svasdssvasds

แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน

แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน

ชมภาพบรรยากาศ "แป้ง อรจิรา" ควงสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน "ไลโอเนล ลี" เข้าพิธีแต่งงานหวานชื่น ริมชายหาด จ.ภูเก็ต โดยมีลูกสาว "น้องเลอา" เพื่อนพ้องร่วมเป็นสักขีพยานความรัก

หลังจากนักแสดงสาวสวย "แป้ง อรจิรา" ใช้ชีวิตคู่กับสามีนักธุรกิจหมื่นล้านชาวสิงคโปร์ "ไลโอเนล ลี" และมีลูกสาวตัวน้อย "น้องเลอา" มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดหน้าครอบครัวให้ได้ชมกันครั้งแรกในงานปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 1 ขวบของลูกสาว ท่ามกลางเพื่อนพ้องน้องพี่ที่มาร่วมฉลองให้หนูน้อย

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม 65) สาวแป้ง ได้ควงแขนสามี ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์และปาร์ตี้สุดโรแมนติก ณ ริมชายหาด จ.ภูเก็ต อย่างเรียบง่ายและเป็นกันเอง โดยมีลูกสาวตัวน้อย คนในครอบครัวทั้งสองฝั่ง รวมถึงเพื่อนสนิทเข้าร่วมพิธีเป็นสักขีพยานในความรัก

แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แป้ง อรจิรา แจงเหตุไม่เปิดหน้าสามี รับอดีตเคยไม่สนคนรวย ตอนนี้มีแฟนรวยก็ดี

แป้ง อรจิรา เผยเหตุผล! ที่ไม่เปิดตัวแฟนนักธุรกิจต่างชาติหลังตั้งท้อง

แป้ง อรจิรา เซอร์ไพร์สประกาศตั้งท้อง 3 เดือน กับแฟนนักธุรกิจชาวต่างชาติ

ซึ่งบรรยากาศภายในงานวิวาห์นั้น ก็อบอวลไปด้วยความสุข มีเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องในวงการมาร่วมงานและโพสต์ข้อความแสดงความยินดีอย่างครึกครื้น อาทิ วุ้นเส้น วิริฒิพา, เมย์ พิชญ์นาฏ, ใบเตย อาร์สยาม, นก ศิขรินธาร, ซอนญ่า สิงหะ, ลุกซ์ ชาญวิทย์ ฯลฯ ถือเป็นงานฉลองวิวาห์ที่เรียบง่ายและอบอุ่นมากๆ 

สำหรับสามีของสาวแป้งนั้น โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะปัจจุบัน ไลโอเนล ลี ได้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด หรือ CEO ด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งก่อตั้งมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยมีหวานใจ แป้ง อรจิรา ร่วมเป็นผู้ก่อตั้งและร่วมออกแบบโครงการนี้ด้วย เรียกว่าเป็นครอบครัวที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบเลยจริงๆ

แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน  แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน  แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน  แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน  แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน  แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน  แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน  แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน  แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน  แป้ง อรจิรา ควงแขนสามีหมื่นล้าน ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์ริมทะเลสุดหวาน

related