svasdssvasds

โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขงถึงฝั่ง สปป.ลาว แล้ว แฟนๆชาวลาวรอต้อนรับเพียบ

โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขงถึงฝั่ง สปป.ลาว แล้ว แฟนๆชาวลาวรอต้อนรับเพียบ

สู้สุดใจ "โตโน่ ภาคิน" ว่ายน้ำข้ามโขงถึงฝั่ง สปป.ลาว แล้ว ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆชาวลาวที่รอต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนว่ายกลับฝั่งไทยเวลา 15.00 น. ขณะที่ยอดบริจาคทะลุกว่า 36 ล้านบาท

หลังจากวันนี้ (22 ต.ค.65) พระเอกคนดัง "โตโน่ ภาคิน" ได้ปฎิบัติภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงในโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับรพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน สปป.ลาว โดยเริ่มกระโดดลงว่ายน้ำ เมื่อเวลา 10.09 น. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงเชียร์ของประชาชนที่มารอให้กำลังใจริมฝั่งโขง พร้อมเสียงตะโกน "โตโน่ สู้ๆ" กันอย่างกึกก้อง

จากนั้นโตโน่ก็ว่ายมาถึงท่าน้ำวัดกลาง หยุดพักเดินรับบริจาคเงินด้วยตัวเอง ก่อนจะว่ายน้ำต่อจากท่าน้ำวัดกลาง เพื่อไปลานกิจกรรมที่ศาลาแสงสิงแก้ว โดยระยะทางจากท่าน้ำวัดกลางมา ศาลาแสงสิงแก้วประมาณ 400 เมตร แม้จะเจออุปสรรคต่างๆ แต่โตโน่ก็สู้สุดใจ พยายามว่ายตัดแม่น้ำ จนสามารถเกาะกระแสน้ำได้สำเร็จ 

โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขงถึงฝั่ง สปป.ลาว แล้ว  แฟนๆชาวลาวรอต้อนรับเพียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง

เปิดกำหนดการ โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคทะลุ 26 ล้านบาท

แม่น้ำโขง ระบบนิเวศลุ่มน้ำสายเลือดหลักอีสาน ที่น่าเป็นห่วงกังวล

ล่าสุด โตโน่ สามารถขึ้นฝั่งที่ประเทศลาวที่วัดพระศรีโคตะบองได้สำเร็จ ในเวลา 12.09 น. โดยมีประชาชนจาก สปป.ลาว มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งทางโตโน่และทีมงานได้เข้าสักการะ พระธาตุศรีโคตบอง เมืองท่าแขก สปป.ลาว ทั้งนี้มีกำหนดการว่ายน้ำกลับฝั่งไทยในเวลา 15.00 น. ของวันนี้(22 ต.ค.65) ขณะที่ยอดเงินบริจาคทะลุ 36 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ร่วมลุ้นภารกิจของโตโน่และทีมให้ทำภารกิจอย่างสำเร็จ ผ่านช่องทางรับบริจาคบัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2 ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ

โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขงถึงฝั่ง สปป.ลาว แล้ว  แฟนๆชาวลาวรอต้อนรับเพียบ โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขงถึงฝั่ง สปป.ลาว แล้ว  แฟนๆชาวลาวรอต้อนรับเพียบ โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขงถึงฝั่ง สปป.ลาว แล้ว  แฟนๆชาวลาวรอต้อนรับเพียบ โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขงถึงฝั่ง สปป.ลาว แล้ว  แฟนๆชาวลาวรอต้อนรับเพียบ โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขงถึงฝั่ง สปป.ลาว แล้ว  แฟนๆชาวลาวรอต้อนรับเพียบ

related