svasdssvasds

จีซู BLACKPINK ไม่มีปัญหาสุขภาพ หลังแฟนทั่วโลกกังวล ก้อนเนื้อที่คอปูด

จีซู BLACKPINK ไม่มีปัญหาสุขภาพ หลังแฟนทั่วโลกกังวล ก้อนเนื้อที่คอปูด

"YG Entertainment" แถลงการณ์สุขภาพของ "จีซู BLACKPINK" หลังแฟนคลับทั่วโลกเป็นกังวล ก้อนเนื้อที่คอปูดผิดปกติ ด้านต้นสังกัดยืนยันศิลปินสาวไม่มีปัญหาสุขภาพ

ทำเอาชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกเกิดความกังวลเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องสุขภาพของศิลปินสาว "จีซู" (JISOO) พี่ใหญ่ของวง "BLACKPINK" ซึ่งแฟนๆสังเกตว่ามีความผิดปกติตรงบริเวณลำคอของเธอ มีก้อนนูนๆ ปูดออกมาอย่างเห็นได้ชัด หลายคนจึงกังวลใจว่าจีซูอาจจะมีอาการต่อมน้ำเหลืองกำเริบอีกครั้งหรือเปล่า หลังเคยมีอาการดังกล่าวเมื่อปี 2019  

ล่าสุดสื่อดัง allkpop ได้มีการรายงานความคืบหน้าว่า "YG Entertainment" ต้นสังกัดของ BLACKPINK ได้ออกแถลงการณ์สุขภาพของจีซู  ยืนยันศิลปินสาวไม่มีปัญหาสุขภาพ โดยระบุข้อความว่า

ขณะนี้จีซูกำลังเตรียมความพร้อม สำหรับคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของ BLACKPINK โดยไม่มีปัญหาใดๆ และเธอก็ไม่ได้ประสบปัญหาด้านสุขภาพใดๆ เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลิซ่า BLACKPINK แรงติดเทรนด์โลก หลังร่วมงาน BVLGARI ใส่เพชรกว่า 20 ล้าน

BLACKPINK ปล่อยเพลงใหม่ Pink Venom ทำกระแสโซเชียลสุดปัง

ชาวบลิ๊งค์ส่ายหัว ใช้สนามศุภชลาศัย จัดคอนเสิร์ต BLACKPINK ในไทย

สำหรับ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกอย่าง "จีซู" (JISOO), "เจนนี่" (JENNIE), "โรเซ่" (ROSÉ) และ "ลิซ่า" (LISA) แห่งวง BLACKPINK จะมีตารางงานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทย ในงาน "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK" ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ หรือ สนามศุภชลาศัย

จีซู BLACKPINK ไม่มีปัญหาสุขภาพ หลังแฟนทั่วโลกกังวล ก้อนเนื้อที่คอปูด จีซู BLACKPINK ไม่มีปัญหาสุขภาพ หลังแฟนทั่วโลกกังวล ก้อนเนื้อที่คอปูด จีซู BLACKPINK ไม่มีปัญหาสุขภาพ หลังแฟนทั่วโลกกังวล ก้อนเนื้อที่คอปูด

related