svasdssvasds

เบลล่า ราณี ฉลองวันเกิด 33 ปีเรียบง่าย คุณแม่ปราณี มอบโฉนดที่ดินเป็นของขวัญ

เบลล่า ราณี ฉลองวันเกิด 33 ปีเรียบง่าย คุณแม่ปราณี มอบโฉนดที่ดินเป็นของขวัญ

ส่องวันเกิด "เบลล่า ราณี" ฉลองอายุครบ 33 ปีแบบเรียบง่าย เข้าวัดทำบุญ ด้านคุณแม่ปราณี ขอเปย์ลูกสาวเต็มที่ มอบโฉนดที่ดินเป็นของขวัญวันเกิดให้ลูกสาว

บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สำหรับวันเกิดของนางเอกสาวชื่อดัง "เบลล่า ราณี" ซึ่งตรงกับวันที่ 24 ธ.ค. 2565 โดยปีนี้เธอก็จัดงานฉลองอายุครบ 33 ปีอย่างเรียบง่าย ด้วยการทานข้าวกับครอบครัวและเพื่อนพ้อง รวมถึงเข้าวัดทำบุญกับ "คุณแม่ปราณี แคมเปน" เพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิต

ซึ่งวันเกิดอายุครบ 33 ปีของสาวเบลล่า ก็ได้รับความรักมากมายเช่นเดิม มีเพื่อนพ้องมาร่วมอวยพรวันเกิด มีเค้ก มีดอกไม้ และของขวัญวันเกิดจากคนที่รักส่งให้เธอจำนวนมาก โดยเบลล่าได้โพสต์ภาพนั่งอยู่ท่ามกลางของขวัญกองโตเกือบ 100 ชิ้น พร้อมเขียนข้อความสุดแฮปปี้ว่า "I’m so delighted. Thank you for all the wishes and presents ka"

เบลล่า ราณี ฉลองวันเกิด 33 ปีเรียบง่าย คุณแม่ปราณี มอบโฉนดที่ดินเป็นของขวัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากจะได้รับของขวัญมากมายจากเพื่อนพ้อง ผู้ใหญ่ที่รักและแฟนๆ แล้ว สาวเบลล่ายังได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก คุณแม่ปราณี อีกด้วย โดยปีนี้คุณแม่ก็เปย์หนักมาก มอบของขวัญชิ้นใหญ่ มูลค่ามหาศาลให้ลูกสาว นั่นคือ โฉนดที่ดินให้เป็นของขวัญวันเกิด งานนี้ทำเอาคุณลูกสาวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

โดยสาวเบลล่าได้โพสต์ภาพมอบพวงมาลัยให้คุณแม่ พร้อมโพสต์แคปชั่นไว้ว่า "แล้วของขวัญวันเกิดจากคุณปราณีปีนี้ก็คือออออ…" ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ที่เข้าไปอวยพรวันเกิดนางเอกสาวเป็นจำนวนมาก 

เบลล่า ราณี ฉลองวันเกิด 33 ปีเรียบง่าย คุณแม่ปราณี มอบโฉนดที่ดินเป็นของขวัญ เบลล่า ราณี ฉลองวันเกิด 33 ปีเรียบง่าย คุณแม่ปราณี มอบโฉนดที่ดินเป็นของขวัญ เบลล่า ราณี ฉลองวันเกิด 33 ปีเรียบง่าย คุณแม่ปราณี มอบโฉนดที่ดินเป็นของขวัญ เบลล่า ราณี ฉลองวันเกิด 33 ปีเรียบง่าย คุณแม่ปราณี มอบโฉนดที่ดินเป็นของขวัญ เบลล่า ราณี ฉลองวันเกิด 33 ปีเรียบง่าย คุณแม่ปราณี มอบโฉนดที่ดินเป็นของขวัญ เบลล่า ราณี ฉลองวันเกิด 33 ปีเรียบง่าย คุณแม่ปราณี มอบโฉนดที่ดินเป็นของขวัญ

related