svasdssvasds

เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจ หลังโดน ม้า อรนภา ตบหน้า ยันให้อภัย แต่ยังแจ้งความ

เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจ หลังโดน ม้า อรนภา ตบหน้า ยันให้อภัย แต่ยังแจ้งความ

"เอ็ม นันทวัฒน์" เปิดใจครั้งแรก หลังโดน "ม้า อรนภา" ตบหน้ากลางห้างดังเกาหลี บอกไม่ติดใจและให้อภัยแล้ว แต่ขอแจ้งความ เพื่อสั่งสอนเป็นบทเรียน อย่าไปทำแบบนี้กับใคร

หลังจากวานนี้ (30 พ.ย.65) อดีตพิธีกรชื่อดัง "ม้า อรนภา" ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเล่าเหตุการณ์แตะหน้า "ดารารุ่นน้อง" กลางห้างดัง ในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเจ้าตัวบอกรู้สึกเสียใจและยอมรับผิด พร้อมเผยสาเหตุที่แตะหน้าอีกฝ่ายนั้น เพราะตกใจที่เขา "ไม่ไปกินปู" ด้วยกันตามที่นัดหมายไว้ จึงเผลอมือไว แตะหน้าไป ก่อนจะบอกว่าได้ขอโทษและปรับความเข้าใจกัน ตั้งแต่อยู่เกาหลีแล้ว แต่ไม่ทราบว่าน้องมีอะไรค้างคาใจอีก

ล่าสุดวันนี้(1 ธ.ค.65) "เอ็ม นันทวัฒน์" ดารารุ่นน้องคู่กรณีของ ม้า อรนภา ได้เปิดหน้าผ่านสื่อเป็นครั้งแรก เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรายการ "คุยแซ่บ show" โดยเจ้าตัวบอกหายโกรธและให้อภัยอีกฝ่ายแล้ว แต่ยังคงดำเนินการแจ้งความต่อ เพื่อให้เป็นบทเรียนว่าสิ่งที่ทำมันผิด ไม่ควรทำกับใครอีก ก่อนจะยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาว

โดยเนื้อหาใจความ ระบุว่า "ผมรู้จักกับพี่ม้า ผ่านการเจอกันตามงาน และได้ปรึกษาเรื่องการพาไปทำหน้าที่เกาหลี ซึ่งวันที่เกิดเหตุ คือเราขอแยกไปช้อปปิ้ง แม่ม้าก็โอเคและดูแลเราดี ส่วนเรื่องตบหน้า เกิดขึ้นตอนเราจ่ายค่ารองเท้าเสร็จ เราบอกแม่ว่า 'ไม่ไปกินปูได้ไหม อิ่มแล้ว' แม่ม้าเลยขึ้นเสียงบอกว่า 'อะไร อีบ้า' ตีที่ไหล่ แล้วฟาดหน้า 1 ที"

"ผมเลยเดินออกไป ด้วยความโมโหจริงๆ เพราะโกรธ อาย และเจ็บ ผมบอกแม่ว่า 'ทำแบบนี้กับผมไม่ถูกนะ พ่อแม่ยังไม่ทำแบบนี้เลย' เราจึงขอเวลาปรับอารมณ์ สักพักเขามาจับมือว่า 'ขอโทษ' เราตั้งสติได้ก็ขอโทษเหมือนกัน" 

เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจ หลังโดน ม้า อรนภา ตบหน้า ยันให้อภัย แต่ยังแจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

รู้จัก เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราหนุ่มหล่อ หลังถูกโยงเป็นคู่กรณี ม้า อรนภา

ม้า อรนภา เคลียร์ดราม่าตบหน้า ดารารุ่นน้อง ยันไม่ได้ตั้งใจ แค่ตกใจจนมือไว

เปิดคลิป ดารารุ่นใหญ่ ตบหน้า ดาราน้องใหม่ กลางห้างเกาหลีเพราะไม่ไปกินปู?

"เรื่องที่บอกว่าไม่ได้ตบ แค่แตะ ผมเป็นผู้ที่ถูกกระทำ ผมรู้สึกว่าผมโดนตบครับ เพราะหน้าผมหัน และผมว่าแรง มือแม่ใหญ่กว่าหน้าผมอีก แต่หลังจากนั้นได้มีการไปเคลียร์กันที่เมียงดง และไปกินปูด้วยกันให้มันจบๆ ซึ่งเป็นปูอลาสก้า ซึ่งรูปนั้นผมก็เป็นคนถ่ายให้แม่เอง"

"ส่วนเรื่องข่าวหลุด เพราะผมกลับไปนอนคิด นั่งทบทวนทุกอย่าง และโทรหาแม่ ซึ่งแม่ผมพยายามถาม เพราะเสียงเราแปลกๆ แม่จับอาการได้ จนต้องเล่าให้แม่ฟัง ซึ่งแม่เอาเรื่องนี้ไปบอกผู้จัดการ เพราะแม่โกรธมาก เพราะเขาไม่เคยตบลูก จากนั้นผมเริ่มติดต่อทนาย"

"ในส่วนกรณีที่แจ้งความที่เกาหลี แต่ผมไม่ได้บอกชื่อคนทำ เพราะสิ่งดีที่เขาทำให้ก็มี ผมสงสารเขา เขาแก่แล้ว ผมแค่รักษาสิทธิ์ ไม่ได้เอาสะใจขนาดนั้น และวันที่ต้องเผชิญหน้ากัน ผมก็บอกว่าผมรักแม่นะ แต่ต้องแจ้งความ เพื่อเป็นการสั่งสอนว่าสิ่งที่ทำมันผิด เป็นบทเรียน ไม่อยากให้ไปทำกับใครอีก แม่ม้าก็น้ำตาคลอ"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า "ไม่ติดใจ หายโกรธและให้อภัยอีกฝ่าย พร้อมกับยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาว เพราะ ม้า อรนภา เป็นรุ่นแม่ และค่าใช้จ่าย ตอนไปที่นั่น ทั้งค่าศัลยกรรม ค่ากิน ค่าโรงแรมเอ็มเป็นคนจ่ายเองทั้งหมด" 

เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจ หลังโดน ม้า อรนภา ตบหน้า ยันให้อภัย แต่ยังแจ้งความ

เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจ หลังโดน ม้า อรนภา ตบหน้า ยันให้อภัย แต่ยังแจ้งความ  เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจ หลังโดน ม้า อรนภา ตบหน้า ยันให้อภัย แต่ยังแจ้งความ  เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจ หลังโดน ม้า อรนภา ตบหน้า ยันให้อภัย แต่ยังแจ้งความ

related