svasdssvasds

มิลลิ ดนุภา ถูกสื่อนอกเมิน? ตัดออกจากเฟรมภาพในงานปารีสแฟชั่นวีค

มิลลิ ดนุภา ถูกสื่อนอกเมิน? ตัดออกจากเฟรมภาพในงานปารีสแฟชั่นวีค

เกิดดราม่าเล็กๆ เมื่อแร็ปเปอร์สาว "มิลลิ ดนุภา" ถูกสื่อนอกเมินไม่เป็นที่พูดถึง และโดนตัดออกจากเฟรมภาพในงาน Paris Fashion Week 2022

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไปเฉิดฉายในงานแฟชั่นระดับโลก สำหรับแร็ปเปอร์สาว "มิลลิ ดนุภา" ที่ล่าสุดมีโอกาสไปร่วมงาน "Paris Fashion Week 2022" ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อนั่งชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ "Miu Miu" ในคอลเลกชั่น Spring/Summer 2023 งานนี้มิลลิยังได้นั่งชมอยู่แถวหน้า ซึ่งมีศิลปินและไอดอล Gen Z ระดับโลกนั่งข้างๆ ไม่ว่าจะเป็น Irene Kim, Camille Razat และ Won-young Jang

โดยการชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้นั้น มิลลิ ก็จัดแฟชั่นแบบจัดเต็ม สวมใส่ชุดของแบรนด์ Miu Miu ประกอบไปด้วย โค้ทหนังตัวยาวสีแดงเบอร์กันดี สเวตเตอร์สีน้ำตาลอิฐ กางเกงขาสั้นลายสก๊อตสีน้ำตาล พร้อมด้วยสร้อยโชคเกอร์สีดำ ซึ่งเป็นแฟชั่นสไตล์ Y2K ที่กลับมาได้รับความนิยมในตอนนี้

อย่างไรก็ตามกลับเกิดดราม่าย่อมๆ เมื่อทาง ผู้จัดการออนไลน์ ได้รายงานว่า ดูเหมือนว่าชื่อเสียงของ มิลลิ แรปเปอร์หญิงชาวไทย คงยังไม่เป็นที่รู้จักในแวดวงแฟชั่นเท่าไหร่ เพราะในขณะที่สื่อไทยบางส่วนรายงานถึงการที่เจ้าตัวได้นั่งแถวหน้าดูแฟชั่นโชว์กระทบไหล่กับคนดังหลายคน แต่สื่อต่างประเทศกลับไม่ได้มีการพูดถึงชื่อของเธอในการรายงานข่าวสักเท่าไหร่

มิลลิ ดนุภา ถูกสื่อนอกเมิน? ตัดออกจากเฟรมภาพในงานปารีสแฟชั่นวีค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มิลลิ ทวิตเดือด! หลังมีดราม่าปูพรมแดงจัดเตรียมสถานที่กราดศูนย์เด็กเล็ก

มิลลิ ดนุภา แจงข่าวยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลี มีปัญหาวีซ่าเข้าประเทศไม่ได้

มิลลิ ตื้นตันใจ หลังได้ขึ้นเวทีระดับโลกอีกครั้ง แฟนต่างชาติตะโกนเรียกชื่อ

เช่นในรายงานของ wwd.com ที่มีการเผยภาพของนักร้องหญิงนั่งร่วมกับ 3 สาวคนดังวงการแฟชั่นทั้ง "ไอรีน คิม" (Irene Kim) สาวเท่แห่งสตรีทยูนิคอร์นนางแบบและแฟชั่นไอคอนวัย 33 ปี, "กามีย์ ราซาต์" (Camille Emilie Razat) นักแสดงและนางแบบชาวฝรั่งเศส และ "ชัง ว็อน-ย็อง" (Jang Won-young) นักร้องและนางแบบชาวเกาหลีใต้ แต่ในภาพทาง wwd.com ก็เลือกที่จะบรรยายชื่อแค่สามสาวดังกล่าว โดยไม่มีการพูดถึงชื่อของนักร้องหญิงของไทยแต่อย่างใด ทั้งที่นั่งอยู่ข้างๆกัน

ด้านอินสตาแกรม camillerazat ของนักแสดงและนางแบบชาวฝรั่งเศส "กามีย์ ราซาต์" ก็มีการโพสต์ภาพดังกล่าวลง โดยตัดภาพนักร้องหญิงชาวไทยออกไป ทำเอาแฟนๆสงสัยกันยกใหญ่ เพราะเพิ่งมีข่าวว่าแฟนๆต่างชาติตะโกนเรียกชื่อเธอสนั่นหวั่นไหวในต่างประเทศ งานนี้คงต้องรอความชัดเจนอีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เนื่องจากสื่อต่างประเทศก็น่าจะลิสท์รายชื่อคนดังที่มาร่วมงานทุกคน โดยเฉพาะคนที่นั่งแถวหน้า 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์ 

ภาพจาก IG camillerazat

ภาพจาก IG phuckitol ภาพจาก IG phuckitol

related