svasdssvasds

โตโน่ ภาคิน ถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน เจอกระแสบูลลี่ ให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง

โตโน่ ภาคิน ถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน เจอกระแสบูลลี่ ให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง

"โตโน่ ภาคิน" กระโดดน้ำ จนต้องถอยไมค์ตัวใหม่ ราคาสูงถึง 300,000 บาท แต่กลับเจอกระแสบูลลี่ไม่หยุด แรงถึงขั้นบอกให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง ทำเอาชาวเน็ตถกสนั่น บางส่วนสงสารดาราหนุ่ม

จากกรณีฮือฮาที่พระเอก-นักร้องหนุ่มมาดเท่ "โตโน่ ภาคิน" ได้เดินสายเล่นคอนเสิร์ตในร้านแห่งหนึ่ง แต่จู่ๆ กลับมีช็อตกระโดดลงสระว่ายน้ำที่อยู่ด้านหน้าเวที พร้อมกับไมโครโฟนคู่ใจ ก่อนจะกลับขึ้นไปเต้นต่อบนเวที ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ต่างๆ นานา โดยเฉพาะดราม่าเรื่องไมโครโฟน คนมองว่าสิ่งที่โตโน่ทำ อาจทำให้ร้านเสียหาย   

ต่อมาทาง "เจ้าของร้าน" ที่โตโน่ทำการแสดง ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Ch3plus โดยยืนยันว่าไม่ติดใจกับการกระโดดน้ำของนักร้องหนุ่ม มองการกระทำของอีกฝ่าย สร้างสีสันให้ร้าน ขณะที่ลูกค้าเองก็ปรบมือชอบใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนไมโครโฟนที่จมน้ำนั้น ก็เป็นไมโครโฟนของโตโน่เองด้วย

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ฮือฮาดังกล่าว โตโน่ก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวแต่อย่างไร มีเพียงโพสต์ภาพอวดโฉมไมค์ตัวใหม่ เพื่อทดแทนตัวเก่าที่พังจากการกระโดดลงน้ำ พร้อมเขียนข้อความว่า "มาลอง อาวุธ ใหม่ของปีศาจกัน มันมีชื่อว่า KSM11 #คณะวงดนตรีโตโน่แอนด์เดอะดัส" ต่อมามีการเปิดเผยราคาไมค์ตัวใหม่ของโตโน่ พบราคาสูงถึง 300,000 บาทเลยทีเดียว   

โตโน่ ภาคิน ถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน เจอกระแสบูลลี่ ให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และจากกระแสข่าวโตโน่ซื้อไมค์ตัวใหม่ ราคา 300,000 บาทนั้น ก็มีหลายเพจนำเรื่องราวของโตโน่ไปแชร์ต่อ โดยมีเพจหนึ่งโพสต์สเตตัสลอยๆ แต่ชาวเน็ตก็พอจะเดาได้ว่าต้องการสื่อถึงอะไร ข้อความว่า "ถ้าเป็นเรา เราจะเอาเงินค่าไมค์ ไปเรียนร้องเพลง" ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เสียงแตกเป็นสองฝั่ง

โดยเสียงส่วนแรกชอบใจและคิดแบบเดียวกับต้นโพสต์ เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์สนั่น อาทิเช่น "ไมค์อย่างแพง แต่ช่วยเสียงร้องไม่ได้เลย, ทำไมไม่คิดว่าเค้าเรียนแล้ว แต่ได้เท่านี้, แต่เค้าเคยประกวดเข้ารอบน้าาา, อุ๊ย!! ไมค์​แพงก็ไม่ช่วยอะไร 55555, อย่างน้อยๆๆ ก็ไม่ต้องไปเรียนเต้นเพิ่มนะคะ เก่งแว้วววว" เป็นต้น

ขณะเสียงอีกฝั่งกลับมองว่าไม่สมควรบูลลี่ เนื่องจากมองว่าไม่แปลกที่โตโน่จะซื้อไมค์ดีๆ เพราะเขาใช้เงินตัวเอง โดยมีคอมเมนต์ปกป้องทำนองว่า "แย่ๆ บูลลี่แบบนี้ เค้าเป็นนักร้อง แต่ไม่ได้บังคับให้คนไม่ชอบมาฟัง คิดดีๆ เอาความชอบของคนอื่น มาบูลลี่, เค้าเอาเงินเค้าซื้อไมค์ เพื่อร้องเพลงให้คนที่ชอบ มันเป็นการลงทุน ในอาชีพที่สุจริตของเค้า, ผมก็ไม่ได้เป็นติ่งโตโน่อะไรนะ แต่ผมแค่งงว่าสังคมไทยสมัยนี้ สนุกกับการบลูลี่กันแล้วเหรอ งงจัง" เป็นต้น 

โตโน่ ภาคิน ถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน เจอกระแสบูลลี่ ให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง โตโน่ ภาคิน ถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน เจอกระแสบูลลี่ ให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง โตโน่ ภาคิน ถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน เจอกระแสบูลลี่ ให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง โตโน่ ภาคิน ถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน เจอกระแสบูลลี่ ให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง โตโน่ ภาคิน ถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน เจอกระแสบูลลี่ ให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง โตโน่ ภาคิน ถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน เจอกระแสบูลลี่ ให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง โตโน่ ภาคิน ถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน เจอกระแสบูลลี่ ให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง โตโน่ ภาคิน ถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน เจอกระแสบูลลี่ ให้เอาเงินไปเรียนร้องเพลง

related