svasdssvasds

น็อต แม็กซิม ร่วมกับแอปดัง Call Play จัดประกวด Miss Sexy Thailand

น็อต แม็กซิม ร่วมกับแอปดัง Call Play จัดประกวด Miss Sexy Thailand

แรงระดับโลก "น็อต แม็กซิม" ร่วมกับแอปดัง Call Play จัดใหญ่ประกวด Miss Sexy Thailand ดึงตัวแม่สาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา ปาย สิตางศุ์ มะลิ โคทส์ เสริมทัพความแซ่บ  

มากกว่าแรง ยิ่งกว่าแซ่บ เตรียมตื่นตาตื่นใจไส้แตก แบบที่ไม่คาดคิดมาก่อน เตรียมยกระดับเวทีประกวด สาวเซ็กซี่ไทยไประดับโลกกับเวทีใหม่ล่าสุด Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ เวทีประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่จะมาปฏิวัติวงการสาวเซ็กซี่ให้ฮอตเว่อร์ ๆ ยิ่งกว่าเดิม ในคอนเช็ปต์ เซ็กซี่ไม่มีวันตาย! Sexy Never Died พร้อมจะกระจายไปอีกหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงค์โปร์ ออสเตรเลีย ฯลฯ

การันตีความฮอตแตกกับ น็อต แม็กซิม หรือ น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน ตัวแม่ตัวจริงของวงการบันเทิงไทย ที่เคยดันเซ็กซี่สตาร์ Sexy Star มาประดับวงการมากมายแล้ว ในบทบาท ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Sexy Thailand

"อย่างที่เห็น ๆ กันแล้ว น็อตจัดประกวดมาหลายเวที แต่สำหรับเวทีนี้ มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ บอกดัง ๆ เลยว่า น็อตทุ่มสุดตัวจริง ๆ เพราะสาวเซ็กซี่น็อตถนัดที่สุด พร้อมที่สุดที่จะปั้นเซ็กซี่สตาร์คนใหม่มาประดับวงการ

น็อต แม็กซิม ร่วมกับแอปดัง Call Play จัดประกวด Miss Sexy Thailand
 

คุณมงคล ประภากมล ประธานจัดงานและผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Sexy Thailand และเป็นผู้บริหารแอปดัง Call Play เชื่อมโลกใหม่ แชร์ไลฟ์สไตล์ บอกดัง ๆ เลยว่า เวทีเราจัดใหญ่แน่นอน พร้อมจะมาปฏิวัติวงการสาวเซ็กซี่ไทย ให้โดดเด่นต่อไปในระดับโลก" 

สาวงามที่เข้าประกวดจะได้รับการเทรนอย่างดีเยี่ยมจากตัวแม่เซ็กซี่ของประเทศไทย นำทีม 3 สไตล์โดย โบวี่ อัฐมา เน้นเรื่อง Luxury, ปราย สิตางศุ์ เน้นเรื่อง Sexy และ มะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เน้นเรื่อง Sport  โดยมีโค้ชทั้ง 5 จะเจียรไนให้เซ็กซี่แรง ๆ อย่างมีระดับมากขึ้น นำทีมโดย โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ , อามมี่ แม็กซิม, กระต่าย แม็กซิม, เอมี่ แม็กซิม และ อีฟ แม็กซิม
 
สำหรับรางวัลแจกจุก ๆ แจกจริง ผู้ชนะอันดับ 1 Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ จะได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้แอฟดังระดับโลก Call Play ได้บินไปถ่ายงานที่สิงค์โปร์ รวมเงินพร้อมของรางวัลรวม 500,000 บาท อันดับ 2 จะได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้แอปดังระดับโลก Call Play ได้บินไปถ่ายงานที่สิงค์โปร์ รวมเงินพร้อมของรางวัลรวม 300,000 บาท และอันดับ 3 จะได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้แอปดังระดับโลก Call Play ได้บินไปถ่ายงานที่สิงค์โปร์ รวมเงินพร้อมของรางวัลรวม 200,000 บาท

พร้อมฟาด! Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ เวทีประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศไทยสาวสวยมาดมั่นเกินล้าน หุ่นปังสุดตะลึง ความรู้ความสามารถรอบตัว สมัครด่วนๆ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566 ติดตามกติกา รายละเอียดการรับสมัครได้ที่

Facebook : Miss Sexy Thailand
IG : MissSexyThailand 
TikTok : MissSexy Thailand 

น็อต แม็กซิม ร่วมกับแอปดัง Call Play จัดประกวด Miss Sexy Thailand

น็อต แม็กซิม ร่วมกับแอปดัง Call Play จัดประกวด Miss Sexy Thailand

น็อต แม็กซิม ร่วมกับแอปดัง Call Play จัดประกวด Miss Sexy Thailand


 

ผู้ที่เขารอบ Top 10 จะได้เงินและของรางวัลรวม 30,000 บาท
 
รางวัลพิเศษต่างๆ มีดังนี้
-     Popular Vote
-     Best Swimsuit
-     Best Photogenic
-     Best Multimedia  
-      Best Performance
ในทุกๆ ตำแหน่งพิเศษนี้ จะได้เงินและของรางวัลรวม 70,000 บาท
 
สะท้านสะเทือนวงการเซ็กซี่ระดับโลก จะจัดให้ยิ่งใหญ่จริง Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ เวทีประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศไทย รวมเงิน และของรางวัลต่างๆ ทุกตำแหน่งแล้ว มากกว่า 2,000,000 ล้านบาท
 
พร้อมฟาด! Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ เวทีประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศไทยสาวสวยมาดมั่นเกินล้าน หุ่นปังสุดตะลึง ความรู้ความสามารถรอบตัว ต้องรีบสมัครด่วนๆ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566  ติดตามกติกา รายละเอียดการรับสมัครได้ด่วนที่
 

related