svasdssvasds

โซเชียลขุดวีรกรรม ม้า อรนภา ในอดีต ก่อนมีดราม่าตบหน้าสนั่นเกาหลี

โซเชียลขุดวีรกรรม ม้า อรนภา ในอดีต ก่อนมีดราม่าตบหน้าสนั่นเกาหลี

โลกโซเชียลขุดวีรกรรมในอดีตของ "ม้า อรนภา" ที่เคยมีประเด็นในวงการบันเทิง วิจารณ์ดาราดัง ก่อนจะเกิดกระแสโยงดราม่าตบหน้า "ดารารุ่นน้อง" กลางห้างดังเกาหลี

กำลังโดนสังคมจับตามองต่อเนื่อง สำหรับอดีตพิธีกรชื่อดัง "ม้า อรนภา" ที่ตกเป็นประเด็นร้อนกรณีดราม่าที่ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" โพสต์แฉว่า "นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้า ซึ่งเป็นดาราช่องน้อยสี ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!!" พร้อมโพสต์คลิปเหตุการณ์ตบกลางห้างเกาหลี

งานนี้หลายคนโยงว่า "ดารารุ่นใหญ่" นั้น อาจจะใช่อดีตพิธีกรชื่อดังหรือเปล่า เพราะมีภาพเจ้าตัวไปเที่ยวเกาหลีในช่วงเวลาดังกล่าว ต่อมา ม้า ได้เคลื่อนไหวว่า ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ เรื่องไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ และมีการปรับความเข้าใจจบแล้ว ก่อนจะนัดพบสื่อมวลชน เพื่อแถลงดราม่าที่เกิดขึ้น ในวันที่ 30 พ.ย.65 นี้ เวลา 15.00 น. ณ MYT Studio กรุงเทพกรีฑา  

โซเชียลขุดวีรกรรม ม้า อรนภา ในอดีต ก่อนมีดราม่าตบหน้าสนั่นเกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ม้า อรนภา ขอบคุณทนาย หลังให้ความรู้เรื่องคดี เตรียมแถลงดราม่าตบ 30 พ.ย.นี้

เปิดคลิป ดารารุ่นใหญ่ ตบหน้า ดาราน้องใหม่ กลางห้างเกาหลีเพราะไม่ไปกินปู?

ม้า อรนภา งานเข้า! โดนโยงดารารุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างเกาหลี

จากเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้ชื่อของ ม้า อรนภา กลายเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังเจ้าตัวประกาศออกจากวงการบันเทิงไปเมื่อ 2 ปีก่อน โดยโลกโซเชียลได้วิพากษ์วิจารณ์เธอในหลากหลายแง่มุม ทั้งยังขุดคุ้ยวีรกรรมในอดีตของ ม้า อรนภา ที่เคยเป็นประเด็นร้อน อาทิเช่น  

- เคยจิกกัดการแต่งตัวของดาราระดับโลก รวมถึงดาราไทยหลายคน อาทิเช่น เปิ้ล ไอริณ, ใหม่ ดาวิกา, กาย รัชชานนท์ ฯลฯ ซึ่งส่วนใหญ่ดาราที่ถูกพาดพิงนั้น เลือกจะนิ่งเงียบ ไม่ค่อยออกมาตอบโต้ใดๆ 

- เคยพูดถึงกรณี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ท้องกับ บี้ ธรรศภาคย์ ทำนองว่า "ท้องก่อนแต่ง เป็นการกระทำที่ผิดจารีต" ซึ่งกุ๊บกิ๊บเลือกที่จะไม่ถือสา มองอีกฝ่ายคงคิดในมุมของผู้ใหญ่ 

โซเชียลขุดวีรกรรม ม้า อรนภา ในอดีต ก่อนมีดราม่าตบหน้าสนั่นเกาหลี

- เคยวิจารณ์รูปร่าง ตั๊ก บงกช ว่าผอมลงเพราะไปผ่าตัดรัดกระเพาะ จนอีกฝ่ายต้องออกมาโต้ตอบว่าตนเองผอม เพราะออกกำลังกายและคุมอาหาร ก่อนจะซัดกลับว่า จะเม้าท์ใครก็ควรมีขอบเขตบ้าง

- เคยวิจารณ์การแสดงของ ริชชี่ อรเณศ ในละคร ซ่อนเงารัก ถึงสาเหตุที่เปลี่ยนตัวนักแสดง เพราะอีกฝ่ายขาดวินัยและละครออกมาดีเพราะมีการตัดต่อช่วย นอกจากนี้ม้ายังคอมเมนต์ว่า "ถ้าพูดมากกว่านี้ อาจได้กลับดอย" ทำให้เหล่าแฟนๆไม่พอใจออกมาปกป้อง #saveริชชี่ จำนวนมาก

- โพสต์วิจารณ์ เด็กนักเรียน ที่ออกมาร่วมม็อบอย่างรุนแรง ทำนองว่า "นอนแหกXXอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต" โดยข้อความดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีกระแสเรียกร้องให้แบนสินค้าที่สนับสนุนรายการของพิธีกรคนดัง จนเจ้าตัวต้องขอยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการและออกจากวงการบันเทิง 

โซเชียลขุดวีรกรรม ม้า อรนภา ในอดีต ก่อนมีดราม่าตบหน้าสนั่นเกาหลี  โซเชียลขุดวีรกรรม ม้า อรนภา ในอดีต ก่อนมีดราม่าตบหน้าสนั่นเกาหลี

related