svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ ระบายความในใจถึงแฟนคลับ หลังดราม่าเยอะ จนคนไม่กล้าเข้าใกล้

อิงฟ้า วราหะ ระบายความในใจถึงแฟนคลับ หลังดราม่าเยอะ จนคนไม่กล้าเข้าใกล้

"อิงฟ้า วราหะ" รอง 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เผยความในใจถึงแฟนๆในด้อม หลังหวงเกินเบอร์-มีดราม่าบ่อย จนคนไม่กล้าเข้าใกล้ พร้อมวิงวอนขอให้เคารพพื้นที่ศิลปินด้วย

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เป็นกระแสอยู่ตลอด สำหรับนางงามสุดฮอต "อิงฟ้า วราหะ" ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" มาให้แฟนๆชาวไทยได้ชื่นใจไปหมาดๆ แต่ทว่ากลับเจอกระแสวิจารณ์รายวัน แฟนคลับบางส่วนเขียนข้อความโจมตีคนนั้นคนนี้ จนเป็นประเด็นดราม่าต่างๆนานา  

กระทั่งล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ก็เริ่มรู้สึกทนไม่ไหว ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจถึงบรรดาแฟนคลับในด้อม เนื่องจากดราม่าเริ่มเยอะ หวงเกินไป จนบางคนไม่กล้าเข้าใกล้ตัวเองแล้ว ก่อนจะวอนให้เคารพพื้นที่ศิลปินด้วย ซึ่งข้อความดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลที่ถูกแชร์ต่อจำนวนมาก โดยเสียงส่วนใหญ่เข้าใจในความรู้สึกของอิงฟ้า

โดยข้อความที่อิงฟ้าโพสต์ ระบุว่า "บางอย่างก็เกินไป, ไม่ควรมีใครต้องโดนด่า โดนว่า หรือทำการกระทำอะไรไม่ดีๆ ใส่ หยุดได้แล้ว แล้วจะไม่เข้าใกล้ใครแล้ว ถ้าเขาต้องเดือนร้อนกันไปหมด รักกันขอให้รักกันจริงๆ เคารพพื้นที่ศิลปินจริงๆ มันคือดาบ 2 คม"

อิงฟ้า วราหะ ระบายความในใจถึงแฟนคลับ หลังดราม่าเยอะ จนคนไม่กล้าเข้าใกล้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิงฟ้า วราหะ เผยทำเต็มที่แล้ว หลังคว้ารอง 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

อิงฟ้า เลิกติดตามไอจี ติ๊นา ศุภนาฏ หลังประกาศตัดขาดจากนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยว

นิวเคลียร์ ติด #savetina ยืนยัน ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า รอบ 2

และ "หลายๆ ครั้งที่รู้สึกผิดต่อคนรอบข้าง ที่ทำให้เขาเดือดร้อนโดนดราม่า โดนด่าโดนคำพูดไม่ดีต่างๆ นานา เพียงเพราะคำว่าแฟนคลับหวงศิลปินมากเกินไป บางครั้งเราเองที่ทำอะไรไม่รู้ถูกใจ ไม่ได้ดั่งใจ ก็โดนไปด้วยเช่นกัน วันนี้รัก วันนี้ชัง จนบางครั้งคนเริ่มกลัวการอยู่ใกล้เราไปหมดแล้ว เราต้องรู้สึกยังไง บางทีเราก็เริ่มกลัวและระแวงแฟนคลับตัวเองบางคนเช่นกัน รักที่เราเป็นเรา หรือรักเพราะอยากให้เราเป็นแบบที่เขาต้องการ แน่นอนว่าควบคุมไม่ได้ทั้งหมด แต่มันใช่สิ่งที่เราต้องเจอซ้ำๆ ใช่ไหม คนสาธารณะ"

ขณะที่สาวสวย "ชาล็อต ออสติน" ซึ่งเป็นคู่จิ้นของอิงฟ้า ก็ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อด้วยเช่นกัน ระบุว่า "ขอโทษนะที่เป็นตัวปัญหา" และ "โลกไม่ได้ใจร้าย แต่คนอ่ะใจร้าย" ท่ามกลางแฟนๆที่แคปสตอรี่ดังกล่าว ไปแชร์ต่อและแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ "อิงล็อต" กันจำนวนมาก

ภาพจาก IG fa_engfa8 ภาพจาก IG fa_engfa8 ภาพจาก IG fa_engfa8 ภาพจาก IG itscharlotty ภาพจาก IG itscharlotty อิงฟ้า วราหะ ระบายความในใจถึงแฟนคลับ หลังดราม่าเยอะ จนคนไม่กล้าเข้าใกล้  อิงฟ้า วราหะ ระบายความในใจถึงแฟนคลับ หลังดราม่าเยอะ จนคนไม่กล้าเข้าใกล้

related