svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผล ทำไมปิดเรื่องท้อง หลังประกาศเตรียมคลอดลูกชายเร็วนี้

บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผล ทำไมปิดเรื่องท้อง หลังประกาศเตรียมคลอดลูกชายเร็วนี้

เปิดใจครั้งแรก! "บุ๋ม ปนัดดา" เผยเหตุผลที่ไม่ได้บอกข่าวดีเรื่องท้องให้สังคมรู้ หลังล่าสุดประกาศท้องลูกชาย เตรียมคลอดพรุ่งนี้(22 พ.ย.65)

จากก่อนหน้านี้ที่พิธีกรคนเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา" วัย 46 ปี โดนชาวเน็ตโยงปมข่าวเม้าท์ "ดาราสาวคนดังตั้งท้องและใกล้คลอดแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ เพราะดูไม่ออก" ซึ่งที่ผ่านมาสาวบุ๋มก็ไม่ได้ออกมาปฏิเสธใดๆ เพียงแค่บอกให้รอแถลงจากปากตัวเอง แต่อย่างไรกระแสวิจารณ์ก็ยังคงเกิดขึ้นเรื่อยๆ

จนต่อมาพิธีกรคนเก่งได้ออกมาเปิดใจว่าเธอได้เข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "ก๊อต อธิป" มานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยจัดงานภายในแบบเรียบง่ายและไม่ได้บอกใคร ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจแต่งนั้น เพราะอยากให้แม่สบายใจ รวมถึงยังบอกอีกว่าตนและสามีมีลูกสาวเหมือนกัน ซึ่งหากจะมาอยู่ด้วยกัน ต้องทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียมไทยนั่นเอง

บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผล ทำไมปิดเรื่องท้อง หลังประกาศเตรียมคลอดลูกชายเร็วนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผลที่ปิดแต่ง ก๊อต อธิป พร้อมโชว์คอมเมนต์ชาวเน็ตปากแจ๋ว

รู้จัก ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา หลังควงแขนวิวาห์เงียบกว่า 2 ปี

รู้จัก แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ ซาร่า โฮเลอร์ หลังรักลงตัว มีทายาทน้อยๆ ด้วยกัน

ล่าสุดวันนี้ (21 พ.ย.65) บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางรายการ "ตกมันส์บันเทิง" ทางช่อง 9 MCOT HD หลังหลายคนสงสัยเรื่องมีน้อง โดยงานนี้สาวบุ๋มก็ยอมรับแบบตรงๆว่า กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ซึ่งท้องนี้เป็นน้องผู้ชาย โดยมีกำหนดคลอดในเช้าวันพรุ่งนี้ 22 พ.ย.65 โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงเหตุผลที่ปิดความลับเรื่องท้องไว้ว่า

"ที่ผ่านมาไม่ได้ตั้งใจจะปิดนะคะ แต่แค่อยากให้เรามั่นใจก่อนว่าน้องจะแข็งแรง จากนี้ไปบุ๋มขอให้ตัวเองได้มีความสุข ได้มีความสงบในใจ และเตรียมพร้อมกับการเป็นคุณแม่ของลูกชายที่กำลังจะคลอดในวันพรุ่งนี้ อย่าดราม่ากันเยอะเลย ชีวิตมันก็แค่นี้แหละ แค่คนท้องค่ะ อย่าคิดมากค่ะ"

"ส่วนดราม่าอื่นๆ ที่มีเข้ามา อย่างเรื่องแต่งงาน บุ๋มไม่ได้ปิดเลยนะคะ ที่คนมาด่าเรื่องแต่งงานใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เกอรี่ สำส่อน หรืออะไรต่างๆ บุ่มขอถามหน่อยว่า การที่แม่หม้ายคนหนึ่งมีผู้ชายมาขอแต่งงาน บุ๋มทำผิดอะไร มันผิดเหรอที่บุ๋มมีความรัก มันคือเรื่องดีไม่ใช่เหรอ บุ๋มรู้สึกช็อกนะคะที่มีคำพูดรุนแรงส่งมาถึงบุ๋มและถึงลูกของบุ๋ม แต่ถามว่าบุ๋มจะเอายังไงกับคนที่ส่งข้อความพวกนี้เข้ามา ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้นะคะก็มีแฟนๆ และคนใกล้ชิดแนะนำให้บุ๋มฟ้อง โดยมีการรวบรวมหลักฐานให้บุ๋มด้วย"

บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผล ทำไมปิดเรื่องท้อง หลังประกาศเตรียมคลอดลูกชายเร็วนี้    บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผล ทำไมปิดเรื่องท้อง หลังประกาศเตรียมคลอดลูกชายเร็วนี้    บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผล ทำไมปิดเรื่องท้อง หลังประกาศเตรียมคลอดลูกชายเร็วนี้

related