svasdssvasds

วิว วรรณรท ยันปลอดภัยดี หลังปาร์ตี้ "อิแทวอน" พร้อมร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิต

วิว วรรณรท ยันปลอดภัยดี หลังปาร์ตี้ "อิแทวอน" พร้อมร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิต

แฟนๆหายห่วง "วิว วรรณรท" แจ้งข่าวปลอดภัยดี กลับถึงที่พักเรียบร้อยแล้ว หลังมีภาพปาร์ตี้ที่อิแทวอน พร้อมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

จากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมสยองขวัญ "วันฮาโลวีน" ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกวานนี้ 29 ต.ค.2565 ที่ย่าน "อิแทวอน" (Itaewon) ประเทศเกาหลีใต้ หลังมีผู้คนจำนวนมหาศาลหลั่งไหลไปร่วมเทศกาลวันฮาโลวีน ส่งผลให้เกิดการเบียด ล้ม และผู้คนเกิดภาวะขาดอากาศ จนทำให้เกิดเรื่องเศร้ามีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก สร้างความสะเทือนใจให้แก่คนทั่วโลก ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น   

ขณะทางด้านแฟนๆชาวไทยก็เป็นห่วงนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เป็นอย่างมาก หลังทราบว่าเธอเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นหนึ่งในนักท่องเที่ยวที่ไปปาร์ตี้ฮัลโลวีนในย่านอิแทวอน ล่าสุดสาววิวได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมยืนยันปลอดภัยดี และเธอกลับถึงที่พักเรียบร้อยแล้ว 

ภาพจาก IG villwannarot

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สถานทูตไทย ณ กรุงโซล ยันไม่มีคนไทยบาดเจ็บ-เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมอิแทวอน

ปธน.ยุน ซอกยอล ประกาศไว้อาลัยแห่งชาติ จากโศกนาฏกรรมอิแทวอน

นาทีระทึก! สาวไทยเผย "ฮาโลวีนอิแทวอน" คนล้มเป็นโดมิโน่ ก่อนเกิดโศกนาฏกรรม

โดยระบุภาพข้อความว่า "วิวปลอดภัยดีนะคะ ตอนนี้กลับถึงที่พักเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอแสดงความเสียใจกับการจากไป และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ" และนอกจากนี้เธอยังโพสต์ภาพใน IG Story ระบุข้อความว่า "Pray for Itaewon" อีกด้วย 

สำหรับ "อิแทวอน" (Itaewon) เป็นหนึ่งในย่านช้อปปิงชื่อดังของกรุงโซล ตั้งอยู่ในเขตยงซาน ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งนี้ย่านอิแทวอนโด่งดังเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง "Itaewon Class" (ธุรกิจปิดเกมแค้น) ที่ใช้ย่านนี้เป็นโลเคชั่นถ่ายทำส่วนใหญ่ จึงกลายเป็นที่สนใจและแหล่งเช็กอินของนักท่องเที่ยวทั่วโลก 

ภาพจาก IG villwannarot ภาพจาก IG villwannarot ภาพจาก IG villwannarot ภาพจาก IG villwannarot

related