svasdssvasds

เต็งหนึ่ง คณิศ รีวิวส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลง หาร 4 ได้เงิน 74 บาท

เต็งหนึ่ง คณิศ รีวิวส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลง หาร 4 ได้เงิน 74 บาท

"เต็งหนึ่ง คณิศ" อดีตบอยแบนด์ "บี.โอ.วาย" (B.O.Y) รีวิวส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงที่ได้รับจากค่ายเก่า บอกพีคสุดปีที่แล้ว หาร 4 ได้เงิน 74 บาท สมาชิกในวงขำใส่กันเกือบ 2 นาที

กำลังเป็นประเด็นฮือฮาบนโลกออนไลน์ เมื่ออดีตนักร้องนักแสดง "เต็งหนึ่ง คณิศ" หรือ "เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์" ได้ออกมาเล่าเรื่องส่วนแบ่งที่ได้รับจากค่าลิขสิทธิ์เพลงจากค่ายเพลง "GMM GRAMMY" ทุกปี เนื่องจากเจ้าตัวเคยเป็นอดีตสมาชิกบอยแบนด์ของวง "บี.โอ.วาย" (B.O.Y) ประกอบไปด้วย 4 สมาชิก คือ เต็งหนึ่ง และเพื่อนๆ อีก 3 คน "เลโอ โซสเซย์", "เมาส์ ณัฐชา" และ "เจมส์ กิจเกษม"

โดย เต็งหนึ่ง ได้เล่าเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ @kristqiao พร้อมเขียนข้อความว่า "เราก็ยังได้รับทุกปีนะฮะ อยากให้ทุกคนช่วยกลับไปฟังเพลงของ บีโอวายหน่อยนะครับ เพราะปีที่แล้วได้มา 74 บาท หลังจากหารกัน 4 คน กลัวใช้ไม่หมดมาก 555" ก่อนจะทวีตข้อความเพิ่มเติมว่า "ตอนได้รับโทรหาน้องในวง แล้วขำใส่กันเกือบ 2 นาที เปลืองค่าโทรศัพท์มาก" 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @kristqiao

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โอ๊ต ปราโมทย์ จากนักร้อง-เจ้าพ่อคอนเทนต์ สู่บอสใหญ่ปั้นศิลปิน CHAMP NORMAN

แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน 

แอฟ ทักษอร ตอบสถานะ ทิม พิธา หลังโดนจับตามองความสัมพันธ์ไม่หยุด 

ซึ่งทวีตของเต็งหนึ่งนั้น มีคนรีทวีตกว่า 58.2K รีทวีต กดหัวใจ 12.1K รวมถึงเข้าไปแสดงความเห็นเอ็นดูกันมากมาย อาทิเช่น "ได้เลยค่ะพี่เต็ง ปีนี้พี่ต้องได้ถึง 100 บาทแน่ๆ, เอ็นดูอ่ะ แต่เมื่อก่อนเราชอบวงนี้มาก ถึงขนาดที่ตัดนิตยสารเก็บไว้เลย 55555, หนูยังฟังอยู่นะ เอาล่ะปีนี้หนูจะทำให้พี่ได้ยอดแบงค์เทา, เดี๋ยวจะปั่นให้ได้คนละ1000บาท, ดีใจที่เป็น 1 ใน 74 บาทนะครับพี่เต็ง จะฟังให้บ่อยขึ้นครับ 55555" เป็นต้น 

เต็งหนึ่ง คณิศ รีวิวส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลง หาร 4 ได้เงิน 74 บาท เต็งหนึ่ง คณิศ รีวิวส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลง หาร 4 ได้เงิน 74 บาท

related