svasdssvasds

เจ เจตริน ภูมิใจแทน โตโน่ ยอดบริจาคสูง เล่าเบื้องหลังโครงการที่ไม่มีใครรู้

เจ เจตริน ภูมิใจแทน โตโน่ ยอดบริจาคสูง เล่าเบื้องหลังโครงการที่ไม่มีใครรู้

"เจ เจตริน" โพสต์ซึ้งถึง "โตโน่ ภาคิน" บอกรู้สึกภูมิใจแทน หลังเห็นยอดบริจาคถล่มทลาย พร้อมเล่าเบื้องหลังโครงการ-ความตั้งใจของโตโน่ที่ไม่มีใครเคยรู้

หลังจากที่ "โตโน่ ภาคิน" ประสบความสำเร็จในภารกิจ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ว่ายน้ำข้ามโขงไปและกลับจากฝั่งไทยไปที่ฝั่ง สปป.ลาว รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลทั้งสองฝั่งโขง โรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ไปเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่เย็นวันที่ 22 ต.ค.65ที่ผ่านมา

ซึ่งโครงการดังกล่าวของโตโน่ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากมียอดบริจาคถล่มทลายกว่า 68 ล้านบาท และคาดว่าจะพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะประชาชนยังร่วมบริจาคได้ถึง 31 ตุลาคม 2565 ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลากหลายมุมมอง ทั้งส่วนที่ชื่นชมและส่วนที่ดราม่าต่อเนื่อง

เจ เจตริน ภูมิใจแทน โตโน่ ยอดบริจาคสูง เล่าเบื้องหลังโครงการที่ไม่มีใครรู้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หมอก้อง ขอบคุณ โตโน่ พร้อมฝากถึงใคร "พูดเพื่อ-อย่าอคติ" คนแห่โยง หมอริท?

อุ๋ย บุดดาเบลส ชื่นชม โตโน่ มีความสุขไปกับคนจิตใจดี ไม่ก้าวก่ายคนเห็นต่าง

อั๋น ภูวนาท โพสต์ถึง โตโน่ ภาคิน ดีใจที่ปลอดภัยราบรื่น ชื่นชมแต่ไม่ส่งเสริม

ล่าสุดนักร้องชื่อดัง "เจ เจตริน" ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง โตโน่ พร้อมบอกรู้สึกภูมิใจแทนโตโน่และทีมงานที่มีคนช่วยบริจาคมากมายขนาดนี้ ก่อนเล่าเบื้องหลังการทำโครงการของโตโน่ที่หลายคนไม่เคยรู้ ข้อความระบุว่า

"โตโน่เคยมาหาที่บ้าน และขอปรึกษาตั้งแต่โครงการแรก บอกว่าอยากว่ายข้ามอ่าวไทย ข้ามเกาะ เราได้คำแนะนำจากประสบการณ์ทางน้ำ ทางทะเลกลับไปบ้าง เพราะเคยขี่เจ็ทสกีข้ามอ่าวไทย หรือขี่ข้ามเกาะมาพอควร เลยได้แนะนำทีมเรือและทีม rescue ที่ดีที่สุด ที่โตโน่และทีมงานใช้อยู่ในปัจจุบัน

ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจกับโน่และทีมงานมากๆ ที่ไม่ละความพยายามในการที่จะสร้างสถิติให้ตัวเอง เพื่อชนะใจตัวเอง และความตั้งใจที่ดี ที่จะสร้างกุศล หาหนทางที่จะหาเงินที่สามารถช่วยผู้ป่วยได้อีกมากมายหลายชีวิตทั้งคนไทยและคนลาว รู้สึกภูมิใจแทนโน่และทีมงานที่มีผู้มีจิตศรัทธาและน้ำใจจากคนไทยหลั่งไหลมาช่วยกันบริจาคมากมาย และผมคือหนึ่งในนั้น" โดยหนุ่มเจยังบริจาคเงินให้กับโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" จำนวน 10,000 บาทอีกด้วย

เจ เจตริน ภูมิใจแทน โตโน่ ยอดบริจาคสูง เล่าเบื้องหลังโครงการที่ไม่มีใครรู้  เจ เจตริน ภูมิใจแทน โตโน่ ยอดบริจาคสูง เล่าเบื้องหลังโครงการที่ไม่มีใครรู้  เจ เจตริน ภูมิใจแทน โตโน่ ยอดบริจาคสูง เล่าเบื้องหลังโครงการที่ไม่มีใครรู้   

related