svasdssvasds

ฮันโซฮี Han So Hee นางเอกเกาหลี เยือนไทยครั้งแรก สวยจนห้างแตก ติดเทรนด์ทวิต

ฮันโซฮี Han So Hee นางเอกเกาหลี เยือนไทยครั้งแรก สวยจนห้างแตก ติดเทรนด์ทวิต

รู้จัก "ฮันโซฮี" (Han So Hee) นางเอกเจ้าบทบาทจากเกาหลีใต้ หลังบินลัดฟ้าร่วมงานอีเวนต์เมืองไทยครั้งแรก ออร่าพุ่งกระจาย จนแฟนๆรอต้อนรับจนล้นห้าง แถมความสวยยังพาติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนางเอกดาวรุ่งจากเกาหลีใต้ "ฮันโซฮี" (Han So Hee) ที่สร้างกระฮือฮาหนักมาก ตั้งแต่วันแรกที่แลนดิ้งถึงเมืองไทย มีแฟนๆไปรอต้อนรับจนแน่นสนามบิน ขณะที่ฮันโซฮีก็เป็นกันเองสุดๆ นั่งเซ็นแบนเนอร์ให้แฟนคลับด้วยความตั้งใจ เรียกว่าสร้างความประทับใจให้แฟนๆชาวไทยอย่างล้นหลาม

ล่าสุดเมื่อค่ำวานนี้ (8 พ.ย.65) ฮันโซฮี ก็สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์อีกครั้ง หลังไปร่วมงาน "OMEGA Her Time" ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ "OMEGA" งานนี้มีกองทัพแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมารอต้อนรับและส่งกำลังใจให้เธอกันจำนวนมาก จนสยามพารากอนแทบแตกเลยทีเดียว และเมื่อฮันโซฮีปรากฏตัว เธอก็โบกบือทักทายแฟนๆ ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นทั่วห้าง

และจากความสวย ออร่าพุ่งกระจายของเธอ ก็ทำให้ชื่อของ ฮันโซฮี พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างรวดเร็ว วันนี้ "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปรู้จัก ฮันโซฮี นางเอกสาวสวยผู้ที่ได้รับฉายา "นางฟ้าฮันโซฮี" กันให้มากขึ้น บอกเลยหากรู้จักแล้ว จะตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

ประวัติของ ฮันโซฮี

ฮันโซฮี (Han So Hee) เกิดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 1994 ที่เมืองอุลซาน ประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนมัธยมหญิงอุลซาน ส่วนสูง 165 เซนติเมตร สามารถติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่อินสตาแกรม @xeesoxee

ฮันโซฮี Han So Hee นางเอกเกาหลี เยือนไทยครั้งแรก สวยจนห้างแตก ติดเทรนด์ทวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คิมซอนโฮ คอนเฟิร์ม! จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก 11 ก.พ. 2566

ลิซ่า BLACKPINK ทุบสถิติระดับโลก! ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes แซงหน้า Adele

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เผยข่าวดี เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 5 ปี

เส้นทางบันเทิงเกาหลีใต้

ฮันโซฮีก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีใต้ ด้วยการปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง "Tell Me What To Do" ของบอยแบนด์ชื่อดังเกาหลีใต้ "SHINee" ในปี 2016 ต่อมาเธอเปิดตัวในฐานะนักแสดง โดยรับบทรองในซีรีส์เรื่อง "Reunited Worlds" ในปี 2017 และยังรับบทบาทหลักในซีรีส์ "Money Flower" ทางช่องเอ็มบีซีทีวี

รวมถึงยังได้แสดงเรื่อง "100 Days My Prince" ต่อมาเธอก็มีผลงานการแสดงทางช่องเคบีเอส 2 คือเรื่อง "After The Rain" และรับบทนักแสดงสมทบในซีรีส์ "Abyss" ซึ่งร่วมแสดงกับนักแสดงนำอย่าง "อัน ฮโย ซ็อบ" และ "พัก โบ ย็อง"

ฮันโซฮี Han So Hee นางเอกเกาหลี เยือนไทยครั้งแรก สวยจนห้างแตก ติดเทรนด์ทวิต

เริ่มมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักทั่วโลก

ในปี 2020 ฮันโซฮีเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากผลงานซีรีส์เรื่อง "The World of the Married" ประกบคู่กับ "คิมฮีแอ" และ "พัคแฮจุน" ซึ่งเธอรับบทนักแสดงนำ เป็นเมียน้อยสาวสวย โดยตอนจบมีอันดับเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์เคเบิลทีวีเกาหลี ทำให้ฮันโซฮีได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และเป็นที่รู้จักวงกว้าง

ทั้งยังได้รับรางวัลมากมาย อาทิเช่น  Asia Artist Awards 2563 สาขา Rookie of the Year, รางวัล Brand of the Year Awards 2563 สาขา Best Actress of the Year-Rising Star, รางวัล Hallyu Drama Grand Prix 2564 สาขา Best Supporting Actress และ รางวัล Korea First Brand Awards 2564 สาขา Best Rising Star Actress

