svasdssvasds

รู้จัก เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราหนุ่มหล่อ หลังถูกโยงเป็นคู่กรณี ม้า อรนภา

รู้จัก เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราหนุ่มหล่อ หลังถูกโยงเป็นคู่กรณี ม้า อรนภา

เปิดวาร์ป "เอ็ม นันทวัฒน์" ดาราหนุ่มหล่อกล้ามล่ำ หลังถูกโซเชียลโยงเป็นคู่กรณี "ม้า อรนภา" ในดราม่าตบหน้าสนั่นห้างเกาหลี ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมออกรายการดังวันนี้(1 ธ.ค.65)

หลังจากเมื่อวานนี้ (30 พ.ย.65) อดีตพิธีกรชื่อดัง "ม้า อรนภา" ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวทันทีที่แลนดิ้งถึงประเทศไทย หลังตกเป็นประเด็นร้อนกรณีที่ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" โพสต์แฉว่า "นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้า ซึ่งเป็นดาราช่องน้อยสี ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!!"

โดย ม้า ได้เผยว่าตนเองเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่แตะหน้าน้องนั้น เพราะตกใจที่อีกฝ่าย "ไม่ไปกินปู" ด้วยกันตามที่นัดหมายไว้ จึงมือไว เผลอแตะหน้าน้องไป เป็นการสั่งสอนดาราน้องใหม่ เหมือนแม่สั่งสอนลูก ซึ่งตนได้ขอโทษและปรับความเข้าใจกับน้องแล้ว ตั้งแต่อยู่เกาหลี

รู้จัก เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราหนุ่มหล่อ หลังถูกโยงเป็นคู่กรณี ม้า อรนภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ม้า อรนภา เคลียร์ดราม่าตบหน้า ดารารุ่นน้อง ยันไม่ได้ตั้งใจ แค่ตกใจจนมือไว

ม้า อรนภา ขอบคุณทนาย หลังให้ความรู้เรื่องคดี เตรียมแถลงดราม่าตบ 30 พ.ย.นี้

เปิดคลิป ดารารุ่นใหญ่ ตบหน้า ดาราน้องใหม่ กลางห้างเกาหลีเพราะไม่ไปกินปู?

ภายหลังที่คำแถลงของ ม้า ได้เผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ หลายคนก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์ในหลากหลายแง่มุมเช่นเดิม ขณะเดียวกันโลกโซเชียลก็ได้มีการเปิดวาร์ปดาราหนุ่มรุ่นน้องคนดังกล่าว โดยคนโยงว่า "เอ็ม นันทวัฒน์" ดาราหนุ่มหุ่นล่ำ อาจเป็นคู่กรณีของ ม้า อรนภา เพราะหากเข้าไปดูอินสตาแกรม พบว่าเจ้าตัวก็เช็กอินที่ประเทศเกาหลีใต้เช่นเดียวกัน

โดยโปรไฟล์ของ เอ็ม นันทวัฒน์ นั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเจ้าตัวจบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ่านการทำงานในวงการบันเทิงมาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ เดินแบบ นอกจากนี้ เอ็ม ยังเคยเป็นเด็กในสังกัด "ปิ๊ก ฌาณฉลาด" อดีตผู้จัดการของพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" อีกด้วย แฟนๆสามารถไปติดตามไลฟ์สไตล์และชมภาพหล่อๆของหนุ่มเอ็มกันได้ที่อินสตาแกรม mmnuntawat

รู้จัก เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราหนุ่มหล่อ หลังถูกโยงเป็นคู่กรณี ม้า อรนภา   รู้จัก เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราหนุ่มหล่อ หลังถูกโยงเป็นคู่กรณี ม้า อรนภา   รู้จัก เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราหนุ่มหล่อ หลังถูกโยงเป็นคู่กรณี ม้า อรนภา   รู้จัก เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราหนุ่มหล่อ หลังถูกโยงเป็นคู่กรณี ม้า อรนภา   รู้จัก เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราหนุ่มหล่อ หลังถูกโยงเป็นคู่กรณี ม้า อรนภา   รู้จัก เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราหนุ่มหล่อ หลังถูกโยงเป็นคู่กรณี ม้า อรนภา

related