svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ด้านลบ

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ด้านลบ

"บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจครั้งแรก หลังคลอดลูกชาย "น้องอเล็กซ์" พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ยืนยันแจ้งความคอมเมนต์หมิ่นประมาทไปแล้ว 7-8 ราย ก่อนถามด่าแรงขนาดนี้ ตนทำผิดอะไร

จากข่าวดีเมื่อวานนี้(22 พ.ย.65) ที่พิธีกรคนเก่งวัย 46 ปี "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 "น้องอเล็กซ์ อนันท์ อนันทวรรณ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนูน้อยอเล็กซ์สุขภาพแข็งแรงดี มีน้ำหนักตัวถึง 2.966 ความยาว 50 ซม. งานนี้ทำเอาคุณพ่อหุ่นล้ำ "ก๊อต อธิป" ถึงกับยิ้มแก้มปริและคอยดูแลอยู่ไม่ห่างเลยทีเดียว

และหลังจากพักฟื้นเต็มที่แล้ว ล่าสุดวันนี้(23 พ.ย.65) สาวบุ๋มก็พร้อมพบปะสื่อมวลชน ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ณ โรงพยาบาลปิยะเวท เพื่อเปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเคลียร์ทุกกระแสดราม่าที่ถาโถมเข้ามาในช่วง 3-4 วันนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะยืนยันชัดเจนว่าได้ดำเนินการแจ้งความคอมเมนต์หมิ่นประมาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเนื้อหาใจความระบุว่า "ผ่าคลอดเมื่อวานนี้ ตอน 11.11 น. ไม่ได้ดูฤกษ์อะไร แต่ซินแซมาดูบอกเลขมงคลอยู่ ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะตื่นเต้นค่ะ เพราะเป็นคนที่สอง เราก็เคยผ่าคลอดมาแล้ว แต่เอาจริงคือตื่นเต้นมาก เพราะมันห่างมานานอะ 16 ปี ตื่นเต้นแม้กระทั่งของใช้เด็ก มันทันสมัยขึ้นเยอะมาก รวมทั้งเทคโนโลยีในห้องคลอด"

"พอตอนน้องร้องไห้ เรารู้สึกมันฟูในใจ เพราะเรารอเห็นหน้าเขามานานมาก น้ำตาไหลไปทั้งตัวเลยนะ มันไหลด้วยความดีใจ เราหันไปถามพ่อเขาว่าครบ 32 ไหม ผิวสีเหมือนใคร เข้มเหมือนพ่อ หรือขาวเหมือนแม่ แต่จริงๆ คือแบบไหนก็ได้ หล่อหมดสำหรับแม่ ส่วนชื่อจริงให้คุณพ่อคิดค่ะ ชื่อเล่นบุ๋มคิดเอง"

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ด้านลบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บุ๋ม ปนัดดา คุณแม่ลูกอ่อนคนเก่งของวงการบันเทิง ทำธุรกิจมีรายได้ไม่ธรรมดา

บุ๋ม ปนัดดา เผยภาพลูกชาย น้องอเล็กซ์ ลืมตาดูโลก 22/11/22 เวลา 11.11 น.

บุ๋ม ปนัดดา เปิดหน้าลูกชายครั้งแรก พร้อมชวนแฟนๆ ลุ้นหน้าเหมือนใคร?

"ส่วนสุขภาพน้องตอนนี้มีน้ำคร่ำค้างในปอด น้องหายใจเร็วกว่าปกติ เลยอยู่ในตู้อบมีออกซิเจนช่วยนิดหน่อย แต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก น้องจะมีปานอยู่ตรงแขน ดีใจที่ขาวเหมือนแม่ ส่วนจมูกเหมือนพ่อ เราก็ลุ้นว่ามีอะไรที่เหมือนฉันบ้าง"

"เราอายุ 46 ปี พอท้องปุ๊บคือคิดว่าลูกจะปกติไหม จึงไม่กล้าบอกใครช่วงแรก ถ้าเขาไม่ปกติหรือหลุดออกมา เราก็เสียใจแค่ในครอบครัว แต่ถ้าประกาศไปแล้ว คนก็จะพูดเป็นไงละปล่อยให้ท้อง แต่ถ้าใครรู้ก็คือรู้ ไม่ได้ปิดบังอะไรเลยนะ อาจเพราะบุ๋มเป็นคนที่อวบแต่ไหนแต่ไร พอท้องเลยไม่ได้สังเกต ไม่กล้าทักว่าอวบขึ้นหรือเปล่า"

"ด้านสามีดีใจมากค่ะ ครอบครัวเรามีแต่ลูกสาว พอมีลูกชายก็ดีใจ บุ๋มถามเขาในห้องคลอดว่ารู้สึกยังไงบ้าง เขาก็บอกเดี๋ยวรอคนต่อไป เราเครียดเลยนะ จะให้เป็นแม่พันธุ์ดีอย่างเดียวไม่ได้ พักก่อน เขาอยากได้ลูกชายอยู่แล้ว ส่วนอันดายอมขาดเรียนเป็นครั้งแรก เดินตามน้องตลอด กลัวหมอจะมาขโมยน้องไป"

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ด้านลบ

"ส่วนคอมเมนต์ด้านลบ ทนายร่างฟ้องเรียบร้อยแล้ว และแจ้งความเรียบร้อย ประมาณ 7-8 คน เป็นครั้งแรกที่พี่ๆดาราโทรมาหาเยอะมาก บอกว่าอย่ายอม คือเราไม่ชอบมีเรื่อง แต่ครั้งนี้บุ๋มผิดอะไร มีลูกกับสามีตัวเองผิดอะไร ต้องมาเจอดราม่าก่อนคลอด คนรอบข้างก็เลยบอกว่าอย่ายอม เลยฟ้องเรียบร้อยแล้วค่ะ เรารู้สึกแย่ว่าทำไมต้องว่าเราแรงขนาดนี้ แต่ห้ามความรู้สึกคนอื่นไม่ได้ วันนี้เราอยู่กับความเป็นจริงค่ะ เราต้องตัดให้เร็วที่สุด" 

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ด้านลบ

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ด้านลบ  บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ด้านลบ  บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ด้านลบ  บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ด้านลบ  บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ด้านลบ

related