svasdssvasds

ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง

ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง

ประมวลภาพบรรยากาศ "ณิชา ณัฏฐณิชา" หวานใจ "โตโน่ ภาคิน" นำทีมเหล่านางรำกว่า 300 ชีวิต ร่วมรำบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งโขง ขณะด้านยอดบริจาคว่ายข้ามโขง ทะยานสู่ 35 ล้านบาท

บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก สำหรับโครงการว่ายน้ำข้ามโขง "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของ "โตโน่ ภาคิน" ที่ตอนนี้กำลังปฎิบัติภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไป-กลับ รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับรพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน สปป.ลาว

โดยบรรยากาศในเช้าวันนี้ (22 ต.ค.65) ที่ลานองค์พญาศรีสัตตนาคราช อ.เมือง จ.นครพนม ได้จัดพิธีรำบวงสรวงถวายพ่อปู่พญานาคที่ลานองค์พญาศรีสัตตนาคราช นำทีมโดย "ณิชา ณัฏฐณิชา" หวานใจของโตโน่ และเพื่อนๆนักแสดงอย่าง ฮาน่า ลีวิส, ไข่มุก รุ่งรัตน์, แม็กกี้ อาภา, แบมบี้ สิรินโสพิศ, แป้ง ดาริน, พิมพ์ ประพิมภรณ์, และ อีฟ ไอยวริญร์ พร้อมด้วยประชาชนในพื้นที่กว่า 300 ชีวิต

เหล่านางรำสวมชุดศรีโคตรบูรณ์อันเป็นชุดประจำจังหวัดนครพนม พร้อมร่ายรำในเพลง "ศรีโคตรบูรณ์" และเพลง "ออนซอนอีสาน" ขับร้องโดย "มนต์แคน แก่นคูณ" จากปลายปากกาของ "อาจารย์สลาคุณวุฒิ" ทุกคนร่ายรำด้วยลีลาที่อ่อนช้อยและงดงาม เป็นเวลา 12 นาที ทำเอาโตโน่ที่นั่งชมอยู่ ยิ้มแก้มปริและมีกำลังใจในการว่ายน้ำเลยทีเดียว

ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดกำหนดการ โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคทะลุ 26 ล้านบาท

โตโน่ ใกล้วันว่ายน้ำข้ามโขง โซเชียลแซะไม่เลิก ทำไมไม่ช่วยน้ำท่วมบ้านเกิด

สรุปให้! ดราม่าร้อน โตโน่ ภาคิน โซเชียลเชี่ยวหนักกว่าแม่น้ำโขง

โดย ณิชา ณัฏฐณิชา ได้เผยความรู้สึก หลังรำบวงสรวงเสร็จสิ้นว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ขอบคุณทีมงานและประชาชนทุกคนที่มา ขอให้งานวันนี้ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น สำเร็จอย่างที่ทุกคนตั้งใจเอาไว้"

สำหรับตอนนี้ โตโน่ กำลังปฎิบัติภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงตามกำหนดการที่วางไว้ โดยมีประชาชนคอยให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ตลอดไลฟ์จะได้ยินเสียงตะโกนบอกให้โตโน่สู้ๆอย่างกึกก้อง ซึ่งโตโน่จะว่ายน้ำจากฝั่ง สปป.ลาว กลับฝั่งไทย เวลาประมาณ 15.00 น. เป็นต้นไป ด้านยอดบริจาคขณะนี้ เวลา 11.47 น. ทะลุเกิน 35 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง  ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง  ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง  ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง  ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง  ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง  ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง  ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจ โตโน่ ภาคิน ร่ายรำถวายพ่อปู่พญานาค ริมฝั่งโขง

related