svasdssvasds

บอส ชนกันต์ เล่านาทีชีวิต เผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด จนต้องส่งโรงพยาบาล

บอส ชนกันต์ เล่านาทีชีวิต เผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด จนต้องส่งโรงพยาบาล

"บอส ชนกันต์" พระเอกช่อง 7 เล่านาทีชีวิต หลังเผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อไปครึ่งขวด จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน ล่าสุดปลอดภัยแล้ว โชคดีที่ตัวยาสูตรไม่รุนแรง แต่ต้องติดตามอาการ 1 อาทิตย์

ทำเอาแฟนๆที่ทราบข่าวต่างพากันเป็นห่วงยกใหญ่ สำหรับกรณีที่ "บอส ชนกันต์" พระเอกช่อง 7 ได้โพสต์ภาพถือน้ำยาฆ่าเชื้อยี่ห้อหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า "เรื่องมีอยู่ว่าเผลอกิน dettol ไปครึ่งขวด เดี๋ยวมาเล่าต่อ" หลังจากนั้นหนุ่มบอสก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจีกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความว่า "ยังไม่มีอาการอะไร", "ปลอดภัยแล้ว" และ "ลำไส้สะอาด"

ขณะทางด้าน "บี สราลี" แฟนสาวของบอส ก็ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่า "เรื่องราวคือคุณพ่อบีเทย้าย dettol ไปขวดน้ำดื่มที่เหมือนใหม่มากๆ (ตอนแรกยังมีฉลากอยู่) เพราะจะใช้หัวสเปรย์กับน้ำยาอื่น แล้ววางขวดนั้นทิ้งไว้ในโซนแม่บ้าน"

"เมื่อวานน้องบอสไม่รู้ มาเจอ นึกว่าน้ำดื่มใหม่ มีใครลืมไว้ (ที่บ้านกินน้ำดื่มแบบขวดกัน) ก็เลยเอาไปแช่ตู้เย็นรวมกับน้ำดื่มขวดอื่นๆ วันนี้น้องทำงานเหนื่อยๆ หิวน้ำมาก รีบวิ่งลงมาเปิดตู้เย็น หยิบขวดนั้นไปดื่มไปรวดเดียว หมดไปครึ่งขวด ตอนกลืนไปเยอะแล้ว เลยแกะฉลากออกมาดูชัดๆ บวกเรียกบีมาช่วยดู และพาไปรพ."

บอส ชนกันต์ เล่านาทีชีวิต เผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด จนต้องส่งโรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วิว วรรณรท ยันปลอดภัยดี หลังปาร์ตี้ "อิแทวอน" พร้อมร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิต

SM ประกาศยกเลิกงานฮาโลวีนของค่าย หลังเกิดเหตุโศกนาฏกรรม อิแทวอน

นิวเคลียร์ ติด #savetina ยืนยัน ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า รอบ 2

"นี่คือสภาพตอนกินเสร็จไปแป๊บหนึ่ง แล้วนางเพิ่งรู้ตัว สังเกตขวดฟองขึ้นเยอะมากกกก ตอนเรียกบีมาดูคือช็อกไปเลยจ้าาา สิ่งที่ทำคือให้บอสอ้วกออกมาแล้วรีบไป รพ."

นอกจากนี้แฟนสาวยังได้อัปเดตอาการล่าสุดของบอส โดยบอกว่า "อัปเดต ปลอดภัยแล้วนะคะทุกคน เอกซเรย์ภายในเรียบร้อย รับยากลับมาพักผ่อนที่บ้านได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้า ทางนี้ก็ช็อกเหมือนกัน คุณหมอบอกโชคดีมากที่ตัวยาเป็นสูตรไม่รุนแรง ไม่มีสี ไม่มีตัวยาที่ออกฤทธิ์กัดกร่อน เบิร์นภายในร่างกายได้ จะเป็นแนวระคายเคือง อาเจียน ระยะสั้นๆ แล้วเดี๋ยวจะเริ่มหายไปเอง ไม่ส่งผลระยะยาว แต่ก็รอดูอาการประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆที่เป็นห่วง ตอนนี้โอเคมากๆ แล้วนะคะ" ท่ามกลางแฟนๆที่คอมเมนต์โล่งใจกันเป็นจำนวนมาก

บอส ชนกันต์ เล่านาทีชีวิต เผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด จนต้องส่งโรงพยาบาล

บอส ชนกันต์ เล่านาทีชีวิต เผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด จนต้องส่งโรงพยาบาล บอส ชนกันต์ เล่านาทีชีวิต เผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด จนต้องส่งโรงพยาบาล บอส ชนกันต์ เล่านาทีชีวิต เผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด จนต้องส่งโรงพยาบาล บอส ชนกันต์ เล่านาทีชีวิต เผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด จนต้องส่งโรงพยาบาล บอส ชนกันต์ เล่านาทีชีวิต เผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด จนต้องส่งโรงพยาบาล บอส ชนกันต์ เล่านาทีชีวิต เผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด จนต้องส่งโรงพยาบาล

related