svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผลที่ปิดแต่ง ก๊อต อธิป พร้อมโชว์คอมเมนต์ชาวเน็ตปากแจ๋ว

บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผลที่ปิดแต่ง ก๊อต อธิป พร้อมโชว์คอมเมนต์ชาวเน็ตปากแจ๋ว

"บุ๋ม ปนัดดา" เล่าเหตุผลที่แต่ง "ก๊อต อธิป" เงียบเกือบ 2 ปี พร้อมแคปประจานคอมเมนต์หยาบของชาวเน็ต เตือนก่อนจะพิมพ์อะไร ดูเงินในกระเป๋าด้วย

หลังจากพิธีกรคนเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ออกมาเผยข่าวดีว่าเธอได้เข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "ก๊อต อธิป" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจัดงานภายในแบบเรียบง่ายและไม่ได้บอกใคร ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจแต่งนั้น เพราะอยากให้แม่สบายใจ รวมถึงยังบอกอีกว่าตนและสามีมีลูกสาวเหมือนกัน ซึ่งหากจะมาอยู่ด้วยกัน ต้องทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียมไทย

ภายหลังที่ข่าวดีดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ดีใจและร่วมแสดงความยินดีกับสาวบุ๋มและหนุ่มก๊อตกันเป็นจำนวนมาก แต่ขณะเดียวกันชาวเน็ตอีกฝั่งกลับโยงข่าวลือดาราสาวคนดังท้องใกล้คลอด มาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์หยาบคายเหมือนไปโกรธใครมา โดยมีข้อความรุนแรง อาทิเช่น

- ปกติจะแต่งค่อยมีลูก คราวนี้ไปนอนให้เขาเ_า เกิดอะไรขึ้น หลงใหลในหุ่นในกล้าม มันไม่จีรังยั่งยืนหรอก เดี๋ยวก็เบื่อของที่ได้มาง่ายๆชั่วครั้งคราว ป้าบุ๋มเป็นคนแบบนี้ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ เป็นนางสาวไทย ทำตัวช็อ__รี และจะเสียใจทีหลังบอกเลยนะป้า

- แกพลาดมากกว่าบุ๋มเลย อายแก่จนปูนี้ ปล่อยตัวให้ท้อง มันมีความเสี่ยงนะ ไม่ใช่อะไรก็ตามใจจิ๋_ นึกถึงเด็กบ้าง และเอาอะไรกับผู้ชายไม่ได้แต่ง เธอมันของง่าย เดี๋ยวก็เป็นเหมือนที่ผ่านๆมา กี่_ก็บ่พอ ไม่ให้กำลังใจและไม่ยินดีนะ ไม่โลกสวย

- แน่นอน นางสำส่อนจะตาย สงสารเด็ก ปล่อยตัวรักสนุก เดี๋ยวก็เบื่อ ทิ้ง

บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผลที่ปิดแต่ง ก๊อต อธิป พร้อมโชว์คอมเมนต์ชาวเน็ตปากแจ๋ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

รู้จัก ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา หลังควงแขนวิวาห์เงียบกว่า 2 ปี

บุ๋ม ปนัดดา ปลื้ม! ก็อต อธิป แฟนหนุ่มให้ที่ดินใน จ.ภูเก็ต เป็นของขวัญ

บุ๋ม ปนัดดา เชือดนิ่มๆ หลังถูกชาวเน็ตแซะแรงปมเปิดตัวแฟน

งานนี้สาวเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ไม่ปล่อยผ่านกับคอมเมนต์ด้านลบที่วิจารณ์ในทางเสียหาย เธอได้แคปข้อความจากชาวเน็ตมาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความฟาดกลับ เตรียมดำเนินคดีกับชาวเน็ตกลุ่มดังกล่าว ก่อนฝากให้คิดก่อนจะคอมเมนต์อะไร ควรดูเงินในกระเป๋าด้วย เพราะเธอจะใจร้ายกับคนเลวๆ 

โดยบอกว่า "ที่ผ่านมาไม่บอกใครเรื่องแต่งงาน ก็เพราะมันมีคนแบบนี้ คิดแต่เรื่องต่ำๆ ดูถูกคนอื่นแบบง่ายๆ แล้วอีกอย่างพี่เค้าก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ที่ควรมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ แล้วเราสองคนก็ผู้ใหญ่กันมากแล้ว มีลูกหลายคน จะตัดสินใจอะไรคิดกันเยอะค่ะ เม้นท์อะไร ดูตังค์ในกระเป๋ากันหน่อยเน้อ บุ๋มใจดีกับคนลำบาก แต่ใจร้ายกับคนเลวๆนะคะ"

และข้อความว่า "เรียนทั้งสามท่านนะคะ เราแต่งงานกันมาเกือบ 2 ปีละ จะท้องหรือไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาดสำหรับรุ่นนี้นะคะ อายุขนาดนี้ ลูกจริง 4 ลูกบุญธรรม 9 จะมีอีกก็เลี้ยงได้สบายค่ะ สำหรับคุณ เบส รตาพร เอาหมายศาลไปฝากที่ rsiam ก็คงเจอตัวละเนอะ"

ขณะที่คนในวงการก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเดือดแทนสาวบุ๋ม พร้อมแนะนำให้ฟ้องให้เข็ด อาทิ "ไมค์ พิรัชต์" : "จัดไปครับแม่", "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" : "เอาเงินนะแม่ไม่รับกระเช้า", "ดีเจบุ๊กโกะ" : "เอาให้ถึงที่สุดแม่ ต้องห้ามใจอ่อนแบบเคยนะแม่ เงินเท่านั้นนะแม่", "พลอย พลอยพรรณ" : รับผิดชอบกับคำพูดกันไปค่ะ แล้วไม่ต้องหงายการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์นะคะ ในข่าวมีให้เห็นถมเถ" เป็นต้น

คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผลที่ปิดแต่ง ก๊อต อธิป พร้อมโชว์คอมเมนต์ชาวเน็ตปากแจ๋ว   บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผลที่ปิดแต่ง ก๊อต อธิป พร้อมโชว์คอมเมนต์ชาวเน็ตปากแจ๋ว

related