svasdssvasds

"ตู้ห่าว" เข้ามอบตัวกับบิ๊กโจ๊ก ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด

"ตู้ห่าว" เข้ามอบตัวกับบิ๊กโจ๊ก ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด

"ตู้ห่าว" เข้ามอบตัวกับ "บิ๊กโจ๊ก" ที่สโมสรตำรวจ ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด บิ๊กโจ๊ก ยืนยันไม่หวั่นอิทธิพล ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ความคืบหน้ากรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ แฉ "ทุนจีนสีเทา" เกี่ยวพันกับตู้ห่าว ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. สั่งการให้ชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน เปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นกลุ่มทุนจีนสีเทา โดยพนักงานสอบสวนได้นำหมายศาลพร้อมกำลังเข้าตรวจค้น 2 จุด โดยจุดที่สำคัญ คือ บ้านพักหรู มูลค่าหลายร้อยล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณถนนราชพฤกษ์ย่านตลิ่งชัน ที่เชื่อว่าเป็นแหล่งกบดานของ นายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ "ตู้ห่าว" โดยก่อนหน้านี้ทางภรรยาของตู้ห่าว ได้ติดต่อให้สามีเข้ามอบตัว

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ นายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว พร้อมทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนชุดคลี่คายคดีนายทุนจีนสีเทา ที่สโมสรตำรวจ ถ.วิภาวดี ก่อนหน้านี้ ตู้ห่าวถูกศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับในฐานความผิด ดังนี้

"ตู้ห่าว" เข้ามอบตัวกับบิ๊กโจ๊ก ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1. สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ผู้นั้นสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด

2. ร่วมกันค้ายาเสพติด และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อตู้ห่าวมาถึงและระหว่างที่เดินเข้าห้องสอบสวน มีกำลังเจ้าหน้าที่ประกบซ้ายขวา ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มาเฝ้ารอทำข่าวจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวได้ถาม มีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่อย่างไร เจ้าตัวปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด ส่วนการที่ตำรวจมีหลักฐานในการออกหมายจับนั้น จะให้ทนายความเป็นผู้ชี้แจง รวมถึงเรื่องการประกันตัวจะให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ

สำหรับการเข้าตรวจค้นที่บ้านพักภรรยาของนายตู้ห่าว ก่อนหน้านี้ ในบ้านพักหลังดังกล่าว พบเพียง “พ.ต.อ.หญิง” ตำแหน่งผู้กำกับกองการต่างประเทศ  ซึ่งได้แจ้งว่า นายตู้ห่าวไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งได้ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่อย่างดี ส่วนการตรวจสอบในบ้านพักไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

พร้อมกันนั้นได้พยายามติดต่อกับ นายตู้ห่าว ที่พักอยู่ที่อื่น เพื่อประสานให้เข้ามอบตัว โดยนัดหมายจะนำตัว นายตู้ห่าว เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ( 23 พ.ย.) กระทั่งนำมาสู่การเข้ามอบตัวกับ พล.ต.อ.สุเชษฐ์ หักพาล

ขณะที่ พล.ต.อ.สุเชษฐ์ กล่าวว่า แม้จะมีการตั้งข้อสังเกตจากหลายฝ่ายว่า นายตู้ห่าว เป็นผู้มีอิทธิพลและมีนักการเมืองไทยคอยช่วยเหลือ แต่ตำรวจจะดำเนินคดีกับนายตู้ห่าว ตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างตรงไปตรงมา ส่วนนายเฉินหยาง ที่ถูกหมายจับด้วยกันอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ที่มา Nation Online : ด่วน! "ตู้ห่าว"มอบตัวแล้ว ที่สโมสรตำรวจ ปัดไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด (มีคลิป)

related