svasdssvasds

หมอสอง เปิดใจครั้งแรก หลังปลอดภัย จากการถูกลักพาตัวกว่า 25 วันในต่างแดน

หมอสอง เปิดใจครั้งแรก หลังปลอดภัย จากการถูกลักพาตัวกว่า 25 วันในต่างแดน

"หมอสอง" อดีตสามียูทูบเบอร์ "หญิงแย้ นนทพร" เคลื่อนไหวในโซเชียลครั้งแรก หลังชีวิตปลอดภัย จากการถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่นานกว่า 25 วันในต่างแดน บอกขอโทษทำให้เป็นห่วง

กลายเป็นประเด็นที่คนเกือบทั้งประเทศจับตามอง สำหรับกรณีที่ "หมอสอง" หรือ "นพ.นพรัตน์ รัตนวราห" หมอศัลยกรรมชื่อดัง อดีตสามียูทูบเบอร์สาว "หญิงแย้ นนทพร" ที่ก่อนหน้านี้ได้หายตัวไปจากโซเชียลนานเกือบ 1 เดือน หลังถูกลักพาตัวในระหว่างท่องเที่ยวในประเทศอัฟกานิสถาน และมุ่งหน้าสู่เมืองหลวงของมาลี กระทั่งต่อมามีข่าวว่ากลุ่มก่อการร้ายจับตัวเรียกค่าไถ่ 5.7 ล้านบาทนั้น

ท่ามกลางความร้อนใจและเป็นกังวลของครอบครัว คนที่ทราบข่าว เนื่องจากประเทศนั้นถือเป็นพื้นที่ค่อนข้างเสี่ยงมาก เพราะเป็นประเทศที่มีสถานการณ์ไม่แน่นอนทางสงคราม ซึ่งมีมาอย่างยาวนานมาก และยังคงมีการวางระเบิดอยู่ทั่วทั้งประเทศ แถมยังติดอันดับประเทศที่อันตรายที่สุดอีกด้วย  

ต่อมามีการรายงานว่า หมอสอง ได้ติดต่อผ่านรายการข่าวช่องหนึ่ง โดยบอกว่าตนเองปลอดภัยแล้ว หลังจากถูกลักพาตัวไปนานถึง 25 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย.65 ซึ่งระหว่างที่ถูกลักพาตัวไปนั้น สภาพจิตใจค่อนข้างแย่ ไม่รู้ว่าจะรอดออกมาหรือไม่ แต่หมอสองก็ใช้เทคนิคตีสนิท พยายามเจรจาพูดคุยและยอมจ่ายเงินก้อนหนึ่งให้พวกเขา จึงทำให้รอดออกมา

หมอสอง เปิดใจครั้งแรก หลังปลอดภัย จากการถูกลักพาตัวกว่า 25 วันในต่างแดน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

กต.แจงปม “หมอสอง” ถูกลักพาตัว ไม่ยืนยันใช่กลุ่มก่อการร้าย กำลังกลับไทยแล้ว

เจ เจตริน ภูมิใจแทน โตโน่ ยอดบริจาคสูง เล่าเบื้องหลังโครงการที่ไม่มีใครรู้

ล่าสุดเมื่อค่ำวานนี้(24ต.ค.65) หมอสอง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรก เพื่อโพสต์ข้อความแจ้งข่าวให้แฟนๆที่ติดตามหายห่วงไว้ว่า "กราบขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ ที่ทำให้ทุกท่านเป็นห่วงครับ ขณะนี้ผมปลอดภัยแล้ว และกำลังเตรียมตัวเดินทางกลับไทย อย่างไรก็ตามขณะนี้มีข่าวเกี่ยวกับผมที่สับสนและคลาดเคลื่อนจำนวนมาก

อย่างไรเมื่อพร้อม ผมจะรีบสรุปรายละเอียดที่ถูกต้อง และเรียนให้ทราบอีกครั้งครับ และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จำนวนมากจริงๆ ครับ หมอสอง" พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า "ขอกราบขออภัยเป็นอย่างสูง และขอขอบพระคุณสำหรับทุกกำลังใจ ที่ส่งมาให้เป็นจำนวนมากจริงๆในทุกทางครับ"

โดยความคืบหน้าล่าสุด มีการรายงานว่าช่วงเช้าวันนี้ (25 ต.ค.65) หมอสอง ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว โดยเดินทางมาจากอบูดาบี ลงเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมารอรับตั้งแต่ลงเครื่อง โดยหมอสองจะเดินทางไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น และจะไปตรวจร่างกาย รวมถึงสุขภาพจิต ทั้งนี้หมอสองจะให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ในวันที่ 27 ต.ค.นี้

หมอสอง เปิดใจครั้งแรก หลังปลอดภัย จากการถูกลักพาตัวกว่า 25 วันในต่างแดน หมอสอง เปิดใจครั้งแรก หลังปลอดภัย จากการถูกลักพาตัวกว่า 25 วันในต่างแดน

related