svasdssvasds

อีแจอุค ประกาศจัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

อีแจอุค ประกาศจัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

แฟนชาวไทยรอฟิน! "อีแจอุค" (LEE JAE WOOK) พระเอกซีรีส์ดัง Alchemy of Souls ประกาศข่าวดี เตรียมจัดแฟนมีตติ้งในเมืองไทยครั้งแรก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก 4 ก.พ. 66 นี้

เรียกว่าเป็นข่าวดีที่ทำเอาแฟนๆ คอซีรีส์ "ALCHEMY OF SOULS" เฮหนักมาก เมื่อพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง "อีแจอุค" (LEE JAE WOOK) ประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ เตรียมเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเจ้าตัว โดยใช้ชื่องานว่า "2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK"

โดยงานแฟนมีตติ้งจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ซึ่งผู้จัดครั้งนี้คือ247ENTERTAINMENT โดยงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ จะจัดหนักจัดเต็มให้แฟนๆได้อิ่มหนำความสุข ได้เห็นความหล่อและความสามารถของอีแจอุคแบบจุใจ พร้อมมีเซอร์ไพร์สในงานที่ทุกคนต้องกรี๊ดสลบเป็นของขวัญยกกำลังสองอีกด้วย

โดยงาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK จะทำการเปิดจองบัตร ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 10:00 น. ผ่านช่องทางของ ALLTICKET ไม่ว่าจะเป็นหน้าเคาท์เตอร์เซอร์วิสหรือเว็ปไซต์ www.allticket.com/ โดยบัตรจะมีราคา 5,900 / 5,500 / 4,500 / 3,500 /2,500บาท แฟนๆชาวไทยวอร์มมือรอกดบัตรได้เลย

อีแจอุค ประกาศจัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คิมซอนโฮ ฮอตสมชื่อ! เปิดแฟนมีตติ้งในไทยรอบสอง ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยสุดฮอต คว้าอันดับ 2 สุดยอดหน้าสวยที่สุดในปี 2022

จีซู BLACKPINK ไม่มีปัญหาสุขภาพ หลังแฟนทั่วโลกกังวล ก้อนเนื้อที่คอปูด

สำหรับประวัติของ อีแจอุค (Lee Jae Wook : 이재욱) เป็นนักแสดงและนายแบบชาวเกาหลีใต้ เกิดวันที่ 10 พฤษภาคม 1998 กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เรียนจบปริญญาตรี สาขาศิลปะการละครจากมหาวิทยาลัยจุงอัง เป็นนักแสดงในสังกัดบริษัท C-JeS Entertainment 

อีแจอุค เริ่มต้นเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปี 2018 กับซีรีส์ Memories of the Alhambra และประสบความสำเร็จในบทบาทนักแสดงหลักใน Search : WWW และ Extraordinary You ปี 2019 จากนั้นเดือนตุลาคม 2020 เขาได้แสดงเรื่อง Do Do Sol Sol La La Sol ร่วมกับ โกอารา (Go Ara) ซึ่งถือเป็นการแสดงบทนำครั้งแรกของเขาในซีรีส์ละครเกาหลี

ต่อมาปี 2021 อีแจอุค ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในออริจินัลซีรีส์ Netflix เรื่อง Move to Heaven รับบทเป็นเพื่อนของ โจซังกู ก่อนจะโด่งดังสุดๆ กับซีรีส์ดาวรุ่งทำเรตติ้งเปิดตัวแรงอย่าง Alchemy of Souls เรียกว่าดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้อยู่หมัดตั้งแต่เริ่มฉายเลยทีเดียว ทำให้ อีแจอุค กลายเป็นหนึ่งในพระเอกที่น่าจับตามอง  

อีแจอุค ประกาศจัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก   อีแจอุค ประกาศจัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก   อีแจอุค ประกาศจัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

related