svasdssvasds

วู้ดดี้ วุฒิธร เล่าเบื้องหลังการทำงานกับ แจ็คสัน หวัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก

วู้ดดี้ วุฒิธร เล่าเบื้องหลังการทำงานกับ แจ็คสัน หวัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก

"วู้ดดี้ วุฒิธร" เผยความในใจ พร้อมเล่าเบื้องหลังการทำงานร่วมกับ "แจ็คสัน หวัง" ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ก่อนเผยคำพูดของพี่แจ็คที่ฝากถึงแฟนคลับอากาเซ่ทุกคน

มาเมืองไทยแต่ละครั้งก็ได้รับกระแสนิยมอย่างล้นหลาม สำหรับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก "แจ็คสัน หวัง" (JACKSON WANG) หรือ "แจ็คสัน GOT7" ที่ล่าสุดบินมาเมืองไทย เมื่อกลางดึกวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK" ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 25–27 พ.ย.65 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

แต่ก่อนจะไปฟินกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ "พี่แจ็ค" (ชื่อที่ อากาเซ่ แฟนคลับ GOT7 เรียกกัน) แบบเต็มรูปแบบนั้น ล่าสุดเมื่อวานนี้(22 พ.ย.65) พี่แจ็คได้ไปร่วมพูดคุยกับพิธีกรคนเก่ง "วู้ดดี้ วุฒิธร" ใน "WoodyFM On Stage with Jackson Wang" ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซึ่งเป็นการจัดทอล์คโชว์บนเวทีต่อหน้าผู้ชมเป็นครั้งแรก งานนี้ทำเอาแฟนๆชื่นใจและเต็มอิ่มสุดๆ   

วู้ดดี้ วุฒิธร เล่าเบื้องหลังการทำงานกับ แจ็คสัน หวัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แจ็คสัน หวัง ฟิตมากเข้ายิมออกกำลังกาย หลังถึงเมืองไทยไม่กี่ชั่วโมง

เต๋า เศรษฐพงศ์ รีวิวการเตะฟุตบอลของ แจ็คสัน หวัง บอกเลยน่ารัก-ฟิตมาก

“แจ็คสัน หวัง” มาไทย ลุ้นบัตร JACKSON WANG MAGIC MAN FANMEET เอ็กซ์คลูซีฟ 29 พ.ย.

ภายหลังเสร็จสิ้นงาน WoodyFM On Stage with Jackson Wang ทางด้าน วู้ดดี้ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับพี่แจ็คลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเล่าความประทับใจและเบื้องหลังการทำงานร่วมกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก รวมถึงเผยคำพูดของพี่แจ็คที่ฝากถึงแฟนๆทุกคนด้วยว่า

"พี่แจ็คบอกก่อนขึ้นเวทีว่า ขอให้คุยทุกเรื่องที่ทำให้เขาดูเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีทุกอารมณ์ เมื่อวานนี้ในฐานะเพื่อนคนหนึ่งของเขา เราจึงตั้งใจทำให้ทุกคนที่รักเขาสนุก และลงลึกไปถึงตัวตน พร้อมหัวเราะไปกับเขา 2 ชม.เต็ม ขอบคุณทุกคนนะครับ ถ้าไม่มีทุกคนคงไม่สนุกและอบอุ่นขนาดนี้จริงๆ พี่แจ็คฝากกระซิบบอกว่า ประทับใจทุกวินาทีและมีความสุขที่สุด ใครที่ไม่ได้ไปรอดูทางเพจเราเร็วๆ นี้นะครับ"

ซึ่งใต้โพสต์ของวู้ดดี้ ก็มีแฟนๆอากาเซ่เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมกับการจัดทอล์คโชว์ดังกล่าว อาทิเช่น "ขอบคุณพี่วูดดี้ที่ทำให้อากาเซ่ขนาดนี้ นึกถึงคนที่ไม่ได้ไปดูด้วย ขอบคุณจากใจจริงๆคะ, งานเมื่อวานดีมากๆเลยค่ะ เต็มอิ่มมาก ได้รู้จักพี่แจ็คในอีกมุมนึงเพราะพี่วู้ดดี้เลย, มันดีมากจริงๆค่ะ ขอบคุณที่พาแจ็คมานะคะ, อยากจะบอกว่าฟินมากค่ะ สนุก และพี่แจ็คจอยมากๆ ชอบบรรยากาศสุดๆ" เป็นต้น

วู้ดดี้ วุฒิธร เล่าเบื้องหลังการทำงานกับ แจ็คสัน หวัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก วู้ดดี้ วุฒิธร เล่าเบื้องหลังการทำงานกับ แจ็คสัน หวัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก

related