svasdssvasds

พีพี กฤษฏ์ ขอโทษ ดีไซเนอร์-แทยัง SF9 ปมดราม่าก๊อปชุดแบรนด์ MOMENTUM

พีพี กฤษฏ์ ขอโทษ ดีไซเนอร์-แทยัง SF9 ปมดราม่าก๊อปชุดแบรนด์ MOMENTUM

"พีพี กฤษฏ์" ขอโทษ "ดีไซเนอร์-แทยัง SF9" จากใจจริง หลังใส่ชุดคล้ายกัน จนเกิดดราม่าก๊อปชุดแบรนด์ MOMENTUM ด้านต้นสังกัดร่อนจดหมายชี้แจงเจ้าของแบรนด์แล้ว

เกิดกระแสดราม่าข้ามประเทศเลยทีเดียว สำหรับกรณีนักแสดงและนักร้องชื่อดัง "พีพี กฤษฏ์" ใส่ชุดสีชมพูฟรุ้งฟริ้งในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ต่อมาสไตลิสต์ชาวเกาหลี ซึ่งเป็นคนทำชุดให้ไอดอลหนุ่ม "แทยัง" วง "SE9" ได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบชุดดังกล่าวลงในอินสตาแกรม momentum_ official

พร้อมระบุข้อความบนภาพว่า "ฉันไม่เคยทำชุดสีชมพูแบบที่พีพีใส่ และออกแบบชุดดังกล่าวสำหรับ แทยัง วง SE9 เท่านั้น" งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างชาติและชาวไทยดราม่าสนั่น แคปภาพดังกล่าวไปแสดงความเห็นจำนวนมาก พร้อมเรียกร้องให้พีพีและทีมสไตลิสต์ออกมาชี้แจงเรื่องนี้เป็นการด่วน  

ล่าสุดต้นสังกัดของพีพี "PP Krit Entertainment" ได้ออกจดหมายชี้แจงดราม่าดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรื่องเครื่องแต่งกายศิลปิน 'พีพี กฤษฏ์' ในงานอีเว้นท์ที่ผ่านมา ที่มีดีไซน์เหมือนกับแบรนด์ MOMENTUM ที่มีอยู่ก่อนแล้ว ทางต้นสังกัดไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้พูดคุยสอบถามข้อเท็จจริงจากทุกฝ่าย รวมถึงทีมเสื้อผ้าพยายามติดต่อทางดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ดังกล่าว เพื่อแสดงความเสียใจ พร้อมกล่าวคำขอโทษ

ทั้งนี้เสื้อผ้าชุดดังกล่าว เป็นเสื้อผ้าที่ทางทีมเสื้อผ้าจัดหาไว้ โดยตัวศิลปิน พีพี กฤษฏ์ และต้นสังกัดไม่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ รวมถึงจัดทำชุด และไม่ทราบมาก่อนว่าดีไซน์เหล่านั้นเหมือนกับของแบรนด์อื่น แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางต้นสังกัดและทีมงานทั้งหมดรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ต้องขออภัยทางแบรนด์และดีไซน์เนอร์เป็นอย่างสูง โดยในอนาคตจะระมัดระวังให้มากกว่าเดิม และจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก" 

พีพี กฤษฏ์ ขอโทษ ดีไซเนอร์-แทยัง SF9 ปมดราม่าก๊อปชุดแบรนด์ MOMENTUM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้าน พีพี ก็ไม่ได้นิ่งเฉย ได้แชร์จดหมายของต้นสังกัดลงในอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความขอโทษที่สร้างความไม่สบายใจ ขอโทษ แทยัง SF9 และแฟนคลับทุกคนเป็นภาษาอังกฤษเอาไว้ว่า 

"First of all, we would like to sincerely apologise to everyone for the delay and discomfort of the situation. We are not neglecting about the situation but because there are many parties involved in this event, it takes time to coordinate and agree together. Finally, we would like to apologise to the designer, Taeyang SF9 and his fans."

