svasdssvasds

เช็กที่นี่จุดจอดรถฟรี MRT สายสีม่วง 4 แห่ง สำหรับปชช. บ้านน้ำท่วม

เช็กที่นี่จุดจอดรถฟรี MRT สายสีม่วง 4 แห่ง สำหรับปชช. บ้านน้ำท่วม

MRT สายสีม่วง 4 แห่ง เปิดให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จอดรถฟรี บรรเทาความเดือดร้อนประชาชน ตั้งแต่ 13 ตุลาคม จนกว่าสถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติ

รฟม. จัดที่จอดรถ MRT สายสีม่วง 4 แห่ง ให้ผู้ประสบภัยบ้านน้ำท่วม จอดรถฟรี จนกว่าสถานการณ์จะปกติ

วันนี้ (13 ตุลาคม 2565) นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่า เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ประสบอุทกภัย ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม รฟม. ในฐานะหน่วยงานที่กำกับดูแลการให้บริการรถไฟฟ้ามหานครสายฉลองรัชธรรม หรือ MRT สายสีม่วง ได้ดำเนินการยกเว้นค่าบริการจอดรถยนต์ที่อาคารจอดแล้วจรของโครงการรถไฟฟ้ามหานครสายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) ทั้ง 4 แห่ง ได้แก่

  • อาคารจอดแล้วจรสถานีคลองบางไผ่
  • อาคารจอดแล้วจรสถานีสามแยกบางใหญ่
  • อาคารจอดแล้วจรสถานีบางรักน้อยท่าอิฐ
  • อาคารจอดแล้วจรสถานีแยกนนทบุรี 1

ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2565 ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย จนกว่าสถานการณ์จะปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย สามารถติดต่อขอรับสิทธิดังกล่าวได้ที่ห้องทำบัตรจอดรถรายเดือนของอาคารจอดแล้วจรทั้ง 4 แห่ง

โครงการรถไฟฟ้ามหานครสายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) หรือ Line@MRTAParking โดยแสดงหลักฐาน ได้แก่ บัตรประชาชน เอกสารแสดงความเป็นเจ้าของรถยนต์ และเอกสารหรือรูปถ่ายที่แสดงว่าที่พักอาศัยปัจจุบันได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยจริง โดยสามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044 “30 ปี รฟม. เชื่อมต่อเส้นทางสู่ความยั่งยืน Completing Connection, Mission for All”

related