยได้...พวกเรามาช่วยกัน 'ลงมือทำ' กันเถอะครับ ประเทศของเราติด1ใน10 ของประเทศที่ทิ้งขยะพลาสติกลงทะเลมากที่สุดในโลก มาช่วยกัน 'ทำ' ให้มันดีขึ้นในยุคของเราดีมั้ยครับ

และอย่าลืมนะครับ ที่สำคัญที่สุดคือต้องช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อม และระบบนิเวศทั้งบนบกและในน้ำด้วย ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำเลย ง่ายที่สุดคือการช่วยกัน 'ลดการใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง' นะครับทุกคน

ถ้าไทยและลาวช่วยกันเป็นจุดเริ่มต้น 'แม่น้ำโขง' ก็พอมีความหวังครับ อีก 14 วันก็จะถึงวันว่ายจริงแล้ว บ่ายวันนี้ผมจะได้ซ้อมใน 'บึงตะโก้' สถานที่ที่ช่วยฝึกผมมาตลอด ขอบคุณเงินบริจาค จากทุกคนมากๆเลยนะครับ" 

โตโน่ ภาคิน ฝ่าดราม่า! ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้ ก่อนว่ายข้ามโขงวันจริง 22 ต.ค.นี้ โตโน่ ภาคิน ฝ่าดราม่า! ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้ ก่อนว่ายข้ามโขงวันจริง 22 ต.ค.นี้ โตโน่ ภาคิน ฝ่าดราม่า! ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้ ก่อนว่ายข้ามโขงวันจริง 22 ต.ค.นี้

related