(แปลว่า....ก่อนอื่นพวกเราต้องขอโทษทุกคนเป็นอย่างมาก ที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ช้า และขอโทษสำหรับเหตุการณ์สร้างความไม่สบายใจที่เกิดขึ้น พวกเราไม่ได้จะละเลยต่อเหตุการณ์นี้ แต่เนื่องจากเรื่องนี้มีผู้ที่เกี่ยวข้องหลายฝ่าย ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาในการประสานงานและพูดคุยให้เข้าใจตรงกันก่อน และอย่างสุดท้ายพวกเราอยากจะกล่าวคำขอโทษต่อดีไซเนอร์ คุณแทยัง SF9 และแฟนคลับของคุณแทยังด้วยครับ

พีพี กฤษฏ์ ขอโทษ ดีไซเนอร์-แทยัง SF9 ปมดราม่าก๊อปชุดแบรนด์ MOMENTUM  พีพี กฤษฏ์ ขอโทษ ดีไซเนอร์-แทยัง SF9 ปมดราม่าก๊อปชุดแบรนด์ MOMENTUM

ทางด้าน "หนุ่ม" สไตลิสต์ ผู้ดูแลเสื้อผ้าชุดดังกล่าวของพีพี ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษถึงประเด็นดังกล่าวด้วยเช่นกันว่า

"Dear Momentum Official

This is Noom, stylist of PP krit lastest event .I have contacted you via instagram’s directmassage, though I’m not sure will it drop to requested massage and you might not see it. Therefore, please take this as my official apologise.

I would like to deeply  appologise for what happened. The garment in the show was createdwithout our acknowlegement that it is similar toyour brand’s design. We do use the original artist garment as references and we fail to do the better screening on thereferences before created the garment.

We are deeply and sincerely apologise for what happened. We understand this is serious matter and have discussed with the related parties seriously not to make this happen again and we will be more careful in the future. Please accept my deepest apologise. If there is a chance, I would like to talk to you to apologise in person."

(แปลว่า....ถึง โมเมนตัม ออฟฟิเชียล

นี่คือหนุ่ม สไตลิสต์งานล่าสุดของ พีพี กฤษฏ์ ฉันได้ติดต่อคุณผ่านอินสตาแกรมโดยตรง ฉันไม่แน่ใจว่าคุณจะได้เห็นข้อความนั้นหรือเปล่า ดังนั้นเลยถือว่านี่เป็นการขอโทษอย่างเป็นทางการจากฉัน

ฉันอยากจะขอโทษอย่างลึกซึ้งสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เครื่องแต่งกายในงานนั้นถูกสร้างขึ้นโดยที่ไม่ได้มีการรับรู้มาก่อนว่ามันคล้ายกับการออกแบบของแบรนด์คุณ เราได้ใช้เสื้อผ้าของตัวต้นแบบเป็นตัวอ้างอิง แต่ว่าพวกเราล้มเหลวในการตรวจสอบแบบเสื้อผ้า เราควรจะมีการตรวจสอบที่ดีกว่านี้เกี่ยวกับเสื้อผ้าต้นแบบที่ใช้ในการอ้างอิงก่อนที่จะสร้างขึ้นมา

พวกเราขอโทษอย่างจริงใจ และเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เราเข้าใจว่านี่เป็นเรื่องที่จริงจัง และพวกเราได้พูดคุยกับหลายภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ว่าจะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก และพวกเราจะมีความระมัดระวังมากขึ้นในอนาคต ได้โปรดรับคำขอโทษนี้ ถ้ามีโอกาสฉันก็อยากคุยและขอโทษด้วยตัวเอง)  

พีพี กฤษฏ์ ขอโทษ ดีไซเนอร์-แทยัง SF9 ปมดราม่าก๊อปชุดแบรนด์ MOMENTUM  พีพี กฤษฏ์ ขอโทษ ดีไซเนอร์-แทยัง SF9 ปมดราม่าก๊อปชุดแบรนด์ MOMENTUM  พีพี กฤษฏ์ ขอโทษ ดีไซเนอร์-แทยัง SF9 ปมดราม่าก๊อปชุดแบรนด์ MOMENTUM

related