จากความสำเร็จในครั้งนั้น ทำให้ ฮันโซฮี ก้าวเข้าสู่บทบาทนางเอกเต็มตัว ในซีรีส์เรื่อง "Nevertheless" ประกบคู่กับพระเอกดาวรุ่ง "ซงคัง" ซึ่งซีรีส์ดังกล่าวก็มีกระแสโด่งดัง จนเกิดวลีฮิต "มาดูผีเสื้อที่ห้องเราไหม" นอกจากนี้ยังมีผลงานแสดงและงานอื่นๆ เรื่อยๆ รวมถึงเธอถูกจัดอันดับให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลในเกาหลีโดย "Forbes Korea Selected Power Celebrity" ในปี 2021 และลำดับที่ 28 ในปี 2022 ด้วย

ฮันโซฮี Han So Hee นางเอกเกาหลี เยือนไทยครั้งแรก สวยจนห้างแตก ติดเทรนด์ทวิต

5 ผลงานการแสดงน่าดูของฮันโซฮี

  • The World of the Married รับบท ยอดาคยอง

หนึ่งในซีรีส์ที่ติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองของ ฮันโซฮี กับบท ยอดาคยอง กับบทเมียน้อยที่เล่นชู้กับสามีชาวบ้าน ตัวซีรีส์ไม่ได้มีอะไรมาก เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ตัวสามีกลับมีความสัมพันธ์ลับกับหญิงอื่น จนต้องมีปัญหาใหญ่โต

The World of the Married รับบท ยอดาคยอง

  • Nevertheless รับบท ยูนาบี

กระแสฮอตฮิตชวนไปดูผีเสื้อกันเต็มนิวฟีด ซีรีส์โรแมนติกของลูกรักพระเจ้าและยังเป็นลูกรักเน็ตฟลิกซ์อย่าง ซงคัง (Songkang) หญิงสาวที่ชื่อ ยูนาบี ต้องมาพบเจอกับชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อ เจ้าชู้ เพลย์บอย รายล้อมด้วยผู้หญิง แต่ก็ไม่คิดจริงจังกับใคร เธอแม้จะเคยมีความสัมพันธ์แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนรู้สึกว่า ชีวิตมักจะรายล้อมด้วยผู้ชายห่วยๆ จนมาเจอกับเขา พัคแจออน ชายหนุ่มรอยสักรูปผีเสื้อที่แม้ว่าเธอรู้ว่าเขาเป็นดั่งไฟ แต่ก็ยอมจะเข้าไปเสี่ยง

Nevertheless รับบท ยูนาบี

  • My name รับบท ยุนจีอู

เรื่องราวของยุนจีอู ที่ต้องมาพบว่าพ่อของเธอโดนฆ่าตายจนเธอทิ้งทุกอย่างพร้อมที่จะมาตามล้างแค้น สะสางในถึงที่สุด ใครที่ได้ดูคือต้องสลัดลุคแม่สาวผีเสื้อนาบี เพราะในเรื่องนี้เธอไม่ได้มาเล่น ๆ เรียกว่าฟาดได้ฟาด ความปังคือ สลัดมาเล่นบู๊ได้สุดมาก มันส์จนตอนสุดท้าย จนหลาย ๆ คนถึงกับเอ่ยชมว่า ไม่ได้มีดีแค่ความสวย

My name รับบท ยุนจีอู

  • Abyss รับบท จางฮีจิน

ซีรีส์ขายขำแฟนตาซี เมื่อเจ้าลูกแก้วหรรษานี้ จะชุบชีวิตคนให้ฟื้นคนชีพ สอดแทรกเรื่องราวป่วน ๆ เมื่อพระเอกฟื้นจากความตายในร่างผู้ชายอีกคน ฮันโซฮีรับบทเป็น จางฮีจิน หรือคู่หมั้นพระเอกของเรื่อง ก่อนจะถูกลักพาตัวไป ก่อนงานแต่ง รับบทเป็นนางเทพระเอก

Abyss รับบท จางฮีจิน

  • Soundtrack #1 รับบท อีอึนซู

Soundtrack #1 การประกบคู่กันของ "พัคฮยองชิก×ฮันโซฮี" โดยคงการเล่าเรื่องแบบดนตรี-โรแมนช์ ของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 20 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะได้มาใช้เวลาด้วยกันถึง 2 สัปดาห์ บนเส้นทางที่คั่นระหว่างมิตรภาพและความรัก จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกที่เอ่อล้นจากการรักข้างเดียว หรือ "เฟรนด์โซน" ผสมผสานไปกับทำนองเพลงที่ส่งผลให้มิตรภาพอันยาวนานของทั้งคู่ต้องสั่นคลอน ออริจินัลเรื่องล่าสุดที่พร้อมให้สตรีมบน Disney+Hotstar ความยาวทั้งหมด 4 ตอน

Soundtrack #1 รับบท อีอึนซู

related