svasdssvasds

หนึ่ง จักรวาล เผยชีวิตหลังเจอดราม่าลูกสาว โต้โดนปลดจากรายการดัง

หนึ่ง จักรวาล เผยชีวิตหลังเจอดราม่าลูกสาว โต้โดนปลดจากรายการดัง

"หนึ่ง จักรวาล" เปิดใจหลังเจอดราม่าเรื่องลูกสาว โต้โดนปลดจากรายการดัง บอกเข้าใจโลกมีการเปลี่ยนไป ทุกคนมีสิทธิ์คิดห้ามความคิดใครไม่ได้ จะคิดดีก็ได้คิดไม่ได้ดีก็ได้

ย้อนกลับไปประมาณปีกว่าๆ "หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม" นักดนตรี และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เจอดราม่าหลังมีคลิปหยอกล้อเล่นกับลูกสาวอย่างหนักหน่วง จนเกิดกระแสวิพากษ์จารณ์อย่างหนักในสังคมจนเกิดกระแสแฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในงานแถลงข่าว คอนเสิร์ตการกุศล KRU GONG and FRIENDS Charity Concert ที่จัดขึ้นในวันที่ 29 ม.ค. 2566 โดยนำรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับโรงพยาบาลลพบุรี (ศูนย์มะเร็งลพบุรี)

เรื่องดราม่าที่เจออย่างหนัก

"คือเราเข้าใจคน เราเข้าใจยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไป ด้วยความเป็นพ่อแม่ลูกเราก็อยู่บ้านกัน เขารู้แหละว่าเรารัก ก็ถามว่าลูกถ้าไปโรงเรียนแล้วโดนล้อจะเป็นยังไง เขาก็บอกว่า อ๋อ หนูรู้ว่าป๊ากับแม่จ๋ารักหนู เขาก็ไม่มีโดนล้อนะ คือเราก็จะพยายามเข้าใจว่าโลกมีการเปลี่ยนไป เรารู้ว่าตัวเราทำอะไร ทุกคนมีสิทธิ์คิดเราห้ามความคิดใครไม่ได้ เขาจะคิดดีก็ได้คิดไม่ได้ดีก็ได้ เพราะต่อว่าให้เราทำดีแค่ไหน คนที่ไม่ชอบเราเขาก็ไม่ชอบอยู่ดี"

ครอบครัวดูแลจิตใจกันยังไง

"ก็คุยกัน อันไหนคอมเมนต์ไม่ดีเราก็เลือกที่จะไม่เห็นจะดีกว่า ไม่งั้นเดี๋ยวสถาบันครอบครัวเรามันจะไม่แข็งแรง คือครอบครัวเราอยู่กันจนวันตาย เราจับมือกันนะลูกนะ มีการตั้งแผนกันนะ ป๊าจะไปก่อนหรือแม่จ๋าจะไปก่อนก็จะบอกลูกนะ ลูกต้องรักษาตัวดีๆ นะ ป๊าเตรียมทุกอย่างไว้ให้หนูแล้วนะ"

หนึ่ง จักรวาล เผยชีวิตหลังเจอดราม่าลูกสาว โต้โดนปลดจากรายการดัง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนึ่ง จักรวาล กับเรื่องราวชีวิต จากเด็กสลัมคลองเตย สู่นักดนตรีชื่อดัง

สรุปให้ ดราม่าหนึ่งจักรวาล ลงคลิปจับพุง-จับก้นลูกสาว ทำโซเชียลเดือด

ลูกสาวเข้าใจ?

"คือเขาเข้าใจชีวิต เขาเกิดมาเขามีทุกอย่างแล้ว แต่เราเกิดมาของเล่นก็ไม่มี ที่เราพาเขาไปสลัม แล้วก็บอกเขาว่าของเล่นของป๊ามันลอยมาจากคลองนะลูก แล้วเวลาที่เราจะ เก็บต้องเอาตะกร้าช้อนขึ้นมา แล้วก็เอามาล้างแล้วค่อยเล่น ก็พยายามสอนว่าเราไม่มีอะไรเลย เรียนดนตรี ก็ไม่ได้เรียน แม้กระทั่งเปียโนที่จะเล่น ยังใช้วิธีคิดแล้วก็ซ้อมกับหมอนเอา คิดว่ามันคือเปียโน แม้ว่าเขาโตมาอีกแบบนึง เราก็คิดว่าเขาน่าจะปรับได้ เพราะเขาเกิดมาเขาก็เจอแต่ผู้ใหญ่หมดเลย แล้วอยู่ในสตูดิโอ เวลาไปทำงานก็พาลูกไปด้วย สอนเขาว่ากว่าป๊าจะได้เงินต้องออกมาทำงาน"

โดนปลดออกจากรายการ?

"คือไม่หาย ไม่หาย เอาจริงๆ นะเป็นคนที่เล่นโซเชียลบ้าง ไม่เล่นบ้าง คือบางวันทำงานไม่มีเวลาลง อย่างวันนี้ทำบุญมาเยอะแยะ วันหนึ่งทำที 5 วัด 6 วัด เราก็ทยอยๆ ลง หรือบางที บางรูปก็ไม่ได้ลง เราใช้ชีวิตทุกอย่างปกติครับ ถ้าเป็นเรื่องของรายการต่าง ๆ น่าจะเป็นการโดนตัดลง เพราะว่ารายการมันหยุดไง แล้วก็บางรายการก็ยุบแล้วไปเพิ่มรายการใหม่ อาจจะอยู่ในช่วงของขั้นตอน แต่บางรายการไม่มีหน้าพี่ออก แต่ว่าพี่ก็ทำเพลงอยู่ แต่เราก็ไม่ได้ ไม่ลง"

หนึ่ง จักรวาล เผยชีวิตหลังเจอดราม่าลูกสาว โต้โดนปลดจากรายการดัง

หนึ่ง จักรวาล เผยชีวิตหลังเจอดราม่าลูกสาว โต้โดนปลดจากรายการดัง

related