svasdssvasds

แอล กมลวรรณ เปิดใจเหตุขับรถชน 9 คันรวด แจงแม้พ่อเป็น ส.ส. แต่ไม่ได้ช่วย

แอล กมลวรรณ เปิดใจเหตุขับรถชน 9 คันรวด แจงแม้พ่อเป็น ส.ส. แต่ไม่ได้ช่วย

"แอล กมลวรรณ" ลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" เล่าเหตุการณ์ขับรถหรูชน 9 คันรวดที่พัทยา ยืนยันไม่ได้หนี พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง ฝากให้เข้าใจแม้พ่อเป็น ส.ส. แต่ไม่ได้ช่วย ไม่ได้ใช้เส้นสาย

จากกรณีที่นักแสดงสาว "แอล กมลวรรณ" ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ "กรุง ศรีวิไล" ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เกิดอาการวูบขณะขับรถ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง เกิดความเสียหายรวม 9 คัน ณ บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม ริมถนนพัทยากลาง จ.ชลบุรี แม้จะโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก  

ล่าสุดสาวแอลได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก พร้อมเล่าเหตุการณ์ขับรถหรูพุ่งชนรถที่จอดข้างทาง โดยเธอบอกไม่ได้เมาแล้วขับ แค่วูบจนเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิด พร้อมเคลียร์กระแสดราม่า หลังชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย ในทำนองว่ามีการใช้เส้นสายของคุณพ่อหรือเปล่า โดยสาวแอลบอกว่า

"คนเข้าใจผิดเยอะ เหตุการณ์วันนั้นแอลไปพัทยากับคุณแม่และน้องชาย ไปวันเกิดน้า ประมาณ 5 ทุ่มกว่าก็พาแม่ขับรถกลับบ้าน แต่ขับอยู่ดีๆ ก็รู้สึกวูบไปเลย เหมือนที่แอลเคยบอกว่าเกิดขึ้นบ่อย แต่ไม่เคยเกิดขึ้นตอนแอลขับรถ เพราะแอลเป็นคนที่ความดันต่ำ ก็กินยาบำรุงเลือด ซึ่งปกติจะมีคนขับรถ แต่วันนั้นอยากเดินทางกันแค่ 3 คนแม่ลูก มันก็เลยเกิดเหตุการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยเกิดตอนขับรถ แม้แต่ครั้งเดียว ทั้งที่เป็นคนชอบขับรถ อาจเป็นช่วงที่อ่อนแอ พักผ่อนน้อย ทำให้เกิดเหตุการณ์" 

แอล กมลวรรณ เปิดใจเหตุขับรถชน 9 คันรวด แจงแม้พ่อเป็น ส.ส. แต่ไม่ได้ช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"พอเกิดเหตุการณ์วันนั้นปุ๊บ แอลรีบวิ่งออกไป ยกมือไหว้ ขอโทษเขา มีใครเป็นอะไรไหมคะ มีใครบาดเจ็บไหม หนูขอโทษ ขอโทษวินมอเตอร์ไซต์ ขอโทษเจ้าของร้านข้าวต้ม ขอโทษทุกคนที่อยู่ตรงนั้น ไม่ได้มีการหลบหนี ทุกคนก็เป็นพยานได้ ก็พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง"

"ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครรู้ว่าแอลเป็นใคร เพราะว่าเราใส่หน้ากาก และเราไม่ได้ต้องการให้เป็นข่าว ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวเลย คิดว่าจะเป็นเพียงอุบัติเหตุแค่นิดๆ เพราะเราสามารถเคลียร์ได้ ไม่ต้องเป็นข่าว เพราะไม่อยากให้พ่อไม่สบายใจ และเราก็อยู่กับแม่ด้วย น่าจะผ่านไปได้"

"ซึ่งที่เกิดเหตุทุกคนไม่มีสีหน้า ทุกคนจะนิ่งๆ ก่อน ก็ยังคงงงๆ ช็อกๆ ตกใจกับเหตุการณ์ ไม่มีใครพูดอะไร แต่มีพี่คนหนึ่งมาถามว่าเราเป็นอะไรไหม ก็ยังหัวโนตรงนี้อยู่เลย แต่ไม่มีใครโวยวาย และยืนยันว่าไม่ได้ดื่ม เพราะหลังจากที่เกิดเหตุ เราก็เดินทางไปที่สถานีตำรวจทันที ได้มีหลักฐานผลตรวจแอลกอฮอล์เรียบร้อย ผลตรวจเป็นศูนย์ค่ะ ไม่ได้ดื่ม ไม่ได้กิน ปกติรับว่าเป็นคนดื่ม แต่วันนั้นไม่ได้กิน"

แอล กมลวรรณ เปิดใจเหตุขับรถชน 9 คันรวด แจงแม้พ่อเป็น ส.ส. แต่ไม่ได้ช่วย

"ขอยืนยันไม่ได้เมาแล้วขับ ไม่ได้มีใครช่วย มีคอมเมนต์หาว่าพ่อเป็น ส.ส. มีใครช่วยหรือเปล่า ขอบอกเลยนะคะ พ่อยังไม่รู้เลยว่าขับรถชน พ่อมารู้ข่าวตอนเช้า เพราะฉะนั้นไม่มีคนช่วยค่ะ และถ้าเมาแล้วขับจริง พร้อมจะรับผิดชอบ ไม่หนีแน่นอน ส่วนค่าเสียหายในวันนั้น ประกันตีราคาไว้ 5 แสน ซึ่งประกันรับผิดชอบหมดทุกอย่าง หากเกินแอลพร้อมรับผิดชอบหมดทุกอย่าง

บางส่วนเราก็ดูแลไปแล้วบ้าง ไม่ได้ปล่อยใครทิ้งขว้าง คุยกับทุกคน จนทุกคนได้ใบบันทึกประจำวัน ผู้เสียหาย 10 คน แอลรอส่งทุกคนหมด แล้วถึงไปโรงพยาบาล ไม่ได้คิดปกปิด แต่ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดนั้น สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น แต่ก็ยังตกใจอยู่ วันนี้ก็ให้น้องชายขับรถมาให้ เพราะอุบัติเหตุครั้งนี้ เป็นอุบัติใหญ่ครั้งแรกในชีวิต" 

แอล กมลวรรณ เปิดใจเหตุขับรถชน 9 คันรวด แจงแม้พ่อเป็น ส.ส. แต่ไม่ได้ช่วย

related