svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ทุบสถิติระดับโลก! ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes แซงหน้า Adele

ลิซ่า BLACKPINK ทุบสถิติระดับโลก! ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes แซงหน้า Adele

สถิติมีไว้ทุบ! "ลิซ่า BLACKPINK" ปังต่อเนื่อง ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเคป็อปคนแรกที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes ถึง 103 ประเทศ ทำลายสถิตินักร้องเสียงทรงพลัง "Adele" เป็นที่เรียบร้อย

สร้างความภาคภูมิใจให้กับบลิ๊งค์ทั่วโลกอีกแล้ว สำหรับไอดอลสาวมากความสามารถสัญชาติไทย "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่มีผลงานเพลงฮิตติดลมบน แถมปีที่แล้ว เธอก็ปล่อยโซโล่แรกในชีวิต อย่างเพลง "LALISA" และ "Money" ออกมาก็ปังแบบพลุแตก ขึ้นชาร์ตเพลงทั่วโลก สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการเคป๊อบเลยทีเดียว

และล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK ก็ยังคงสร้างกระแสฮือฮาให้ชาวบลิ๊งค์ทั่วโลก เนื่องจากเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เพลง LALISA ซึ่งปล่อยออกมากว่า 1 ปีแล้วนั้น ได้ทะยานขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes Top Songs ประเทศคีร์กีซสถาน ทำให้ลิซ่ากลายเป็นศิลปินหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ที่เพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes Top Songs ใน 103 ประเทศ

ลิซ่า BLACKPINK ทุบสถิติระดับโลก! ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes แซงหน้า Adele

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้หนู หลังคว้ารางวัล Best K-POP

ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes

ลิซ่า BLACKPINK แรงติดเทรนด์โลก หลังร่วมงาน BVLGARI ใส่เพชรกว่า 20 ล้าน

และที่สำคัญการขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ใน iTunes Top Songs ทั้ง 103 ประเทศของลิซ่านั้น ยังทำลายสถิติของ "Adele" (อเดล) นักร้องสาวเสียงทรงพลังชาวอังกฤษ ที่เคยทำสถิติเพลงฮิตขึ้นชาร์ต iTunes 102 ประเทศ ด้วยเพลง "Hello" และ "Easy on Me" เรียกว่าความปังของลิซ่ายังคงพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ คอยสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงเกาหลีใต้อยู่ตลอด

ลิซ่า BLACKPINK ทุบสถิติระดับโลก! ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes แซงหน้า Adele   ลิซ่า BLACKPINK ทุบสถิติระดับโลก! ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes แซงหน้า Adele

related