svasdssvasds

เจี๊ยบ พิจิตตรา กดบัตรเอง นั่งโซนดอยชม แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซ่ชื่นชมไม่หยุด

เจี๊ยบ พิจิตตรา กดบัตรเอง นั่งโซนดอยชม แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซ่ชื่นชมไม่หยุด

"อากาเซ่" อวยยศให้ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" หลังกดบัตรเองตามวิถีแฟนคลับ แม้นั่งชั้น 3 โซนดอยชมคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของ "แจ็คสัน หวัง" ไกลๆก็ไม่หวั่น หลายเสียงชื่นชมบอกแบบนี้น่ารัก

จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK" ของศิลปินดัง "แจ็คสัน หวัง" หรือ "แจ็คสัน GOT7" เมื่อค่ำวานนี้ (26 พ.ย.65) ที่เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก หลังนางเอกสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" เป็นแฟนคลับผู้โชคดี ได้ขึ้นไปยืนบนเวทีและได้สวมกอด "พี่แจ็ค"

ท่ามกลางความสงสัยของเหล่า "อากาเซ่" ชาวไทยที่ตั้งคำถามว่าการที่สาวเพิร์ธได้เป็นแฟนคลับผู้โชคดีนั้น ถูกล็อคตำแหน่งไว้แล้วหรือไม่ รวมถึงมีการแชร์แชทของนางเอกสาว ที่มีข้อความว่าตนเองใส่กางเกงสีม่วงและฝากเล็งด้วย จึงทำให้แฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

แม้ว่านางเอกสาวจะออกมาชี้แจงแล้วว่า "ไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์ใดๆ" แต่โซเชียลก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จน #ล็อคกี้แฟน ยังคงอยู่อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ โดยแฮชแท็กดังกล่าวก็มีอากาเซ่บางส่วนที่แชร์ข้อความจากทวิตเตอร์ของ "บอย พีชเมกเกอร์" หรือ "บอย อนุวัฒน์" ที่ก่อนหน้านี้ได้ลงภาพภรรยา "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ไปร่วมชมคอนเสิร์ตพี่แจ็ค พร้อมเขียนข้อความน่ารักๆว่า

"เอ็นดูนกเจี๊ยบ บอกว่าจะกดบัตร ด้วยช่องทางธรรมชาติ ให้เหมือนนกเซ่คนอื่นๆ รักนางมั้ยล่ะ"

  เจี๊ยบ พิจิตตรา กดบัตรเอง นั่งโซนดอยชม แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซ่ชื่นชมไม่หยุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เจี๊ยบ พิจิตตรา เก็บทรงไม่อยู่หลุดปากยังไม่แต่งงานเมื่อเจอ แจ็คสัน หวัง

รู้จัก เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา นางเอกดาวรุ่ง ปมใกล้ชิด แจ็คสัน เจอดราม่าล็อคกี้แฟน

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ยันไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์ดารา ปมขึ้นเวทีใกล้ชิด แจ็คสัน หวัง

ขณะทางด้าน สาวเจี๊ยบ ก็ได้โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศชมคอนเสิร์ตพี่แจ็ค พร้อมข้อความว่า "วิถีอากาเซ่ ขออนุญาตผู้ปกครองเรียบร้อยแล้วค่ะ และถึงแม้ว่าพวกเราจะกดบัตรได้อยู่ชั้น3 แต่พลังการร้องการโชว์ของพี่แจ็คก็ส่งถึงทุกคนจริงๆ ดีใจที่พี่แจ็คเลือกประเทศไทยเป็นที่แรก และหวังว่าทีมพี่แจ็คจะได้พลังดีๆ กำลังใจดีๆจากคนไทยกลับบ้านไปเช่นกันค่ะ"

โดยงานนี้แฟนๆอากาเซ่ไทยก็ได้แคปภาพข้อความดังกล่าวไปแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายเสียงชื่นชมในความน่ารักของสาวเจี๊ยบที่ไม่ใช้ชื่อเสียงใดๆ ยอมกดบัตรคอนเสิร์ตด้วยตัวเอง แม้จะได้นั่งโซนดอยก็ตาม ซึ่งคอมเมนต์จากชาวเน็ต มีอาทิเช่น

"อ่านแล้วชอบจังเลย ติ่งเหมือนกันสิทธิเท่ากัน ทำอะไรก็ต้องให้เกียรติกัน น่ารักมาก, อันนี้ยอมใจพี่เจี๊ยบมาก มาตามช่องทางธรรมชาติของจริง, ไม่ผิดหวังที่ชื่นชอบพี่เจี๊ยบมาตลอด, เคยฟังสัมฯบอยเคยเล่าประมาณว่า เจี๊ยบอยากได้บัตรมั้ย แบบมีคนรู้จักสามารถขอให้ได้ แต่เจี๊ยบบอกว่าอยากกดบัตรคอนฯให้เหมือนแฟนคลับคนอื่นๆมันภูมิใจมากกว่า สุดยอดค่ะเจี๊ยบ, แบบอย่างที่น่ารัก" เป็นต้น

คอมเมนต์ชาวเน็ตในแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน คอมเมนต์ชาวเน็ตในแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน คอมเมนต์ชาวเน็ตในแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน คอมเมนต์ชาวเน็ตในแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน คอมเมนต์ชาวเน็ตในแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน

เจี๊ยบ พิจิตตรา กดบัตรเอง นั่งโซนดอยชม แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซ่ชื่นชมไม่หยุด     เจี๊ยบ พิจิตตรา กดบัตรเอง นั่งโซนดอยชม แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซ่ชื่นชมไม่หยุด

related