svasdssvasds

โบกี้ ไลอ้อน ตอกย้ำความฮอต คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

โบกี้ ไลอ้อน ตอกย้ำความฮอต คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

"โบกี้ ไลอ้อน" (BOWKYLION) ตอกย้ำกระแสความฮอตติดเทรนด์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต "BOWKYLION LANTA CONCERT" ซื้อบัตรพร้อมกัน 22 ธันวาคมนี้

เรียกว่าเป็นเรื่องน่ายินดี สำหรับศิลปินหญิงแห่งยุค เจ้าของยอดฟังสูงสุดอันดับ 1 ของไทย "โบกี้ ไลอ้อน" หรือ "โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" สังกัดค่ายเพลง "What The Duck" ที่ช่วงนี้ฮอตมาแรงไม่หยุด เพราะไม่ว่าโบกี้ปล่อยเพลงไหนออกมา ก็ฮิตติดลมบน กวาดยอดวิวรวมทั้งหมดกว่า 100 ล้านวิว แถมยังคว้ารางวัลศิลปินหญิงแห่งปี จากเวที The Guitar Mag Awards 2022 อีกด้วย

นอกจากนี้ยังขึ้นเทรนด์กระแสโลกออนไลน์เป็นที่พูดถึงอยู่ตลอดเวลา รอบนี้โบกี้ก็ปล่อยเซอร์ไพร์สใหญ่ คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต "Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT" คอนเสิร์ตที่ย้ำคิด ย้ำทำมากที่สุดจาก โบกี้ ไลอ้อน โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่โบกี้ลงใจรวมทุกเพลงเพราะ จากทุกแง่มุมของชีวิต ถ่ายทอดผ่านเสียงร้อง ความคิดสร้างสรรค์ที่วาดไว้ในแบบฉบับของเธอ

สำหรับชื่อคอนเสิร์ต "BOWKYLION LANTA CONCERT" (โบกี้ไลอ้อน ลานตา คอนเสิร์ต) มาจากคำว่า "ลานตา" หมายถึง ความละลานตาที่ทุกคนจะได้เห็นโชว์สุดพิเศษจากคนที่ย้ำคิด ย้ำทำ ใส่ใจทุกรายละเอียดเนรมิตความตระการตาให้ชมตลอดการแสดง เสมือนงานศิลปะชิ้นเอกจากโบกี้ และคำว่า "มุมมองทางสาย" ที่แต่ละคนมีความตื้น-ลึกของสายตาไม่เท่ากัน เปรียบเสมือนการมองเห็น "ตัวตน" ของโบกี้ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็นครบทุกด้านอีกด้วย 

โบกี้ ไลอ้อน ตอกย้ำความฮอต คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อีกหนึ่งความพิเศษที่โบกี้พิถีพิถันมากๆ คือ การหยิบเอาความเชื่อส่วนตัวที่หลงใหลมากๆ นั้นคือ "โหราศาสตร์-ดูดวง-การโคจรของดวงดาว" มาเป็นคอนเซ็ปไอเดียของคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ทั้งฤกษ์งามยามดีในการปล่อยชิ้นงานต่างๆ และวันขายบัตรคอนเสิร์ต

โดยจะเห็นได้จากภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไพ่ยิบซี "Queen of wands" สื่อความหมายถึง ผู้หญิงเก่งที่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน และมีความฝัน สร้างแรงบันดาลใจ เปรียบเสมือนราชินีที่ไม่ย่อท้อ รวมถึงโปรดักชั่นความอลังการที่โบกี้พร้อมพาทุกคนโคจรไปพร้อมกับดวงดาวอีกด้วย 

โบกี้ ไลอ้อน ตอกย้ำความฮอต คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

แฟนๆ เตรียมเปิดไพ่พยากรณ์ความสนุกที่คาดไม่ถึง พร้อมกันในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ราคาบัตรมงคลเริ่มตั้งแต่ 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 / 4,000 / 4,500 และ VIP 5,000 บาท งานนี้แฟนๆ กาปฏิทินปักหมุดฤกษ์ดี เปิดขายบัตรวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่แอพพลิเคชั่น The Concert ตั้งแต่เวลา 10 โมงเป็นต้นไป  

โบกี้ ไลอ้อน ตอกย้ำความฮอต คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต  โบกี้ ไลอ้อน ตอกย้ำความฮอต คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

related